Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.398
17.982
113
Lâm Đồng
Nhiều đại lý thông báo nhận đặt cọc Innova 2023 với 3 phiên bản, trong đó có bản sử dụng động cơ hybrid. Thời điểm nhận xe dự kiến vào quý III/2023 khi Toyota chính thức mở bán.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay

Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Innova 2023

Dù đã rục rịch mở đặt cọc từ đầu năm nay, nhưng đến giữa năm các đại lý Toyota mới ồ ạt nhận cọc Innova thế hệ mới 2023. Có thể nói, thời điểm ra mắt mẫu MPV đắt khách nhà Toyota đã cận kề.

Cụ thể, Toyota Innova 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản hybrid dự kiến sẽ là bản cao nhất, sở hữu nhiều trang bị và tính năng an toàn nhất của dòng MPV 7 chỗ.

Toyota Innova thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam có 5 tùy chọn màu sơn: Trắng, Đen, Bạc, Đồng và Xanh dương. Xe có 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid. Cùng với đó là gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay


Giá bán cụ thể của Innova 2023 chưa được tiết lộ. Nhưng hiện tại Toyota Innova ở Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán dao động 755-995 triệu đồng, lắp ráp trong nước.

Do đó, phiên bản thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp từ trong ra ngoài chắc chắn sẽ có giá cao hơn rất nhiều bản cũ.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay

Toyota Innova 2023 thế hệ mới có gì đặc biệt?

Toyota Innova 2023 thay đổi khá nhiều về trang bị vận hành so với trước. Mẫu xe mới sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA Platform vì vậy khung gầm body-on-frame đã thay thế bằng khung gầm liền unibody với tên gọi GA-C. Ngoài ra, hệ dẫn động cầu trước cũng thay thế cho hệ dẫn động cầu sau vốn.

Xe sở hữu kích thước lớn hơn. Cụ thể, chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.755 x 1.850 x 1.795 mm, trục cơ sở 2.850 mm. So với Xpander, Innova 2023 vốn thuộc phân khúc trên, nên dài hơn 160 mm, rộng hơn 100 mm, cao hơn 45 mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 75 mm.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay

Toyota Innova 2023 hybrid

Thiết kế bên ngoài đã thay đổi hoàn toàn, mang đậm dáng dấp của một chiếc SUV. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang lớn, đèn pha LED mỏng hơn và cản trước hầm hố. Đèn hậu phía sau đặt ngang, thiết kế giống "đàn em" Rush, kết hợp với các góc của cột D dốc hơn. Hãng xe Nhật cung cấp 3 tuỳ chọn mâm xe: 16 inch, 17 inch và 18 inch. Khoảng sáng gầm 185 mm.

Khoang cabin hiện đại và tối giản. Ghế ngồi bọc da tổng hợp. Vô lăng thiết kế mới và tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Cần số đặt dốc. Cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin 7 inch với phiên bản sử dụng động cơ hybrid và 4,2 inch với phiên bản sử dụng động cơ xăng.

Màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước 10 inch, kết nối bao gồm kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, Wifi và NFC. Riêng bản cao cấp sẽ có hai màn hình giải trí 10 inch cho hàng ghế thứ hai. Các tính năng hiện đại khá đầy đủ với phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tay, khởi động nút bấm, sạc không dây và 4 cổng sạc Type-C. Toyota cũng trang bị cho Innova 2023 hệ thống điều hoà tự động hai vùng hiển thị thông tin qua màn hình điện tử.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay


Toyota Innova 2023 tại VN cũng sẽ trang bị 2 tùy chọn động cơ như Indonesia và Ấn Độ. Thông số chi tiết như sau:
  • Động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 4.500 – 4.900 v/ph. Đi kèm hộp số vô cấp CVT và 3 chế độ lái Eco, Normal và Power.
  • Động cơ hybrid 2.0L (M20A-FXS) gồm động cơ xăng 2.0L cho công suất 152 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 187 Nm từ 4.400 - 5.200 v/ph, và động cơ điện công suất 111 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Tổng công suất của khối động cơ hybrid 2.0L lên đến 186 mã lực. Đi kèm hộp số e-CVT và 4 chế độ lái EV, Eco, Normal và Power.
Cùng với đó là gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0.

Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay

Toyota Innova 2023 hybrid
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay
Đại lý đồng loạt mở đặt cọc Toyota Innova 2023, có bản Hybrid, giao xe từ quý III năm nay


Xem thêm:
Các bác nghĩ Toyota Innova 2023 sẽ có giá bao nhiêu?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Nói chung không khả quan để lấy lại ngôi vương vì giá khá cao. Kinh doanh dịch vụ thì Expander vẫn sẽ trùm doanh số. Xe gia đình thì nghiêng về Canival hơn. Nếu Innova mẫu hiện tại thêm công nghệ hydit như Suzuki cải thiện lúc tăng tốc, tiết kiệm thêm 1l xăng, giá như cũ thì khả quan hơn.
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.414
113
37
động cơ xăng 2.0L cho công suất 152 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 187 Nm từ 4.400 - 5.200 v/ph, và động cơ điện công suất 111 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Tổng công suất của khối động cơ hybrid 2.0L lên đến 186 mã lực. Đi kèm hộp số e-CVT và 4 chế độ lái EV, Eco, Normal và Power. Tổng công suất là 263 mã lực chứ Mod?
 
27/12/18
667
14.534
93
động cơ xăng 2.0L cho công suất 152 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 187 Nm từ 4.400 - 5.200 v/ph, và động cơ điện công suất 111 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Tổng công suất của khối động cơ hybrid 2.0L lên đến 186 mã lực. Đi kèm hộp số e-CVT và 4 chế độ lái EV, Eco, Normal và Power. Tổng công suất là 263 mã lực chứ Mod?
không "cộng dồn" như thế đc (nghe lõm)
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
động cơ xăng 2.0L cho công suất 152 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 187 Nm từ 4.400 - 5.200 v/ph, và động cơ điện công suất 111 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Tổng công suất của khối động cơ hybrid 2.0L lên đến 186 mã lực. Đi kèm hộp số e-CVT và 4 chế độ lái EV, Eco, Normal và Power. Tổng công suất là 263 mã lực chứ Mod?
Nhà quê quá. Kaka
 
Hạng D
8/4/12
2.366
7.453
113
Động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 4.500 – 4.900 v/ph
Mấy cục máy hút khí mẹ thiên nhiên này đạt mô-men xoắn cực đại tại tua máy cao thế nhỉ, tận 4.500rpm, thế thì có mấy khi mà đạt đc N.m cực đại đc, hèn gì máy cứ cảm giác ì ì ko bốc, chỉ đc cái bền.
Chả bù mấy cục máy turbo đạt mô-men xoắn tại tua máy rất thấp, như cục máy 1.5 turbo lắm scandal của hòn đá, max mô-men ngay tại tua 1.700rpm, nên cảm giác khá bốc, mà cục máy này cũng bền trâu bò chứ, thấy bên hội CRV có con 2018 đã cày đc hơn 500.000 km, kinh thặc :rolleyes:
 
  • Love
Reactions: camapsaigon
Hạng D
8/4/12
2.366
7.453
113
Ơ là sao thế bác nhỉ? em ko biết thật em cứ nghĩ cộng dồn chứ?
2 động cơ này kết hợp với nhau thôi bác ạ, thằng này hì hục thì thằng kia nằm chơi hoặc hổ trợ thằng kia chút đỉnh khi thấy nó đuối thôi, chứ 2 đứa ko chơi chung suốt thời gian như thuật ngữ "three-somes" đc bác ạ :D. Vì thế nên công suất hay mô-men cực đại ko thể cộng dồn đc. Bác xem thêm giải thích bên dưới nhé :)
1689825486411.png