chiều thứ 7 em có việc về đồng nai nên đi cao tốc LT-DG, đi hết cao tốc chưa đến 1h, trong khi kẹt ở Mai Chí Thọ dẫn vào cao tốc hơn 30 phút :3
Chắc có lẽ ưu tiên xe công trình rồi, kỳ quá. Hy vọng HTV vào viết phóng sự.Em ở quận 9, nhớ lúc mới xong đường dẫn cao tốc LT-DG, thật là sung sướng, sáng em chỉ mất <30p để vào đến nơi làm ở Q1
Thời gian gần đây, mỗi sáng em mất gần 1h để đi quãng đường tương tự: kẹt cuối đường dẫn cao tốc vs Mai Chí Thọ, kẹt tại ngã tư Mai Chí Thọ vs Trần Não, Mai Chí Thọ vs Trần Văn Khê..... Ngao ngán... Ức chế nhất là ngã từ Mai Chí Thọ vs Trần Não, em không thể nào hiểu được đèn xanh Mai Chí Thọ chỉ 15s, trong khi đèn đỏ 75s, mộtt đoàn xe nối đuôi nhau nhích từng chút một trên Mai Chí Thọ chen nhau vượt 15s đèn xanh, trong khi hướng kia lác đác vài cái xe máy, thỉnh thoảng mới có vài oto tà tà đi ví có tời 75s??. Hổng lẽ đường Trần Não ưu tiên hơn so với Mai Chí Thọ?
Mong có bác Công Chánh nào giải đáp thắc mắc của em, nếu bất hợp lý thì chỉnh lại thời lượng đèn xanh/đỏ hợp lý hơn ở ngã tư này.
Em từ Q1 cần đi vào Giang Văn Minh Q2, nếu đi xa lộ HN thì quay đầu lại ntn ạ, trước kia em hay đi hầm Thủ Thiêm --> Mai Chí Thọ --> qua cầu vượt xuống rẽ phải vào mà giờ nghe Mai Chí Thọ kẹt vầy ớn quá
Em ở quận 9, nhớ lúc mới xong đường dẫn cao tốc LT-DG, thật là sung sướng, sáng em chỉ mất <30p để vào đến nơi làm ở Q1
Thời gian gần đây, mỗi sáng em mất gần 1h để đi quãng đường tương tự: kẹt cuối đường dẫn cao tốc vs Mai Chí Thọ, kẹt tại ngã tư Mai Chí Thọ vs Trần Não, Mai Chí Thọ vs Trần Văn Khê..... Ngao ngán... Ức chế nhất là ngã từ Mai Chí Thọ vs Trần Não, em không thể nào hiểu được đèn xanh Mai Chí Thọ chỉ 15s, trong khi đèn đỏ 75s, mộtt đoàn xe nối đuôi nhau nhích từng chút một trên Mai Chí Thọ chen nhau vượt 15s đèn xanh, trong khi hướng kia lác đác vài cái xe máy, thỉnh thoảng mới có vài oto tà tà đi ví có tời 75s??. Hổng lẽ đường Trần Não ưu tiên hơn so với Mai Chí Thọ?
Mong có bác Công Chánh nào giải đáp thắc mắc của em, nếu bất hợp lý thì chỉnh lại thời lượng đèn xanh/đỏ hợp lý hơn ở ngã tư này.
Dự là do Trần Não nghẽn cổ chai (đường nhỏ + thường xuyên bị triều cường + xuống cấp trầm trọng dạo gần đây) nên cho đèn xanh lâu một tí để dòng xe rẽ vào Trần Não kịp thoát. Chứ đèn xanh cho hướng vô Trẫn Não ngắn quá thì dòng xe từ MCT quẹo vào Trần Não sẽ kẹt một đống giữa giao lộ gây giao thông hỗn loạn. Lúc đó MCT có đèn xanh sớm hơn thì cũng chẳng nhúc nhích được, đặc biệt là lane xe máy sát lề phải.
Cứ từ từ bác!
Hehe. Lý do rất là hợp lý dưới con mắt của các nhà đầu tư BDSMục đích đẻ nhân dân Q9 dồn tiền mua đất Q2![]()