Tập Lái
6/1/15
14
22
3
52
Bulubuloa cái chức năng là giám sát, hướng dẫn, cảnh báo, giúp đở người tham gia giao thông.............nhưng thực tế luôn khai thác những sự lúng túng của người tham gia giao thông tại những vị trí, khu vực mà hệ thống biển báo thiếu rỏ ràng, thiếu lôgich, không đầy đủ, không chuẩn mực, kể cả những biển báo do sự ấu trỉ của những người đi gắn và không có sự giám sát, kiểm tra của các cấp quản lý cao hơn, để thu tiền có biên lai hoặc không có biên lai. Nếu CSGT luôn đứng trước những khu vực "khó" mà người tham gia giao thông cần hướng dẫn, cảnh báo và chỉ đường thì không chỉ giảm thiểu được tai nạn, kẹt xe, mà cái nhìn của người dân về CSGT sẽ khác đi rất nhiều, rất tiếc cái thói quen đứng chờ, "đứng phục" cho người tham gia giao thông do lúng túng, vô tình vi phạm rồi phạt vẫn còn quá phổ biến, mà khó có thể bỏ được,
..trừ khi...
Lãnh đạo ngành GTCC tự mình khi thì lái xe ô tô, khi thì lái xe 2B đi vi hành các khu vực mà mình chiu trách nhiệm thì ắt sẽ thấy rỏ hệ thống biển báo mà mình bố trí đã gây ra những lúng túng, bực dọc của những người tham gia giao thông, như thế nào.

Xin chia sẻ với bác.

Mình còn thấy bọn nó phạt xe máy, khi gây ra ùn tắc giao thông rồi bọn nó lập tức lên xe mô tô bỏ chạy.

Riêng vụ gần nhất lại tại khu dân cư của mình, bọn CSGT và CSTT (không giả hay thật) núp trong lùm cây trong đường khu dân cư mình, khi thấy bác tài nào ôm vòng xoay không bật đèn xi-nhan hay rẽ tắt là phi ra lấy tiền. Thế là một Bác trong khu em (CA về hưu) ra mắng thẳng vào mặt bọn nó: "Làm gì núp như chó chờ ăn cứt vậy, nhìn thấy hèn và nhục quá. Ra ngoài kia đèn sáng trên trục đường chính cho quang minh chính đại chứ". Thế là từ đó về sau chúng cóc dám đứng núp nữa.

Hihi...nhiều khi không muốn nói lời cay độc tục tĩu, nhưng không có từ nào diễn tả cho đúng đành phải thuận theo ý trời vậy.
 
  • Like
Reactions: h2c and thamtubang
Tập Lái
6/1/15
14
22
3
52
Vậy giờ từ dương đình hội đi cao tốc đi đường nào vậy mấy bác? Em thấy cấm ĐXH từ Dương Đình Hội -> Cầu cống đập Rạch Chiếc mà cả khu này có mỗi cầu đó là đi qua được bên kia...

Bạn có thể đi từ Dương Đình Hội - Bưng Ông Thoàng - Đường Liên Phường - Vòng xoay Liên Phường và đường vành đai đông - Lên cao tốc SG-LT-DG.

(Bưng ông thoàng: đường cũng khá êm, hôm qua mình đi rồi, còn tốt hơn đương liên phường).

Lộ trình khác: bạn đi ra ĐXH như bình thường vì bảng dã gỡ bỏ.

Goodluck.
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Cái vụ cấm rồi không cấm ai chịu trách nhiệm ta? Làm mấy hôm nay chạy long vòng tốn xăng và thời gian, cũng may a/e mình phản ứng quá nên gtcc sửa sai, chứ không thôi còn rắc rối dài dài.
 
Tập Lái
6/1/15
14
22
3
52
Cái vụ cấm rồi không cấm ai chịu trách nhiệm ta? Làm mấy hôm nay chạy long vòng tốn xăng và thời gian, cũng may a/e mình phản ứng quá nên gtcc sửa sai, chứ không thôi còn rắc rối dài dài.

Chưa chắc bọn GTCC biết để mà sửa, mình nghĩ là dân tự tháo dỡ. Hôm qua một số bác tài hỏi mấy thằng bảo vệ của cty đang thi công ai treo bảng, mấy thằng đó bảo "bọn cháu chỉ điều tiết giao thông đoạn này thôi", bảng ấy do bọn CSGT treo (nhưng làm gì CSGT treo, nó đâu có trách nhiệm quyền hạn về chuyện này)....

Cái bọn bull shit này làm tầm bậy làm náo loạn ...cả các bà con.
 
Hạng C
21/10/07
768
2.869
123
Em mới đi về, các bảng cấm đều đã tháo hết, còn trơ cột, còn bảng ngay cầu Nam Lý thì bị ngã luôn. Em không biết sắp tới còn sáng tạo ra bảng gì nữa không.
 
  • Like
Reactions: DMT MD.
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Em mới đi về, các bảng cấm đều đã tháo hết, còn trơ cột, còn bảng ngay cầu Nam Lý thì bị ngã luôn. Em không biết sắp tới còn sáng tạo ra bảng gì nữa không.
Có vài VIP là người thường xuyên qua lại tuyến đường này nên đã trực tiếp chứng kiến cách bố trí ấu trĩ của các biến báo và những hành vị tận dụng cơ hội những biển báo này của mấy chú...thấy chướng tai gai mắt nên đã tác động kịp thời...hehe..chúng ta là "theo voi ăn bã" hihi..
 
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Em đi làm ngang qua vẫn thấy 4 bánh chạy dc. Chỉ có khúc mà no1 rào thì quẹo vô đường khác 1 lúc rồi quẹo ra đầu kia thôi. Nên chạy dc.