Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
6AT hay CVT em thấy nó mượt hơn 4AT, đi gia đình em vẫn thích mượt mà , còn sức mạnh thì động cơ Hàn có vẻ yếu hơn Nhật 1 chút nếu cùng công suất. Cảm nhận cá nhân em thôi nhé , có gì bác bỏ qua :D
Gia đình mà tiền ít như e thì sao đú nổi cái 6AT vs CVT đc anh ơi. Em cần 1 con xe Nhựt lành mà chở đc 6người cơ:confused::confused::confused:
Như kiểu a nói thì gia đình em còn kg bằng cái Bèo nữa :p:p:p
 
Hạng B2
2/1/19
104
65
31
36
Con này nội thất lỏm, ồn kinh dị. Thái lan, indo nó chê thậm tệ
 
Hạng D
22/1/19
4.063
6.702
113
máy 1.5 không turbo thì 4AT thôi, 6AT nó lên dốc không nổi.
4AT mà còn phải bấm OD để nó đừng lên số 4 là hiểu
chắc ý ảnh là 6AT nó sẽ mượt hơn và khi chạy đường trường thì tua máy xuống thấp (máy êm, ít hao xăng). Nhưng vấn đề là ở VN mấy con xe cỡ B, C mà làm được chuyện đó thì chỉ có mazda, nhưng xe mazda nếu không mắc thì chật chội. Còn mấy con như Accent, Elantra, K3 tụi nó không thể mượt, cũng không thể tiết kiệm xăng bằng mấy con AT4 hay CVT của hãng khác.
 
Hạng B2
8/9/16
419
338
63
46
1.5 dùng 6AT e là chạy không nổi ở số cao và giá cao. Mà honda giờ con nào cũng 1.5 CVT hết rồi.
BR-V này dường như vẫn tang trống bánh sau.
 
28/3/23
111
43
28
25
Được nha , quan trọng chỗ ngồi rộng rãi thích hợp cho gia đình nhiều người, chở cả đồ đạc nữa lại càng tiện lợi
 
Hạng C
18/3/20
944
912
93
39
Gia đình mà tiền ít như e thì sao đú nổi cái 6AT vs CVT đc anh ơi. Em cần 1 con xe Nhựt lành mà chở đc 6người cơ:confused::confused::confused:
Như kiểu a nói thì gia đình em còn kg bằng cái Bèo nữa :p:p:p
CVT phổ thông mà bác, Xpander Indo với Thái cũng CVT. Accent 6AT em thấy dạng giá rẻ chứng không phải phổ thông nữa :D
 
Hạng C
18/3/20
944
912
93
39
máy 1.5 không turbo thì 4AT thôi, 6AT nó lên dốc không nổi.
4AT mà còn phải bấm OD để nó đừng lên số 4 là hiểu
chắc ý ảnh là 6AT nó sẽ mượt hơn và khi chạy đường trường thì tua máy xuống thấp (máy êm, ít hao xăng). Nhưng vấn đề là ở VN mấy con xe cỡ B, C mà làm được chuyện đó thì chỉ có mazda, nhưng xe mazda nếu không mắc thì chật chội. Còn mấy con như Accent, Elantra, K3 tụi nó không thể mượt, cũng không thể tiết kiệm xăng bằng mấy con AT4 hay CVT của hãng khác.
ý em là đỡ giật cục thôi chứ ở miền nam này đèo dốc đâu có nhiều, chủ yếu đi đường bằng , đường trường.
Nói thật chứ em không thích 4AT , thà em đi 5MT còn thích hơn hơn :D