Chủ đề tương tự
Chúc mừng bác dàn lạnh test 1 tuần như vậy là tốt rồi, nhưng em nghĩ 6 tr cho lốc lạnh là giá tiền không nhỏ chút nào (cho dù nó còn rin).bikecarevodao nói:kiểm tra thấy lốc zin, k độ chế, hỏi tại sao? anh bảo đã nghiên cứu phát hiện bộ ruột lốc lạnh xe Fiat 1.3 giống và lắp lẩn được với một em xe thông dụng trên thị trường, đã chạy test 01 tuần kết quả lạnh run người kể cả trời trưa nắng, công suất lốc lạnh như zin chạy k nặng máy như lốc chế, cuối cùng tổng thiệt hại cho tất cả luôn công tháo táp lô làm vệ sinh dàn lạnh ở trong là <span style=""color: #ff0000;"">6tr</span>
Thế chính xác là xe bác hư lốc lạnh nhưng mà cụ thể ở bộ phận nào của lốc. Bác hỏi ông anh bác thử để lần sau mà cọ bị nữa thì sẽ có hướng xử lý tốt hơn.
Giống như xe em cũng bị phán thay lốc, hàng hãng em chơi không nổi tìm hàng trung quốc thì báo giá 6tr cái lốc, em đem đến thợ quen tháo lốc lạnh kiểm tra thì bị xì phốt. Tổng cộng cho viêc thay phốt xạc ga và công thọ hết 2tr
Giống như xe em cũng bị phán thay lốc, hàng hãng em chơi không nổi tìm hàng trung quốc thì báo giá 6tr cái lốc, em đem đến thợ quen tháo lốc lạnh kiểm tra thì bị xì phốt. Tổng cộng cho viêc thay phốt xạc ga và công thọ hết 2tr
bac bi may tho lam lanh lua dao roi do,compersor cua xe fiat 1.3
ko thay ruot voi may xe khac duoc.co may nguyen nhan dan den may nen ko chay.1/rele cho loc ga hu.2/ly hop dien puli chet.3/ga lanh xi duoi ap suat nen rele ngat ko cho may nen chay de bao ve may nen.sau nay co van de ve kithuat xe fiat bac cu chay toi 120 tranhungdao q1 gap a.cuong lam lanh,may moc gap ton
ko thay ruot voi may xe khac duoc.co may nguyen nhan dan den may nen ko chay.1/rele cho loc ga hu.2/ly hop dien puli chet.3/ga lanh xi duoi ap suat nen rele ngat ko cho may nen chay de bao ve may nen.sau nay co van de ve kithuat xe fiat bac cu chay toi 120 tranhungdao q1 gap a.cuong lam lanh,may moc gap ton
Đốt Lò vào 120 THĐ bị phán cần thay lốc lạnh, hàng trong hãng 17 chai (có hóa đơn) hay 15 chai (không hóa đơn), hàng ngoài 12 chai. Bác Văn đề nghị thay lốc lạnh của Zace vô khoảng 5-6 chai, còn lốc mới của Singgapore thì mắc hơn chút. Đang băn khoăn không biết thay cái gì. Bác nào có kinh nghiệm thay lốc lạnh của Zace vào rồi cho ý kiến nhé. Cám ơn rất rất nhiều

HaiSaigon chia sẻ với bác chút kinh nghiệm này: Bác Văn đã phán vậy thì cứ theo đi nhé.hoangkhoa nói:Đốt Lò vào 120 THĐ bị phán cần thay lốc lạnh, hàng trong hãng 17 chai (có hóa đơn) hay 15 chai (không hóa đơn), hàng ngoài 12 chai. Bác Văn đề nghị thay lốc lạnh của Zace vô khoảng 5-6 chai, còn lốc mới của Singgapore thì mắc hơn chút. Đang băn khoăn không biết thay cái gì. Bác nào có kinh nghiệm thay lốc lạnh của Zace vào rồi cho ý kiến nhé. Cám ơn rất rất nhiều![]()

Joh Bach nói:em thấy nếu mà thay được lốc của Zace thì ngon...
K lừa đảo đâu vì thay có mặt mình mà, chính xác nói cho các khỏi thắc mắc đó là ruột lốc lạnh nghĩa địa của Toyota Altis, các anh mua về thay nói thế chứ mình k chuyên môn món này nên k biết phải k, nhưng thay là thật vì mình k rời xe lúc nào và thay có mặt mình, lốc này rất lạ k giống các xe khác, ruột hình xoắn ốc, quay lệch tâm để nén, trên đầu sử dụng phíp làm kín, các van cũng lạ......nói chung k giống ai các bác chuyên môn nghiên cứu giùm, em chỉ biết thay rồi ok lạnh tốt, giá có thể mắc nhưng so với lốc chế vẫn rẻ và tốt hơn, chạy nhẹ xe hơn, tầm giá đó cắn răng chấp nhận được còn hơn chế và vô hảng, nếu chế em đề nghị các bác suy nghĩ thêm về lốc lạnh R15 vì công suất phù hợp với xe 1.3, xe Zace 1.8 sử dụng lốc 507 thay vô coi chừng hết chạy vì nặng quá, chế vào Fiat rất khó k có chổ gắn bát định chắc chắn đâu, chạy lâu ngày k an toàn chưa kể chế buly chưa chắc ngay ngắn đâu nhé, xong coi chừng gần 8tr chứ k rẻ đâu các bác, vài dòng tâm sự của kẻ từng trả giá cho sự độ chế và đam mê đi Fiat nên sửa quá mắc tiền.