Chọn D thì đúng bài rồi, nhưng vấn đề thực tế khi đường đông sẽ rất khó lùi (Honda đeo sát đít và thường không có "số lùi"
) nên giải pháp là xuống xe và "xin phép" các 2b phía sau lùi lại 1m và lên xe lùi, sau đó tiến theo p.án B hoặc cùng lắm đi thẳng, lúc khác quay lại sau...haha
... Ta hãy xét từng trường hợp:
Phương án a: Xoay toàn bộ vô lăng sang phải và tiến tới?!
Với thao tác này, ta sẽ làm thân xe bị trầy xước nhiều hơn vì đã vô tình “ấn mạnh” vào vết thương của vợ hai
b- Xoay toàn bộ vô lăng sang trái và tiến tới:
Thao tác này ta lại vô tình kéo dài vết thương trên làn da nỏn nà của V2.
c - Xoay toàn bộ vô lăng sang trái và lùi lại:
Làm thế này lại càng làm v2 khóc thét lên vì vết thương thêm trầm trọng, có thể dẫn đến sứt tai/ mẻ kính
Đáp án phù hợp là d - xoay toàn bộ vô lăng sang phải và lùi lại.
Xoay vô lăng sang phải để lùi xe lại trạng thái ban đầu, điều này cũng giống như khi ta bị lạc thì nên quay trở lại con đường ta vừa vào để xuất phát lại lần nữa.
Ta hãy thử làm theo thứ tự như sau:
Với trường hợp trên, lái mới thường bị “mắc bẫy” gây ra do độ lệch góc trong giữa bánh trước và bánh sau khi xe chuyển hướng.
Vấn đề chính là đây:
Phương án a: Xoay toàn bộ vô lăng sang phải và tiến tới?!
Với thao tác này, ta sẽ làm thân xe bị trầy xước nhiều hơn vì đã vô tình “ấn mạnh” vào vết thương của vợ hai
b- Xoay toàn bộ vô lăng sang trái và tiến tới:

Thao tác này ta lại vô tình kéo dài vết thương trên làn da nỏn nà của V2.

c - Xoay toàn bộ vô lăng sang trái và lùi lại:

Làm thế này lại càng làm v2 khóc thét lên vì vết thương thêm trầm trọng, có thể dẫn đến sứt tai/ mẻ kính
Đáp án phù hợp là d - xoay toàn bộ vô lăng sang phải và lùi lại.
Xoay vô lăng sang phải để lùi xe lại trạng thái ban đầu, điều này cũng giống như khi ta bị lạc thì nên quay trở lại con đường ta vừa vào để xuất phát lại lần nữa.
Ta hãy thử làm theo thứ tự như sau:




Với trường hợp trên, lái mới thường bị “mắc bẫy” gây ra do độ lệch góc trong giữa bánh trước và bánh sau khi xe chuyển hướng.
Vấn đề chính là đây:

Theo iem thì nguyên tắc canh khi quẹo là: giữa xe qua góc tường (hoặc cột điện - nếu có) thì mới đánh lái. Đánh sớm thì dính như đề bài này. Đánh trễ thì đầu xe quất tường bên trái 
Còn đáp áp thì chọn D & xin quyền trợ giúp của 2b phía sau xe mình cho chắc cú
Còn đáp áp thì chọn D & xin quyền trợ giúp của 2b phía sau xe mình cho chắc cú
Chú ý bánh trước khi lùi xe
Độ lệch góc ngoài giữa bánh trước và bánh sau khi xe chuyển hướng xảy ra khi xe vừa rẽ vừa lùi thì bánh trước xoay gần với góc của khúc ngoặt hơn bánh sau. Độ lệch này càng lớn khi ta xoay vô lăng càng nhiều. Vì vậy, khi vừa đổi hướng vừa lùi xe ta phải chú ý phía sau, đồng thời cũng chú ý đến bên hông xe. Nếu chỉ chú ý quan sát phía sau khi lùi, ta có thể gây ra tai nạn ngoài ý muốn với phần hông xe. Do vậy, hãy chú ý bánh trước khi lùi xe:
Độ lệch góc ngoài giữa bánh trước và bánh sau khi xe chuyển hướng xảy ra khi xe vừa rẽ vừa lùi thì bánh trước xoay gần với góc của khúc ngoặt hơn bánh sau. Độ lệch này càng lớn khi ta xoay vô lăng càng nhiều. Vì vậy, khi vừa đổi hướng vừa lùi xe ta phải chú ý phía sau, đồng thời cũng chú ý đến bên hông xe. Nếu chỉ chú ý quan sát phía sau khi lùi, ta có thể gây ra tai nạn ngoài ý muốn với phần hông xe. Do vậy, hãy chú ý bánh trước khi lùi xe:
