Hạng C
13/10/14
670
753
93
43
TP. Hồ Chí Minh
Anh chắc chắn chưa?

Mềnh hổng trách anh khi anh đang PR cho Liberty trong tình huống này, điều đó cũng dễ hiểu thôi vì anh đã và đang thực hiện theo nguyên tắc cơ bản nhất là "tìm thấy cơ hội trong khủng hoảng (của người khác)", và cũng vì Liberty là một thương hiệu đang nhận được đánh giá tốt nên cơ hội này ko dễ kiếm để anh có thể tận dụng giành thêm sự ủng hộ của thị trường tiềm năng nhằm kéo dài thêm khoảng cách với tốp những đơn vị bảo hiểm đang bám đuôi Liberty rất gắt.

Tuy nhiên, việc cam đoan về chính sách vượt trội của Liberty đối với điều khoản loại trừ mà anh nêu ở trên, nó sẽ là con dao hai lưỡi quay lại làm anh tổn thương đấy, phải thật sự cẩn thận khi vận dụng nguyên tắc chộp cơ hội trong khủng hoảng, mềnh nói thật lòng đấy.

Mềnh đang có một hợp đồng bh Liberty đây, phần Autocare Wording mềnh thuộc cũng tương đối tốt, nếu đặt vị trí mềnh là bên thẩm định để bồi thường (hoặc Legal Division của Liberty) thì mềnh có ít nhất 3 điểm/khoản để "say No" với trách nhiệm bồi thường tổn thất cho sự cố bình cứu hỏa tự phát nổ trong ô tô.

A mật thư cho mềnh số cell của anh, kèm với cam đoan đang nằm dưới dạng comment ở thread này thì mềnh sẽ test ngay cho anh một vụ. Nếu cty anh ko bồi thường thì anh sẽ bồi thường cho mềnh là được!

Okay anh nhỉ?
Từ lâu, em đã đoán bác là dân tư vấn. Đọc xong bài này, em đoan chắc luôn.
Phải hông bác ?