Tập Lái
5/7/14
0
0
0
38
Cuối năm nay (đầu 2018) có nên tham gia Coin Bitcoin để theo kịp đò?

– Hiện tại thị trường COIN đang bùng nổ dữ dội, thiên hạ đồn rằng nó sẽ mạnh hơn vào năm 2018 này và bắt đầu đi xuống ổn định hoặc chết bụp luôn từ năm 2020.
– Khái quát chung thế này: Bitcoin là tiền mật mã, muốn có thì người chơi (thợ đào) phải dùng máy để giải bài toán ma trận để có. Cứ 10 phút là 1 ma trận được giải và sinh ra 25.5 Bitcoin (tính đến nay), cứ sau 4 năm thì độ khó tăng lên gấp đôi ===> Chính vì vậy nó được gọi là Coin dữ trữ.
– Ethereum: Người ta gọi nó là tiền ảo hay tiền mật mã thì điều đó chỉ đúng 1/2 thôi, nó thực chất là công nghệ. Nếu internet mình đang dùng là 1.0 thì Ethereum là internet 2.0 với sự ứng dụng công nghệ Blockchain (chuỗi khối hàng tỷ máy tính). Nói nôm nay là Ethereum là hệ thống siêu máy tính, nó là 1 nền tảng để các ứng dụng chạy trên siêu máy tính này. ==> Ethereum là coi nền tảng.
– Coin ứng dụng: Là những ứng dụng chạy trên nền Ethereum, để có tiền phát triển ý tưởng ứng dụng trên nền Ethereum thì các nhà đầu tư kêu gọi vốn nên mới có thuật ngữ ICO (initial coin offer). Việc mua những Token này giống như mua cổ phiếu ưu đãi trên thị trường chứng khoán trước đây nhưng bây giờ mua trên sàn Coin qua việc sử dụng đồng Ether (Ethereum).
– Hiện tại có tầm 20 dự án ICO ra đời mỗi ngày trên internet vì chính phủ không thể quán lý, do vậy hết 90% các ICO hiện nay là lừa đảo có tổ chức.
Có 4 cách kiếm tiền trong thị trường Coin Bitcoin năm nay.

Cách 1: Mua Bitcoin và các đồng Top 10 trên sàn Coinmarketcap lúc giá thấp rồi đợi nó lên đỉnh (tầm 2018-2019) sau đó bán.
Cách 2: Cách này dễ nhất, là dùng tiền đi Lending tức là đầu tư đa cấp vào thị trường Coin như BItconnect nổi tiếng hoặc hiện nay là Homeblockcoin hoặc iFan của mấy đứa đa cấp lừa đảo tại Việt Nam.
Cách 3: Trade và mua Altcoin
Trade tức là giống như lướt sóng chứng khoán, mình đăng ký một tài khoản trên Remitano tại Việt Nam để dùng tiền Việt Nam mua Bitcoin hoặc USDT hoặc Ethereum rồi nập vào các sàn thế giới như Bittrex hoặc Bitmex hoặc Binance để Trade. Còn mua Altcoin tức là các đồng Coin ứng dụng hoặc nền tảng ngoài Bitcoin, hiện tại có hơn 1000 Coin được niêm yết trên sàn Coinmarketcap.
Cách 4: Đầu tư ICO
ICO (initial coin offer) là kêu gọi vốn để xây dựng một ứng dụng trên hệ thống siêu máy tính internet 2.0 Ethereum. Vốn này được quyên gốp qua đồng Ethereum, đó cũng là lý do Ethereum tăng đều từ khi nó ra đời hơn 1000 lần. Hãy tưởng tượng nếu ngày đầu Ethereum ra đời chúng ta bỏ 1 Trump thì bây giờ có 1000 Trump, nếu bỏ 100 Trump giờ có 100,000Trump (2.2 tỷ VNĐ) mua được 1 căn nhà ở Sài Gòn phố.
Dự án DADI công nghệ tiềm năng.

Mỗi năm Amazon có doanh gần 20 tỷ Trump trong việc bán các dịch vụ AWS (Amazon Web Server), lợi nhuận các dịch AWS của Amazon cao hơn mảng bán hàng trực tuyến của họ tuy chỉ mới 10 năm tuổi. Về lĩnh vực điện toán đám mây này thì Amazon đang là số 1 hơn cả Google lẫn Microsoft. Nhưng hệ thống máy chủ là Amazon hay Google hay Microsoft là hệ thống máy chủ tập trung, nghĩa là chỉ có 1 bên Amazon đầu tư xây dựng nên có quyền tuyệt đối sinh sát trong tay. So với nền tảng Ethereum và công nghệ Blockchain Ethereum thì Ethereum cao hơn về công nghệ. Thị trường điện toán đám mây có doanh thu khá cao nên Amazon đang phát triển việc bán AWS tại Việt Nam với việc xây dựng đội ngũ nhân sự tại đây.
Có những ứng dụng về Web Server trên nền Ethereum?

Hiện tại có 2 ứng dụng trong lĩnh vực này thu hút vốn hay nói khác đi là tăng giá trị gần 100 lần trên sàn Coinmarketcap thống kê: TRON và SIACOIN. Ví dụ như TRON nếu lúc đầu chúng ta bỏ 1 Trump thì bây giờ có 75 Trump, SIACOIN cũng như vậy nhưng sản phẩm của 2 công ty này đang hoàn thiện chưa có gì nổi trội.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/6/16
175
3.797
93
Rừng Xà Nu
Ơ. Có xèng nua mà cũng hên xui à. Chơi gì kì vẫy.

"Mua Ethereum trên sàn Remitano rồi chuyển Ethereum vào địa chỉ ví Ethereum ở Bước 1, rồi đợi đến: 19:00 ngày 22/01/2018 để mua đợt 1. Nếu đợt 1 mua không được thì đợt đến ngày 29/01/2018 để thử cơ hội vận may."