Hỏi Đường? Đà Nẵng Gấp gấp

Tập Lái
7/5/15
21
23
3
36
Q9 TP HCM
Lái mới đi Đà Nẵng 1 mình xe tải 5t. Các bác cho e hỏi nên đi theo đường nào? Leo đèo ngủ ngỉ thế nào ạ. Mới nhận lệnh bốc hàng ngã tư 550. Miền tây e rành chứ miền ngoài chưa ra lần nào. Các bác tư vấn e với ạ..
 
Hạng C
21/10/07
557
282
63
54
Binh Duong
QL1 đi đúng tốc độ bác nhé ! CA Cam Ranh hơi căng bác làm luật nhé(xe tải) ! mệt ghé quán ăn lớn or cây xăng ngủ. chúc bác thượng lộ bình an
 
Hạng D
19/2/10
1.999
5.426
113
Nên đi ql1a,đèo ít nguy hiểm,trạm phí tương đối,bị chỉ gậy thì 50k lượn cho nhanh.
 
Tập Lái
18/1/10
42
318
53
Cứ Ql 1A thôi Bác, ãn thì cứ để ý mấy quán đông xe tải thì ghé, tuỳ thời gian Bác khởi hành, cơm gà khu vực Tà zôn ngoài Phan thiết, cơm Vườn Dừa ở Ba Ngòi gần Cam Ranh, lẩu mực tươi ở chân đèo Cỗ Mã Đại lãnh, cơm gà ta ở chân đèo Cù Mông, ra ngoài nữa thì quán cơm trên đỉnh đèo Nhông, cơm Sa huỳnh . Đó là may quán mà xe tải thường ăn, còn ngủhủ thì Bác tấp vô mấy cây dầu đổ sáng đêm đó làm vài tiếng là ra đến ĐN rồi.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Ra Danang...theo QL1 thôi.
Đèo hả, nhiều tuần tự từ Đồng Nai...Mẹ bồng con> Rù Rì (Khanhhoa)> Rọ Tượng> Bánh Ít>Cổ Mã> Đèo Cả> Gành Đỏ> Quán Cau> Đèo Cậu> Cù Mông(BinhDinh)> Bình Đê> Phú Cũ.Quảngngai>Danang ko có đèo.
Trong đó cẩn thận đèo Cả 12Km và Cù Mông 10km.
Chúc đi an toàn.
 
  • Like
Reactions: xemaycatang
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Ra Danang...theo QL1 thôi.
Đèo hả, nhiều tuần tự từ Đồng Nai...Mẹ bồng con> Rù Rì (Khanhhoa)> Rọ Tượng> Bánh Ít>Cổ Mã> Đèo Cả> Gành Đỏ> Quán Cau> Đèo Cậu> Cù Mông(BinhDinh)> Bình Đê> Phú Cũ.Quảngngai>Danang ko có đèo.
Trong đó cẩn thận đèo Cả 12Km và Cù Mông 10km.
Chúc đi an toàn.
Cù Mông có đường tránh rồi, đèo cả rất nguy hiểm, đừng có cố gắng vượt nhé, cứ từ từ cũng sẽ qua.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Cù Mông có đường tránh rồi, đèo cả rất nguy hiểm, đừng có cố gắng vượt nhé, cứ từ từ cũng sẽ qua.
Xe tải ko thích đi đường tránh...ko gần hơn, nhưng phải qua Tp Quinhon...phí hao hơn.
Mức độ nguy hiểm thì Cu Mông hơn đèo Cả do độ dốc lớn và dài.