Chính xác....nhưng fải câu thêm mass (-)mới hiệu quả hơn....nó cho thêm 5 dây từ ngắn đến dài để nối massDây (+) đấu vô cọc dương
Day(-) đấu vô đâu mà thấy dây loằng ngoằng thế bác?
300k như bác bên trên đi bác!Chào các bác, do em ko có nhu cầu xài cục ổn áp xe "pivot mega raizin" nên chia lại cho bác nào xài nha
cục này ổn định dòng điện, như cục ổn áp trong nhà, bác nào độ đẽo nhiều như đèn hay âm thanh thì nên xài nha
Lúc em mua 2tr giờ chia lại 1tr, xài dc 1 ngày thôi
0989758853
Thấy khác biệt gì không bác?
Cục này nhiều giá vô cùng, từ 300k đến vài triệu, nhìn bề ngoài thì y nhau. Mình đang sài cục 300k được 6 tháng rồi
Bác dùng từ ổn áp nghe to quá.
Nó chỉ đơn thuần là cái tụ bù.
Khi các thiết bị dùng dòng cao như Amply, Sub đạt mức công suất cựa đỉnh (Peak), do cấu tạo Accu dòng xả thấp không đáp ứng kịp nên sẽ làm các thiết bị nhạy dòng chớp (đèn taplo, đầu HU v.v...)
Tụ này có dòng xã cao nên nó sẽ đáp ứng tức thời cho dòng Peak của các thiết bị bên trên. Giảm hiện tượng chớp giật.
Với những xe không độ chế gì thì nó vô tác dụng.
Nó chỉ đơn thuần là cái tụ bù.
Khi các thiết bị dùng dòng cao như Amply, Sub đạt mức công suất cựa đỉnh (Peak), do cấu tạo Accu dòng xả thấp không đáp ứng kịp nên sẽ làm các thiết bị nhạy dòng chớp (đèn taplo, đầu HU v.v...)
Tụ này có dòng xã cao nên nó sẽ đáp ứng tức thời cho dòng Peak của các thiết bị bên trên. Giảm hiện tượng chớp giật.
Với những xe không độ chế gì thì nó vô tác dụng.
mình không cảm nhận được sự khác biệt. Tuy nhiên, theo mình là có tác dụng tốt cho accu và các thiết bị điện trên xeThấy khác biệt gì không bác?