em để nguội máy cũng ko chạy dc, khi lên dốc chỉ 1/3 ga, yếu lắm, có khi tắt máy luôn
Last edited by a moderator:
Ngày nay em mang ra Gara cùng nhau "nghiên cứu" , Nước làm mát tốt, quạt cũng ok, xăng bơm rất mạnh, tháo ECU ra xem thì ko có dấu hiệu gì, hệ thống dây điện tốt, chỉ còn mấy cái cảm biến ko biết kiểm tra ra sao, tiếp mass đầy đủ. khi chạy lên dốc thì yếu xìu, đạp dc 1/3 ga, dễ tắt máy.
Nếu em muốn check ECU thì tháo ECU và chìa khóa mang về 507 ADV hay "tha" nguyên chiếc xe về vậy mấy Bác? Bác nào biết chỉ em với. Xin cảm ơn
Nếu em muốn check ECU thì tháo ECU và chìa khóa mang về 507 ADV hay "tha" nguyên chiếc xe về vậy mấy Bác? Bác nào biết chỉ em với. Xin cảm ơn
Last edited by a moderator:
Bác ghé gara bác văn chuyên fiat đấytritratech nói:Ngày nay em mang ra Gara cùng nhau "nghiên cứu" , Nước làm mát tốt, quạt cũng ok, xăng bơm rất mạnh, tháo ECU ra xem thì ko có dấu hiệu gì, hệ thống dây điện tốt, chỉ còn mấy cái cảm biến ko biết kiểm tra ra sao, tiếp mass đầy đủ. khi chạy lên dốc thì yếu xìu, đạp dc 1/3 ga, dễ tắt máy.
Nếu em muốn check ECU thì tháo ECU và chìa khóa mang về 507 ADV hay "tha" nguyên chiếc xe về vậy mấy Bác? Bác nào biết chỉ em với. Xin cảm ơn
Em đã gọi Bác Văn, Bác ấy nói chắc là do bơm xăng, em đã thay bơm khác mới rồi, nó "vũ như cẩn".Em gọi Bác Cường bên Fiat 120 THD, Bác ấy nói do bugi ( em thay bugi mới đầu kim, bác ấy nói là fiat ko xài dc bugi đầu kim), chứ ko phải do cảm biến khí thải hư, nếu cảm biến khí thải hư thì vẫn lên ga dc, chỉ tội hơi bị hao xăng hơn thôi. Chắc mai em lại tháo hệ thống kim phun xăng ra kiểm tra và làm vệ sinh xem sao, em đang nghi ngờ chắc béc phun bị dơ bẩn nên nghet 1 trong 4 cái ( hơi mệt, vì phải tháo toàn bộ cản trước ra). Nếu mà ko dc nữa thì chắc phải potay thui, kêu xe chở về 507 ADV thui. Không biết ở Bảo lộc có đại lý của Mekong có sửa dc hay ko?