E nhớ xe e mấy lần e ngồi bên phụ với tay đề máy mà taAT đạp thắng mới đề chứ bác xe em cũng vậy
Bên cứu hộ người ta có dây kéo cho những trường hợp ở dưới hầm mà bác. Móc dây vào khung xe rồi dùng motor cần cẩu kéo lên khỏi hầm. Bác hỏi thử bên cứu hộ xem sao.
Bây giờ cần cho xe ra khỏi chuồng, đẩy đến đường hầm dốc thẳng ra đường thì xe cứu hộ mới móc cáp vô kéo ra ngoài được...
E nhớ xe e mấy lần e ngồi bên phụ với tay đề máy mà ta
Xe xịn không đề được như vậy nhoen
Có nhiều dòng xe AT vì lý do an toàn, khi đèn báo brake sáng (thường là mức dầu thắng dưới mức min) thì nó sẽ tắt máy và ko cho nổ lại máy cho đến khi nào cái đèn đó nó tắt. Chuyện này ko liên quan gì đến chân thắng nên bác nào có suy nghĩ "tại sao ko đạp thắng dc mà ko nổ máy được v.v..." thì bỏ đi

Cách nhanh nhất là châm dầu thắng vô cho đủ, nổ máy dùng thắng tay lết ra ...
Cách nhanh nhất là châm dầu thắng vô cho đủ, nổ máy dùng thắng tay lết ra ...
Xe e bằng 1/2 xe sòSò có xịn không bác ? sò e ko đạp thắng thì ko đề được![]()
Bác ko đạp thắng thì sao đề máy dc?nếu ko đạp thắng mà mở vặn chìa khóa thì mới mở điện xe thôi chưa mở dc trợ lực tay lái nữa...
Bác ko đạp thắng thì sao đề máy dc?nếu ko đạp thắng mà mở vặn chìa khóa thì mới mở điện xe thôi chưa mở dc trợ lực tay lái nữa...
xe tụi em xe cỏ các bác ah. Tuy là AT nhưng chỉ cần cắm chìa khóa vặn lên 1 nấc có điện là có trợ lực điện tay lái, đề máy luôn chỉ cần ở P hay N, ko cần đạp thắng làm j cả...
xe cỏ nó vậy đó ah
xe tụi em xe cỏ các bác ah. Tuy là AT nhưng chỉ cần cắm chìa khóa vặn lên 1 nấc có điện là có trợ lực điện tay lái, đề máy luôn chỉ cần ở P hay N, ko cần đạp thắng làm j cả...
xe cỏ nó vậy đó ah
Xe xịn không so xe cỏ nhoen