Thông thường có bản chỉ dẫn từ xa (ít nhất 500 m) cho lối rẽ trên cao tốc mà ta? Tài xế không thấy hay không biết mình đi đâu mà để xảy ra cớ sự?Lý thuyết chắc mua nên thực hành thì ỷ y đó bạn,còn những người ngồi xe chắc không học B2 nên không biết đã lố lối rẻ thì phải đến lối tiếp theo,một bài học quá đắt giá.
Thêm 2 người nửa hả bạn?chắc ko biết chữ, tiếc 30km quay đầu, đi 6 mạng
Chắc chủ quan và khách trên xe cũng tiếc thời gian hay sao.Thông thường có bản chỉ dẫn từ xa (ít nhất 500 m) cho lối rẽ trên cao tốc mà ta? Tài xế không thấy hay không biết mình đi đâu mà để xảy ra cớ sự?
Em cũng đang đoán giống bác! Người ta nói 9 người, 10 ý mà ở đây chở đến 10 người có cả trẻ con thì làm sao mà tập trung lái được? Cộng với phong cách mấy bác ngoài ấy nữa!!đọc đâu nghe kể tại mấy thằng trên xe bảo tài xế dừng lại mà . giờ xảy ra chuyện đi đổ đầu thằng tài chạy mướn. vãi .
Chủ quan là chết. Bởi ông bà có câu "Sai 1 li là đi 1 xị" quả không sai. Mà hình như ko liên quan lắm


Chán cái xh nàyEm cũng đang đoán giống bác! Người ta nói 9 người, 10 ý mà ở đây chở đến 10 người có cả trẻ con thì làm sao mà tập trung lái được? Cộng với phong cách mấy bác ngoài ấy nữa!!![]()
Có lần em từ ql 51 lên cao tốc LT-DG về tp, nhưng do đêm tối đi nhầm hướng, đi vài trăm mét đã phát hiện ra sai hướng nhưng đành phải đi thêm gần mấy chục cây số tới đầu Dầu giây, ql1A mới quay đầu lại. Bài học nhớ đời
Nhờ vậy mới có cmt của bác trên đây!Có lần em từ ql 51 lên cao tốc LT-DG về tp, nhưng do đêm tối đi nhầm hướng, đi vài trăm mét đã phát hiện ra sai hướng nhưng đành phải đi thêm gần mấy chục cây số tới đầu Dầu giây, ql1A mới quay đầu lại. Bài học nhớ đời
Vãi cái gì... dù hành khách nói gì thì nói, trên xe người tài xế là người có quyền quyết định cái xe sẽ chạy như thế nào. Do vậy trách nhiệm cuối cùng trong tình huống như thế này luôn là trách nhiệm của tài xế.đọc đâu nghe kể tại mấy thằng trên xe bảo tài xế dừng lại mà . giờ xảy ra chuyện đi đổ đầu thằng tài chạy mướn. vãi .