Tập Lái
26/9/10
24
0
0
thanh hoa
các bác cứu em với!. xe của em đang chạy ở tốc độ 30 hoạc40,50 mà nhả ga đạp côn định về số hoặc lên số ( lúc này thường đang ở số 4 hoặc 3)là chết máy.mà bệnh này của xe em thỉnh thoảng mới bị thôi chứ không bị liên tục. sau khi chết máy em đề lại thấy nổ bình thường các bác chỉ giáo giúp em nguyên nhân với
 
Tập Lái
26/9/10
24
0
0
thanh hoa
các bác cứu em với!. xe của em đang chạy ở tốc độ 30 hoạc40,50 mà nhả ga đạp côn định về số hoặc lên số ( lúc này thường đang ở số 4 hoặc 3)là chết máy.mà bệnh này của xe em thỉnh thoảng mới bị thôi chứ không bị liên tục. sau khi chết máy em đề lại thấy nổ bình thường các bác chỉ giáo giúp em nguyên nhân với . xe của em là xe tải T880 phun xăng, đánh lửa điện tử, côn dây, ga dây.rất mong các bác phán bệnh giúp em
 
Hạng C
31/8/10
843
291
63
SMVMB nói:
các bác cứu em với!. xe của em đang chạy ở tốc độ 30 hoạc40,50 mà nhả ga đạp côn định về số hoặc lên số ( lúc này thường đang ở số 4 hoặc 3)là chết máy.mà bệnh này của xe em thỉnh thoảng mới bị thôi chứ không bị liên tục. sau khi chết máy em đề lại thấy nổ bình thường các bác chỉ giáo giúp em nguyên nhân với

Chắc bác để galăngti thấp quá, tối thiểu phải 600 vòng/phút bác ạ.
 
Hạng C
31/8/10
843
291
63
SMVMB nói:
nhưng ma xe của em là phun xăng điện tyuwr thi chỉnh ralenti sao được hả bác?

Không có cái gì là không chỉnh được, xe điện tử thì chỉnh bằng điện tử. Tốt nhất bác vào Gara chính hãng kiểm tra lại.

PS: bác định sì pam hay sao mà lập mấy thớt liền cùng chủ đề vậy?
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
26/9/10
24
0
0
thanh hoa
em có biết spam là gì đâu. vì sợ đăng có 1 bài mọi người ko dọc được. mà xe của em thỉnh thoảng mới bị vay thôi. cókhi chỉ bị vậy 1 lần nhưng có hôm bị 3 ,4 lần liên bác a
 
Tập Lái
26/9/10
24
0
0
thanh hoa
mà bác nói the nào ? theo em thì ga lăng ti thấp thì chỉ bị chết máy khi mình nhả chân ga ở số thấp và đang chạy chậm thôi chứ. như trường hợp của em la đang chạy ở tốc độ 40 cơ mà và lúc đó em ko đạp phanh.
 
Hạng C
31/8/10
843
291
63
Bác cứ thử để ý cái đồng hồ vòng tua lúc cắt côn, ngớt hết ga để tăng/giảm số xem nó về bao nhiêu vòng/phút. Em dự vậy thôi, chứ nó cũng còn nhiều nguyên nhân khác vì có biết xe bác cụ thể như nào đâu?. Tốt nhất bác vào Gara chính hãng, vì nếu liên quan đến hệ thống điện tử, họ cần phải dùng máy tính chuyên dụng để kiểm tra và hiệu chỉnh.