Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Vốn nhỏ hơn 100m em nghĩ không đủ. Cách đây 2 năm em có nguời bạn có ý định mở phòng vé của Sorry Arline thì thấy nói cần có một khoản kí quỹ hay đặt cọc gì đó nữa bác ạ. Khoản này không nhỏ đâu.
Dạ cảm ơn bác.A8 nói:Vốn nhỏ hơn 100m em nghĩ không đủ. Cách đây 2 năm em có nguời bạn có ý định mở phòng vé của Sorry Arline thì thấy nói cần có một khoản kí quỹ hay đặt cọc gì đó nữa bác ạ. Khoản này không nhỏ đâu.
Cái khoản ký quỹ em đã hỏi bên hãng, đã ok rồi bác à.
cái này lấy công làm lời, chịu khó sales + đi giao vé, không cho nợ + khéo chiều khách thì sống cũng được. Vài năm sau dư dả một chút bác sẽ nghĩ đến.... chuyện đổi nghề 
-Món ăn này bác khai thác sẽ hơi chua ấy.Theo em biết nếu ko quen biết thì bác vẫn là đại lý cấp 2 của hãng nên giá chắc chắn cạnh tranh không ăn thua .Để làm ngành này tốt bác phải có mạng lưới quan hệ với các cty lữ hành trung bình tới bé ( mấy hãng lớn thì ko có hợp tác với cty mới như bác đâu ), ăn chiết khấu % trên từng vé nội địa cũng chỉ đủ bù thu chi thôi ,sau vài năm kinh doanh tốt rồi được xét lên lão làng làng đại lý cấp 1 .Nếu được bác làm đại lý kiểu franchise cho các flight agency uy tín trong nước hoặc quốc tế ( mảng này thì thơm nhưng vốn ký quỹ khá cao, đây là khoảng ngách tốt nhất cho bác rút ngắn thời gian và lợi nhuận chênh lệch rất lớn so với vé đi lại trong nội địa ). Tóm lại, hình thức này thì phải làm bạn với các cty lữ hành , vị trí phòng vé nằm khu dân du lịch hay lưu tới , đẩy mạnh website bán vé trực tuyến( thanh toán online 24/24 thì rất tuyệt ), facebook fanpage , tìm tới các văn phòng cty , trung tâm thương mại để quảng bá .Em nói rõ bác hãy tập trung mảng vé tuyến quốc tế là huớng đi lâu dài !Thân.
Cảm ơn bác rất nhiều.AllMen Are Brothers nói:-Món ăn này bác khai thác sẽ hơi chua ấy.Theo em biết nếu ko quen biết thì bác vẫn là đại lý cấp 2 của hãng nên giá chắc chắn cạnh tranh không ăn thua .Để làm ngành này tốt bác phải có mạng lưới quan hệ với các cty lữ hành trung bình tới bé ( mấy hãng lớn thì ko có hợp tác với cty mới như bác đâu ), ăn chiết khấu % trên từng vé nội địa cũng chỉ đủ bù thu chi thôi ,sau vài năm kinh doanh tốt rồi được xét lên lão làng làng đại lý cấp 1 .Nếu được bác làm đại lý kiểu franchise cho các flight agency uy tín trong nước hoặc quốc tế ( mảng này thì thơm nhưng vốn ký quỹ khá cao, đây là khoảng ngách tốt nhất cho bác rút ngắn thời gian và lợi nhuận chênh lệch rất lớn so với vé đi lại trong nội địa ). Tóm lại, hình thức này thì phải làm bạn với các cty lữ hành , vị trí phòng vé nằm khu dân du lịch hay lưu tới , đẩy mạnh website bán vé trực tuyến( thanh toán online 24/24 thì rất tuyệt ), facebook fanpage , tìm tới các văn phòng cty , trung tâm thương mại để quảng bá .Em nói rõ bác hãy tập trung mảng vé tuyến quốc tế là huớng đi lâu dài !Thân.
Có lẽ những bước đi đầu tiên thật khó, nhưng em sẽ quyết tâm để đi đến cùng.
Trước mắt em sẽ tập trung vào mãng nội địa. Hy vọng mọi việc thuận lợi, em sẽ thực hiện việc bước tiếp theo vào đầu năm tới như lời khuyên của bác.
Nghĩ thấy cũng khó ăn nhưng không thể từ bỏ được. Mong các bác cho em thêm ý kiến.
<span style=""color: #000080;"">Em là người trong ngành, chỉ có 1 câu chân thành "Cục thịt này rất khó nuốt". Tuy nhiên với ý chí quyết tâm, chúc bác thành công</span>rk106 nói:Cảm ơn bác rất nhiều.AllMen Are Brothers nói:-Món ăn này bác khai thác sẽ hơi chua ấy.Theo em biết nếu ko quen biết thì bác vẫn là đại lý cấp 2 của hãng nên giá chắc chắn cạnh tranh không ăn thua .Để làm ngành này tốt bác phải có mạng lưới quan hệ với các cty lữ hành trung bình tới bé ( mấy hãng lớn thì ko có hợp tác với cty mới như bác đâu ), ăn chiết khấu % trên từng vé nội địa cũng chỉ đủ bù thu chi thôi ,sau vài năm kinh doanh tốt rồi được xét lên lão làng làng đại lý cấp 1 .Nếu được bác làm đại lý kiểu franchise cho các flight agency uy tín trong nước hoặc quốc tế ( mảng này thì thơm nhưng vốn ký quỹ khá cao, đây là khoảng ngách tốt nhất cho bác rút ngắn thời gian và lợi nhuận chênh lệch rất lớn so với vé đi lại trong nội địa ). Tóm lại, hình thức này thì phải làm bạn với các cty lữ hành , vị trí phòng vé nằm khu dân du lịch hay lưu tới , đẩy mạnh website bán vé trực tuyến( thanh toán online 24/24 thì rất tuyệt ), facebook fanpage , tìm tới các văn phòng cty , trung tâm thương mại để quảng bá .Em nói rõ bác hãy tập trung mảng vé tuyến quốc tế là huớng đi lâu dài !Thân.
Có lẽ những bước đi đầu tiên thật khó, nhưng em sẽ quyết tâm để đi đến cùng.
Trước mắt em sẽ tập trung vào mãng nội địa. Hy vọng mọi việc thuận lợi, em sẽ thực hiện việc bước tiếp theo vào đầu năm tới như lời khuyên của bác.
Nghĩ thấy cũng khó ăn nhưng không thể từ bỏ được. Mong các bác cho em thêm ý kiến.
@all men & aerokid: em có bà chị vừa nghỉ làm bên Asianna Airline của Kumho Group, đang tính mở Franchise, ko biết vốn liếng khoảng bao nhiêu ạh. Doanh thu và lợi nhuận được tầm bao nhiêu, có đáng đầu tư không. Mặt bằng dự tính mở ở Q7 hoặc khu superbowl là nơi nhiều người HQ sống.
- Status
- Không mở trả lời sau này.