Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
33
Đoạn video do cam hành trình ghi lại cảnh một chiếc ô tô đi ngược chiều nhưng lại “cố chấp” yêu cầu người khác phải nhường đường. Sau khi bị ép không cho chạy tiếp và phải quay về đúng làn thì người đàn ông này còn tỏ thái độ, chửi bới chủ xe gắn cam hành trình.

Đã đi ngược chiều bị ép không cho đi tiếp còn thái độ, chửi bới



Đáng nói, thay vì xin lỗi và lùi xe nhường đường, lái xe lại tỏ thái độ. Lúc này, người ngồi trên chiếc xe có gắn camera cũng nhất quyết không dời đi. mãi một lúc sau không được nhường thì tài xế mới ấm ức đánh xe về lại phần đường của mình, miệng còn liên túc chửi bới.

Cũng không phải lần đầu thấy những clip như thế này trên mãng xã hội, đã có nhiều clip như thế này trên mạng mà có vẻ nhiều người vẫn không hiểu, đi ngược chiều khi bị ép thì vẫn tỏ thái độ, vẫn cho đó là hành động của kẻ ngầu, mang tiếng có cái bằng ô tô nhưng không biết mua hay học mà chán thế. Ý thức lái xe thì lại càng tệ hại hơn.

Thấy những người này bị ép đi lùi lại cả đoạn dài mà hả dạ, khôn lõi mãi đâu có được. Còn các bác thì sao, nếu là các bác, các bác có sẵn sàng ép những chiếc ô tô này không cho đi tiếp không?
 
Tập Lái
9/4/19
17
29
16
25
Thành phần không biết đúng sai này thì đôi co mất thời gian, mất vui hành trình.
Gởi clip cho CA mần việc thôi. Mong một ngày nó gặp mấy anh đầu trọc tay có vấy mực giáo dục cho.
Này mình gởi ở đâu bác? Có trang web nào không ta. Mình cũng có một lần bị như vầy, ức chế thiệt chứ
 
Hạng D
24/2/20
4.422
7.287
113
37
Đề nghị các anh ko được xúc phạm động vật : chó,heo,bò..., thể loại này chắc gọi là súc sinh chứ ko được gọi là súc vật.
 
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Giờ trâu bò biết lái xe nhiều quá. Hậu quả của việc cấp bằng lái dễ dãi. Đề nghị thêm thông tin khai báo trên đơn thi bằng lái có ô chọn “người hay súc vật”. Nếu chọn súc vật thì test thêm 1 số kỹ năng xem nó gần được làm người chưa