Tập Lái
11/2/17
48
120
33
Anh ...ệu chơi xì tố.
Thử hỏi đã có DN nào sản xuất chưa hay cũng toàn nhập linh kiện về ráp. Linh kiện nhập từ đâu, từ hãng nào? Còn anh fast gì đó cũng chơi xì... vì cũng ráp.
Không ai theo thì chia lại ván mới với mặt bằng giá xe cao hơn. Anh Thaco đã thòng từ cuối 2017 là giá xe sẽ tăng trong năm 2018 rồi.
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng C
26/3/11
506
463
63
Thật sự là khá khó cho xe nhập khẩu. Nhưng trước sau gì thì xe nhập cũng về được thôi, vì nhu cầu của người dân với xe nhập là khá lớn. Có cầu thì có cung thôi.
Tuy nhiên cái 116 này sẽ khiến giá xe ko giảm nhiều được như lúc đầu dự tính vì mỗi lô xe về phải lấy 1 chiếc đi thử nghiệm khá mất thời gian, trong thời gian đó lô xe phải lưu tại cảng chịu chi phí kho bãi, chi phí lãi vay... Do đó giá xe nhập sẽ ko giảm được nhiều theo kỳ vọng ban đầu. Chỉ khổ cho dân ta thôi..
 
Hạng B1
27/7/14
78
141
33
Với đội ngũ CÔNG CHỨC hùng hậu và KHỦNG HOẢNG THÙA MỨA ....chưa kể đến mấy mươi phần trăm " cắp ô " chuyên soi mói và tìm tòi mánh mung ...Các thông tư sẽ nối tiếp các nghị định "khác người" dẫn dắt môi trường Việt Nam đến với U ÁM... nhiêu khê và ngột ngạt ...vấn đề: ai là " người đặt hàng " những rào cản trong thương mại và những ai hưởng lợi với " cái gậy của kẻ ăn mày " này ... để rồi hậu quả vẫn là " những thượng đế " ...!!!
 
Hạng B2
14/12/15
262
229
43
Thật sự là khá khó cho xe nhập khẩu. Nhưng trước sau gì thì xe nhập cũng về được thôi, vì nhu cầu của người dân với xe nhập là khá lớn. Có cầu thì có cung thôi.
Tuy nhiên cái 116 này sẽ khiến giá xe ko giảm nhiều được như lúc đầu dự tính vì mỗi lô xe về phải lấy 1 chiếc đi thử nghiệm khá mất thời gian, trong thời gian đó lô xe phải lưu tại cảng chịu chi phí kho bãi, chi phí lãi vay... Do đó giá xe nhập sẽ ko giảm được nhiều theo kỳ vọng ban đầu. Chỉ khổ cho dân ta thôi..
Thì cũng là nhằm bảo hộ việc sản xuất và lắp ráp xe nội địa. Với người không quá khó tính, cần 1 cái xe đi thì xe ráp trong nước là lựa chọn hợp lý.
 
Hạng F
29/10/14
8.537
11.213
113
Em nghĩ ko làm khó được mấy anh nhật bản được. Chính phủ nhật can thiệp là xong ngay. Nhiều pác cứ chửi toy, honda ăn dày ở việt nam nhưng em nghĩ có lý do hết. Đâu phải tự dưng nhật nó tài trợ hàng tỷ đô ODA ko hoàn lại cho việt nam đâu. Nó phải có cái để thu lại chứ
 
Hạng B2
29/3/12
256
1.204
93
Chơi với thế giới mà giở trò lươn lẹo rồi xem hậu quả trả đũa cho những nghành xuất khẩu khác của VN, mấy nước khác nó giao thương TG bao lâu rồi thuộc hàng lão làng, mình không phải người ra luật chơi với họ được.
Những hàng rào kỹ thuật cho xe nhập khẩu này phải chi cũng áp cho xe sx trong nước nhằm nâng cao chất lượng cho tiệm cận với xe nhập cho bà con nhờ.
 
Hạng B1
10/2/17
78
37
18
38
Nghe nói Mazda chuẩn bị xuất khẩu xe qua các nước Đông Nam Á, nhưng rồi qua đó họ cũng bóp rái lại thôi
 
Hạng C
1/12/11
864
875
93
Cũng chỉ làm lắp ráp, ng hưởng lợi nhất là Mazda và Huyndai.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Thực ra khó mà không khó. Những giấy nầy trước giờ ai đi nhập chả bị đòi. Nhưng có điều không mấy ai quan tâm. Giờ nói vậy có nghĩa là chỉ cần đúng và đủ mấy cái giấy trên thì cho nhập. Được vậy hay không mới là quan trọng. Hay vũ như cẩn. Kkkkk.