Còn con Fò Territory nữa, hai thằng kia đứng top phân khúc nó, thằng Fò cũng đứng top 3. Còn ông Explorer thì bán cho vui chứ không nhiều. Dòng du lịch thì có Transit cũng hay đứng top.Ford giờ chỉ bán Everest và Ranger thôi à các bác
Em i5 3.2 đó có nhược điểm nặng giá thành cao quá bền. Em i4 2.0 ưu điểm giá thành thấp nhẹ máy hok bền nhu con 3.2 vì vậy theo ford thì cứ con i4 2.0 mà bán2.0 mà còn BiTurbo thì chưa bàn về sức mạnh nhưng máy có 2.0 mà còn ép turbo kép để nâng sức mạnh, sức kéo quá thì em nghĩ cũng không tốt cho độ bền của máy về sau. Đang xài 2.0 Turbo thì thấy đủ xài, sức kéo đạt mức tối đa ở vòng tua thấp nên ở nước đề pa thì hơi ì do xác nặng nhưng mở Turbo rồi thì cũng ngon lành, đủ dùng với điều kiện đường xá VN. Mà nằm vùng lâu thì thấy mấy con BiTurbo thì dễ bị lỗi hơn Turbo đơn hơn.
Nhà em xài 2.3 biturbo máy xăng, mạnh hơn con 2.5 hút khí tự nhiên của em nhiều. Chắc do em chạy xe cỏ quen nên thấy nó mạnh, chạy cao tốc và vượt xe bao phê ko cần phải tính toán nhiều khi vượt như con 2.5.2.0 mà còn BiTurbo thì chưa bàn về sức mạnh nhưng máy có 2.0 mà còn ép turbo kép để nâng sức mạnh, sức kéo quá thì em nghĩ cũng không tốt cho độ bền của máy về sau. Đang xài 2.0 Turbo thì thấy đủ xài, sức kéo đạt mức tối đa ở vòng tua thấp nên ở nước đề pa thì hơi ì do xác nặng nhưng mở Turbo rồi thì cũng ngon lành, đủ dùng với điều kiện đường xá VN. Mà nằm vùng lâu thì thấy mấy con BiTurbo thì dễ bị lỗi hơn Turbo đơn hơn.
Hic, máy Ecoboost máy xăng, mã lực cao còn có sức kéo cũng tốt thì ok quá rồi anh, chỉ có điều tiêu thụ nhiên liệu quá cao hơn máy dầu thôi. Máy dầu được cái sức kéo lớn ở vòng tua thấp nên gia tốc nhanh và thích hợp chở nặng hơn thôi, còn được cái nữa là tiết kiệm vô cùng. Giờ chạy máy dầu 2.0T, xác nặng hơn mấy lần con xe cũ 1.5 hút khí tự nhiên mà tính ra tiền nhiên liệu còn tiết kiệm hơn. Lúc trước cứ nghĩ máy động cơ thấp thì tiết kiệm hơn nhưng tính ra là chưa hẳn, máy mạnh, đạt tốc đố tối đa cho phép ở vòng tua thấp thì có khi tiêu thụ nhiên liệu còn ít hơn máy yếu, phải gồng vòng tua máy lên 2,3k vòng để đạt mức tốc độ này.Nhà em xài 2.3 biturbo máy xăng, mạnh hơn con 2.5 hút khí tự nhiên của em nhiều. Chắc do em chạy xe cỏ quen nên thấy nó mạnh, chạy cao tốc và vượt xe bao phê ko cần phải tính toán nhiều khi vượt như con 2.5.
Chỉnh sửa cuối:
mình thì không thích Ford cho lắm nên không rành về Ford. chỉ biết là năm ngoái bạn mình mua Ford Everest được 3 tháng thì đăng bài trên FB chửi và than hết 10 lần kkk. cũng chẳng hiểu tại sao hay tại mua nhầm chiếc bị lỗi.
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng đang đi con 2. turbo đủ dùng, ngon2.0 mà còn BiTurbo thì chưa bàn về sức mạnh nhưng máy có 2.0 mà còn ép turbo kép để nâng sức mạnh, sức kéo quá thì em nghĩ cũng không tốt cho độ bền của máy về sau. Đang xài 2.0 Turbo thì thấy đủ xài, sức kéo đạt mức tối đa ở vòng tua thấp nên ở nước đề pa thì hơi ì do xác nặng nhưng mở Turbo rồi thì cũng ngon lành, đủ dùng với điều kiện đường xá VN. Mà nằm vùng lâu thì thấy mấy con BiTurbo thì dễ bị lỗi hơn Turbo đơn hơn.
Khá nhiều thứ đó: chế độ lái Sport, chế độ 4A, sưởi ghế sấy ghế, mâm 21” thông số lốp khá hoành tráng như xe Đức 275/45r21Ngon mỗi quả v6 mà không có thì khác gì bản ộp xừn?
trừ khi lên 3.0, còn mấy thứ kể trên mà cao hơn 200tr thì thôi. kkkKhá nhiều thứ đó: chế độ lái Sport, chế độ 4A, sưởi ghế sấy ghế, mâm 21” thông số lốp khá hoành tráng như xe Đức 275/45r21
Hồi trước em hay chê Toyota ăn dày mà quên chửi thằng Pho này . Ăn dày từ lúc mới ra mắt và ỷ vào độ hot của mình mà định giá cao!
Đi Pho còn lo hơn đi Toyota nữa! Toyota tuy thân xác mỏng manh và giá cao nhưng động cơ và công nghệ tối giản, ít hỏng!
Chêêêêêêêêêêêê nhaaaaaaaaa!!!!!!!
Đi Pho còn lo hơn đi Toyota nữa! Toyota tuy thân xác mỏng manh và giá cao nhưng động cơ và công nghệ tối giản, ít hỏng!
Chêêêêêêêêêêêê nhaaaaaaaaa!!!!!!!
Nó yếu thiệt. Đạp ga phải nhồi chứ đạp bình thg tua lên chậm lắmIsuzu mux máy 1.9 thì bị chê yếu nha anh.