Qua tới Mai Chí Thọ làm gì có bảng mà giới hạn bác. Mà đường thì rộng, 3lane 2b chạy dc 2 lane, giới hạn 40 rồi ai chạy?trungctu nói:2B bị giới hạn 40 toàn tuyến (trừ vụ hầm chui), từ QL1A đến xa lộ Hà Nội...
Nếu xe máy và xe 4B chạy chung lane, xe máy được 40, xe 4B được 50. Tốc độ không hợp lý! Khi đó dòng xe sẽ giảm về <40 gây ô nhiễm nhiều hơn là cho toàn bộ 50.
Còn lý luận để giảm tai nạn thì chưa chắc, số tai nạn do chạy ẩu, say xỉn, em lấy thí dụ:
1. Có nhiều người chạy xe máy còn tâm lý xe đạp đường làng muốn quẹo là quẹo,
2. Và xe 4B còn tâm lý của 2B, giành đèn vàng, không giữ khoản cách an toàn, xe trên dốc khong nhường xe dưới dốc.
Còn lý luận để giảm tai nạn thì chưa chắc, số tai nạn do chạy ẩu, say xỉn, em lấy thí dụ:
1. Có nhiều người chạy xe máy còn tâm lý xe đạp đường làng muốn quẹo là quẹo,
2. Và xe 4B còn tâm lý của 2B, giành đèn vàng, không giữ khoản cách an toàn, xe trên dốc khong nhường xe dưới dốc.
theone1984 nói:Qua tới Mai Chí Thọ làm gì có bảng mà giới hạn bác. Mà đường thì rộng, 3lane 2b chạy dc 2 lane, giới hạn 40 rồi ai chạy?trungctu nói:2B bị giới hạn 40 toàn tuyến (trừ vụ hầm chui), từ QL1A đến xa lộ Hà Nội...
Vừa qua hầm có bảng 40, chạy cho đến XLHN cũng không thấy bảng hết 40, em cũng ức chế lắm chứ...
hong_linh nói:Bạn bác này bị bắn đoạn dưới ngã 4 Hồ Ngọc Lãm Q. Bình tân, sau đó vừa qua ngã 4 khoảng 300m là có 1 xe tải của xxx hốt vào. Tuần nào xxx cũng đứng 1, 2 ngày, xe 2b tỉnh bị nhiều
Chính xác đoạn này luôn, đương vắng cho max 50 hay 60 hợp lý hơn