Đường đẹp nhưng ít chỗ dừng chụp hình, nếu muốn phải dừng trên mặt đường ớn. Tay thiết kế íu có nản mạn.
Đường đi tạm thời là an tâm, bác nào bít chỗ nào bán thịt rừng ngon trên đường từ nt - đl hok ah? Hay trên đà lạt cũng dc....
NT-ĐL đi đèo dài khoảng 30km, độ cao tăng dần đến 1500m là đỉnh đèo, giờ biển hạn chế tốc độ 30-40 đã dc thay bằng biển báo đi chậm,
có vài khúc cua tay áo, bác chú ý nhìn biển báo để kiểm soát tốc độ khi vào cua.
Trên đèo có khúc ven suối, nước chảy từ vách đá xuống, bác có thể dừng nghỉ ngới, chụp hình.
có vài khúc cua tay áo, bác chú ý nhìn biển báo để kiểm soát tốc độ khi vào cua.
Trên đèo có khúc ven suối, nước chảy từ vách đá xuống, bác có thể dừng nghỉ ngới, chụp hình.
Em cũng mới làm tour Sai gòn Nha trang Đà lạt vào khoảng khoảng giữa tháng 7.
Từ PT trở ra NT, QL1 đường lớn, vắng, có dảy phân cách cứng nên đạp vô tư, chạy rất sướng. Chú ý bảng KDC ở Phan rang 60km/h, vừa ra khỏi thành phố thường có chốt canh xe quá tốc độ.
NT lên ĐL chung là dể đi tuy nhiều cua và dốc. Bác chú ý quan sát khi vừa hết đèo Khánh Vĩnh vào địa phận Lạc dương có rải rác ổ gà trên đường, kéo dài đến tận vòng xoay ngã ba vào Thái phiên. Vừa qua xã Dasar, một vài đoạn cua mới giữa mùa mưa mà đường bị lún có cắm bảng cảnh báo sạt lở.
Ếch lên D xuống D2 là OK, bác cứ yên tâm mà lên đường. Ngay trước khi vào đèo KV, bên trái có một số quán cạnh suối, nhiều xe du lịch và xe đoàn ngừng xả hơi ở đây.
Từ PT trở ra NT, QL1 đường lớn, vắng, có dảy phân cách cứng nên đạp vô tư, chạy rất sướng. Chú ý bảng KDC ở Phan rang 60km/h, vừa ra khỏi thành phố thường có chốt canh xe quá tốc độ.
NT lên ĐL chung là dể đi tuy nhiều cua và dốc. Bác chú ý quan sát khi vừa hết đèo Khánh Vĩnh vào địa phận Lạc dương có rải rác ổ gà trên đường, kéo dài đến tận vòng xoay ngã ba vào Thái phiên. Vừa qua xã Dasar, một vài đoạn cua mới giữa mùa mưa mà đường bị lún có cắm bảng cảnh báo sạt lở.
Ếch lên D xuống D2 là OK, bác cứ yên tâm mà lên đường. Ngay trước khi vào đèo KV, bên trái có một số quán cạnh suối, nhiều xe du lịch và xe đoàn ngừng xả hơi ở đây.
Chỉnh sửa cuối:
Em mới đi thấy biển 30, 40 bên dưới có biển phụ, áp dụng cho xe khách > 16 chỗ và xe tải thôi bác.Chạy cái đèo Khánh Lê (Khánh Vĩnh - Omega) này bực bội lắm: đường thì láng o mà cắm đầy biển báo 30, 40, làm như xe khách giường nằm không bằng.
-----------------Em mới đi thấy biển 30, 40 bên dưới có biển phụ, áp dụng cho xe khách > 16 chỗ và xe tải thôi bác.
Dạ thường thì biển 40 nó có biển phụ, có thể em nhìn không kĩ chăng? Để bữa nào em đi lại, hi hi.