Nếu cùng giá thì sedan sẽ hơn cấp. Còn nặng nhẹ tùy mình.chứ.Còn về tổng tải trọng thì sao nhỉ
Tớ hay thắc mắc tổng lượng hàng chuyên chở được do sedan sẽ nhiều hơn hay SUV CUV nhiều hơn
Thanks bác.Nếu cùng giá thì sedan sẽ hơn cấp. Còn nặng nhẹ tùy mình.chứ.
Kiểu như xe sedan có thể chở được thêm hàng, chứa nặng hơn tí so với SUV không ví dụ vậy ấy
Còn hàng cồng kềnh chắc SUV tốt hơn.
Tất cả so trên cùng size phương tiện thôi.
Em đồng ý là CUV sẽ linh động hơn vì bác có thể gập 2 ghế sau lại để mở rộng không gian. Nhưng nếu không gập thì Sedan sẽ lợi thế hơn, vì bác tưởng tượng là với kết cấu như 1 cái hộp nằm ngữa thì cứ chỗ nào trống là bác xếp vào, nó sẽ nằm đó. Còn với CUV thì dung tích sẽ ít hơn và kết cấu nó theo chiều đứng, bác phải chồng lên, nó sẽ không được vững chắc khi đi, khi bác mở cốp ra thì khả năng nó sẽ đổ ào ra.
Còn về trọng lượng thì em không so sánh được, mỗi mùa xuân về em chở đầy đồ đạc đầy cốp sedan thì em vẫn chạy ngon lành.
Còn về trọng lượng thì em không so sánh được, mỗi mùa xuân về em chở đầy đồ đạc đầy cốp sedan thì em vẫn chạy ngon lành.
Sedan thiên về tiện nghi, nên chắc là chở nhẹ hơn.Thanks bác.
Kiểu như xe sedan có thể chở được thêm hàng, chứa nặng hơn tí so với SUV không ví dụ vậy ấy
Còn hàng cồng kềnh chắc SUV tốt hơn.
Tất cả so trên cùng size phương tiện thôi.
Nhưng bác tự gắn thêm cục này thì cải thiện đáng kể, không chở nặng thì tháo ra.
Đường Việt nam nên gắn thêm cục này, lưu ý là giá nó rẻ, chất lượng như nhau.

Nhiều dòng sedan vẫn gập ghế để chở hàng thêm.Em đồng ý là CUV sẽ linh động hơn vì bác có thể gập 2 ghế sau lại để mở rộng không gian. Nhưng nếu không gập thì Sedan sẽ lợi thế hơn, vì bác tưởng tượng là với kết cấu như 1 cái hộp nằm ngữa thì cứ chỗ nào trống là bác xếp vào, nó sẽ nằm đó. Còn với CUV thì dung tích sẽ ít hơn và kết cấu nó theo chiều đứng, bác phải chồng lên, nó sẽ không được vững chắc khi đi, khi bác mở cốp ra thì khả năng nó sẽ đổ ào ra.
Còn về trọng lượng thì em không so sánh được, mỗi mùa xuân về em chở đầy đồ đạc đầy cốp sedan thì em vẫn chạy ngon lành.
Sedan thiên về tiện nghi, nên chắc là chở nhẹ hơn.
Nhưng bác tự gắn thêm cục này thì cải thiện đáng kể, không chở nặng thì tháo ra.
Đường Việt nam nên gắn thêm cục này, lưu ý là giá nó rẻ, chất lượng như nhau.View attachment 3301661
Cảm ơn các bác.Em đồng ý là CUV sẽ linh động hơn vì bác có thể gập 2 ghế sau lại để mở rộng không gian. Nhưng nếu không gập thì Sedan sẽ lợi thế hơn, vì bác tưởng tượng là với kết cấu như 1 cái hộp nằm ngữa thì cứ chỗ nào trống là bác xếp vào, nó sẽ nằm đó. Còn với CUV thì dung tích sẽ ít hơn và kết cấu nó theo chiều đứng, bác phải chồng lên, nó sẽ không được vững chắc khi đi, khi bác mở cốp ra thì khả năng nó sẽ đổ ào ra.
Còn về trọng lượng thì em không so sánh được, mỗi mùa xuân về em chở đầy đồ đạc đầy cốp sedan thì em vẫn chạy ngon lành.
Vì em chỉ đi sedan.
Mà thấy người ta chê bai sedan chở được ít đồ hơn gầm cao.
Nên em hay tự hỏi, liệu đã đủ cơ sở chưa mà phán thế
Cũng chẳng có tác hại gì, nhưng hơi tốn tiền, mỗi bên lò xo lắp 2 cục này anh nhỉ?Sedan thiên về tiện nghi, nên chắc là chở nhẹ hơn.
Nhưng bác tự gắn thêm cục này thì cải thiện đáng kể, không chở nặng thì tháo ra.
Đường Việt nam nên gắn thêm cục này, lưu ý là giá nó rẻ, chất lượng như nhau.View attachment 3301661
Xời, 200k hai cụcCũng chẳng có tác hại gì, nhưng hơi tốn tiền, mỗi bên lò xo lắp 2 cục này anh nhỉ?
Heo ơ là heo
Honda HRV với Corolla Cross thì thôi ko nói chứ đám Creta, Seltos, Yaris Cross với Xforce tuổi tôm khi đem ra so với Altis hoặc Civic. Nếu có tầm 800 thì cứ mạnh dạn xem xét 2 chiếc sedan này, build quality đám CUV hạng B không có cửa để so.
Mua CUV chỉ nên mua khi: 1. hay đi đường ngập, 2. hay leo vỉa hè, 3. mắt kém đi buổi tối ngồi sedan hay bị lóa mắt, ko rơi vào 3 trường hợp trên tốt nhất chọn 2 con sedan hạng C trên.
Mua CUV chỉ nên mua khi: 1. hay đi đường ngập, 2. hay leo vỉa hè, 3. mắt kém đi buổi tối ngồi sedan hay bị lóa mắt, ko rơi vào 3 trường hợp trên tốt nhất chọn 2 con sedan hạng C trên.