Ai là T ?T làm thì ngu, t tranh thủ phạt thì khốn nạn
- Tags
- cao tốc giao thông
ờ...anh nói vậy ko đúng anh ơi
người ta đã có câu nói đi vào sử sách như này kia mà
View attachment 3324999

Cái này rất nguy hiểm, ko có mặt bằng bán bánh mỳ nên bánh mỳ ngày càng tăng giá vì phải đảm bảo doanh thu. Trc đây bán bánh mỳ rất dễ nên giá rất rẻ, gần đây giá tăng chóng mặt.thông báo
lò bánh mì ở ct VH - PT đã trả mặt bằng
hiện tại chưa tìm được mặt bằng mới
khi nào tìm và set úp xong mb mới
chúng tôi sẽ thông báo sau
cảm ơn ae đã ủng hộ
1 mem thường mua bánh mì chia sẻ về … giáCái này rất nguy hiểm, ko có mặt bằng bán bánh mỳ nên bánh mỳ ngày càng tăng giá vì phải đảm bảo doanh thu. Trc đây bán bánh mỳ rất dễ nên giá rất rẻ, gần đây giá tăng chóng mặt.
như vậy là đúng bản chất rồi!Mấy ảnh làm sai,
Dân bị phạt.
Thiệt hại tiền của.
Vậy mà chẳng có ai chịu trách nhiệm.
Miệng thì bô bô là đúng, hợp lý,
Nhưng hành động là đi sơn lại.
Vậy là sao ? Lưu manh vậy ?
bắc thang lên hỏi ông TrờiMấy a này có đòi lại tiền được ko ?
có đòi đâu.bắc thang lên hỏi ông Trời![]()
bậyý tường hay, thay vì giảm biên chế thì luôn tiện treo cổ..
1- treo cổ bọn conan
2- treo cổ bọn hải quan
3-treo cổ bọn ....
4-treo cổ ....
5- ... hết mịa nó công chức cả nước luôn...
rồi ai làm đầy tớ
ah mà khoan
ai đứng ra treo
xong rồi ko lẻ nó tự treo
Lối rẽ từ cao tốc vào bên này của QL 28 sau khi cộng đồng phản ánh đã được nới rộng phần nét đứt, nhưng nét đứt bên kia đường vẫn còn ngắn quá, sát phần hộ lan rất khó cho xe muốn nhập làn vào cao tốc, nhất là xe tải cỡ lớn, rất dễ phát sinh tai nạn.
Đi lên 1 chút, vào đường QL 28B có 2 vòng xoay trước các ngã vào thì đường nét liền sát hẳn vào vòng xoay một cách lạ thường, các cỡ xe container và xe tải 4 giò chắc rất khó để không cán vạch mà vào vòng xoay một cách an toàn.
Đề nghị ngành giao thông vận tải Bình Thuận nên rà soát lại tất cả các vạch kẻ đường, bảng hiệu để đảm bảo việc lưu thông được thuận tiện, đúng luật.
Đi lên 1 chút, vào đường QL 28B có 2 vòng xoay trước các ngã vào thì đường nét liền sát hẳn vào vòng xoay một cách lạ thường, các cỡ xe container và xe tải 4 giò chắc rất khó để không cán vạch mà vào vòng xoay một cách an toàn.
Đề nghị ngành giao thông vận tải Bình Thuận nên rà soát lại tất cả các vạch kẻ đường, bảng hiệu để đảm bảo việc lưu thông được thuận tiện, đúng luật.



Và từ đó về sau mấy a ấy rất hiếm khi xuất hiện ở đây. Và câu bé lang thang cơ nhỡ ko còn ngồi ở góc đường để xin bánh mì mấy a đi xe hơi nữa