Tập Lái
31/3/21
0
0
0
29
Ho Chi Minh
eurorack.vn
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Phú Nhuận
Địa chỉ
5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại
0938520379
Giá
0
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ chứa hàng tiêu dùng nhanh khác nhau. Tuy nhiên, được lựa chọn sử dụng nhiều nhất phải kể đến kệ Selective. Kệ được sản xuất bởi hãng Eurorack đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Đồng thời, kệ cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

Đặc điểm của kệ chứa hàng tiêu dùng Selective

Đặc điểm kích thước kệ chứa hàng Selective dùng cho ngành tiêu dùng nhanh

Đặc điểm của kệ chứa hàng Selection

Kệ Selective được rất nhiều các kho hàng tiêu dùng nhanh lựa chọn sử dụng. Bởi chúng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chứa hàng đồng thời lại phù hợp với mọi loại xe nâng hàng hiện nay. Hơn thế nữa, kệ chứa hàng này còn với chi phí đầu tư rất thấp.

Loại kệ chứa hàng Selective được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại với những khung cột chịu tải và thanh liên kết, các rào bảo vệ… rất chắc chắn. Sự chắc chắn này giúp việc bảo quản sản phẩm sẽ tốt hơn. Kệ được sử dụng ngày một phổ biến trong những kho hàng tiêu dùng nhanh hay những kho hàng nặng bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

Kệ có tải trọng rất lớn có thể lên tới 6 tạ/ tầng.

Chúng có thể lưu trữ mọi chủng loại sản phẩm hàng hóa với những kích thước khác nhau.

Hơn thế nữa, chiều cao cao của các tầng kệ chứa hàng đều có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.

Để tạo thêm sự chắc chắn cho kệ chứa hàng tiêu dùng nhanh thì đơn vị sản xuất Eurorack đã bổ sung những kết cấu phụ như lưới thép, ván gỗ hay mâm tole..

Khi sử dụng loại kệ chứa hàng Selective này có thể quản lý hàng hóa với việc xuất nhập và quản lý hàng tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa kệ được liên kết với nhau bằng các bulong vì vậy dễ dàng thay đổi kết cấu theo nhu cầu sử dụng.

Kích thước của kệ chứa hàng tiêu dùng nhanh Selection

Đặc điểm kích thước kệ chứa hàng Selective dùng cho ngành tiêu dùng nhanh

Eurorack thiết kế nhiều kích thước khác nhau

Về kích thước của kệ chứa hàng Selection thì rất đa dạng khi Eurorack nhận thiết kế và thi công nhiều kệ chứa hàng khác nhau theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Đơn vị sẽ đưa ra những kích thước tương xứng phù hợp nhất để quý khách có thể lựa chọn. Vì vậy, hãy liên hệ với Eurorack chúng tôi để được thiết kế những kệ chứa hàng phù hợp và chất lượng nhất đúng với kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Với những chia sẻ nêu trên về kệ chứa hàng tiêu dùng nhanh Selection hy vọng giúp cho mọi người có được những thông tin hữu ích và cần thiết nhất. Để hiểu rõ hơn về kệ chứa hàng hoặc đặt hàng tại đơn vị hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.