Chủ đề tương tự
RE: cứu em ! khẩn cấp ..........
Chắc bác mới mua Jolie cuối năm 2006? Các xe này nằm yên ngoài trời lâu quá nên lốp xe bị lão hóa rồi bác ạ
Chắc bác mới mua Jolie cuối năm 2006? Các xe này nằm yên ngoài trời lâu quá nên lốp xe bị lão hóa rồi bác ạ



RE: cứu em ! khẩn cấp ..........
Chà, cái này coi bộ gay à nha. Ah, mà bác bơm bánh xe như thế nào, có đúng kí không hay là cứ đem ra tiệm lòng lề đường cho tụi nó bơm, rùi trên đoạn đường đi, bác có chạy qua những chỗ nào đường xấu không
Cũng có thể do bác để nằm nhà lâu wá, ít cho lăn bánh nên cái vỏ bị nứt. Em có một người wen, từng mua con Cam 2.4, ít đi, thế là bánh cũng nứt và hết bình luôn.
Bây giờ như thế này, ngày mai bác chạy chậm thôi, ráng lết lên tới Cần Thơ, có đại lý của Mitsu ở đó, tấp vào hỏi. Còn nếu mà chưa tới cần thơ đã ...... thì gọi cứu hộ vậy
Chúc bác ngày mai về tới nhà bình yên
Chà, cái này coi bộ gay à nha. Ah, mà bác bơm bánh xe như thế nào, có đúng kí không hay là cứ đem ra tiệm lòng lề đường cho tụi nó bơm, rùi trên đoạn đường đi, bác có chạy qua những chỗ nào đường xấu không
Cũng có thể do bác để nằm nhà lâu wá, ít cho lăn bánh nên cái vỏ bị nứt. Em có một người wen, từng mua con Cam 2.4, ít đi, thế là bánh cũng nứt và hết bình luôn.
Bây giờ như thế này, ngày mai bác chạy chậm thôi, ráng lết lên tới Cần Thơ, có đại lý của Mitsu ở đó, tấp vào hỏi. Còn nếu mà chưa tới cần thơ đã ...... thì gọi cứu hộ vậy
Last edited by a moderator:
RE: cứu em ! khẩn cấp ..........
Thay đê bác ! Không còn cách nào khác đâu. Bác mua xe mà ít chạy cũng tốn kém như thường, chưa kể cái bình điện
Kể các bác nghe tí :
- 17h, đang đậu ở UBND huyện Cầu Ngang (Trà Vinh), phát hiện vỏ sau bên phải tét xuôi phần gai, gai lột cả lên ! Hên là chưa...bùm
Vội vã xì bớt, thay bánh xơ-cua.
Về tới Trung tâm Trà Vinh (cách 22km), tối hù, lại cán đinh bánh sau bên trái ! Chì còn cách lấy cái tét vừa rồi thay vô. Tấp bên vệ cỏ, cứ sợ mấy con tắc-kê lăn vô cỏ, trời tối, khỏi kiếm ra...
Mà xui lần nữa : bữa đó, 16 Âm lịch, thầy thợ mấy chỗ vá vỏ đều cúng Rằm, xỉn lăn quay hết ráo trọi
Thế là mình cũng ngủ phẻ. Sáng sớm hôm sau mới vá cái vỏ tét làm xơ-cua, còn cái cán đinh thì quăng luôn ruột, lấy ruột mới xơ-cua ra thế vào...
Về tới SG là lo mần 3 cái Báo giá, ra mua 2 cái BS mới gắn bánh trước, đôn 2 trước ra sau, quăng cái tét, lấy cái vỏ đã nhét ruột mới làm xơ-cua

Từ hồi ôm vô-lăng tới chừ, đó là lần đầu tiên bị tèo cùng lúc 2 bánh
Thay đê bác ! Không còn cách nào khác đâu. Bác mua xe mà ít chạy cũng tốn kém như thường, chưa kể cái bình điện
Kể các bác nghe tí :
- 17h, đang đậu ở UBND huyện Cầu Ngang (Trà Vinh), phát hiện vỏ sau bên phải tét xuôi phần gai, gai lột cả lên ! Hên là chưa...bùm
Về tới Trung tâm Trà Vinh (cách 22km), tối hù, lại cán đinh bánh sau bên trái ! Chì còn cách lấy cái tét vừa rồi thay vô. Tấp bên vệ cỏ, cứ sợ mấy con tắc-kê lăn vô cỏ, trời tối, khỏi kiếm ra...
Mà xui lần nữa : bữa đó, 16 Âm lịch, thầy thợ mấy chỗ vá vỏ đều cúng Rằm, xỉn lăn quay hết ráo trọi
Thế là mình cũng ngủ phẻ. Sáng sớm hôm sau mới vá cái vỏ tét làm xơ-cua, còn cái cán đinh thì quăng luôn ruột, lấy ruột mới xơ-cua ra thế vào...
Về tới SG là lo mần 3 cái Báo giá, ra mua 2 cái BS mới gắn bánh trước, đôn 2 trước ra sau, quăng cái tét, lấy cái vỏ đã nhét ruột mới làm xơ-cua
Từ hồi ôm vô-lăng tới chừ, đó là lần đầu tiên bị tèo cùng lúc 2 bánh