25/6/18
479
750
98
40
1,5 tỏi thì mua mẹ crv đi cho sướng, xe Hàn mà đòi đắt hơn xe Nhật thì ma nó mua
Bác xem thường xe Hàn cũng không phải không có căn cứ nhưng đó là chuyện của chục năm về trước, xe Hàn sinh sau đẻ muộn nên cần thời gian để chứng minh chất lượng, nhưng xâm nhập vào thị trường VN tầm 20 năm và cũng đang dần lấy được thiện cảm của người tiêu dùng, minh chứng là doanh số đang tăng dần và áp đảo xe Nhật tại một số thị trường như Ấn độ, Châu Âu, nói về chất lượng thì có thể nói một số dòng như Deawoo kém thì cũng đã bị đào thải, một số xe như KIA CD5, Matiz vẫn còn chạy ngoài đường chứng tỏ không tệ. Vậy nên bác nói xe Hàn, xe Nhật là phải nói xe Hàn nào xe Nhật nào chứ không phải quơ đũa cả nắm.
Hyundai tăng trưởng doanh số qua hàng năm ấn tượng vậy đâu phải vô cớ, xe càng ngày càng chất, trang bị nhiều thì giá phải cao thôi, sao rẻ được, chưa nói hệ thống showroom bảo dưỡng rộng khắp hầu như tỉnh nào cũng có, chi phí giá cả phải chăng lại thuận tiện cho người dùng. Mang con CRV chật chội, dẫn động 1 cầu, khung gầm mỏng manh đi so con Santafe dẫn động 2 cầu, gầm bệ dày cộp thì giá San nhỉnh hơn có gì lạ? Chưa nói Santafe cũng được đánh giá cao kể cả thị trường xe cũ đâu kém cạnh gì xe Nhật, thậm chí còn có giá hơn nhé.
1620268352463.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/12/19
272
376
63
31
Lên 300tr thì thôi mua bản hiện tại đang giảm sâu, tiền thừa dư sức độ lên full như bản nội địa, thua mỗi cái cần nút bấm thôi.
 
Hạng C
13/5/16
564
3.427
68
Lên 300tr thì thôi mua bản hiện tại đang giảm sâu, tiền thừa dư sức độ lên full như bản nội địa, thua mỗi cái cần nút bấm thôi.
Dân VN cả tin thật, có 1 thằng ất ơ hô đại tăng 300 triệu, zậy mà cũng có kẻ tin là thật, đọc thông tin phải nên phân biệt cái gì là có căn cứ, cái gì hô sảng chứ nhỉ ?!?! :eek:
 
Hạng B2
12/12/11
329
267
63
Bác xem thường xe Hàn cũng không phải không có căn cứ nhưng đó là chuyện của chục năm về trước, xe Hàn sinh sau đẻ muộn nên cần thời gian để chứng minh chất lượng, nhưng xâm nhập vào thị trường VN tầm 20 năm và cũng đang dần lấy được thiện cảm của người tiêu dùng, minh chứng là doanh số đang tăng dần và áp đảo xe Nhật tại một số thị trường như Ấn độ, Châu Âu, nói về chất lượng thì có thể nói một số dòng như Deawoo kém thì cũng đã bị đào thải, một số xe như KIA CD5, Matiz vẫn còn chạy ngoài đường chứng tỏ không tệ. Vậy nên bác nói xe Hàn, xe Nhật là phải nói xe Hàn nào xe Nhật nào chứ không phải quơ đũa cả nắm.
Hyundai tăng trưởng doanh số qua hàng năm ấn tượng vậy đâu phải vô cớ, xe càng ngày càng chất, trang bị nhiều thì giá phải cao thôi, sao rẻ được, chưa nói hệ thống showroom bảo dưỡng rộng khắp hầu như tỉnh nào cũng có, chi phí giá cả phải chăng lại thuận tiện cho người dùng. Mang con CRV chật chội, dẫn động 1 cầu, khung gầm mỏng manh đi so con Santafe dẫn động 2 cầu, gầm bệ dày cộp thì giá San nhỉnh hơn có gì lạ? Chưa nói Santafe cũng được đánh giá cao kể cả thị trường xe cũ đâu kém cạnh gì xe Nhật, thậm chí còn có giá hơn nhé.
View attachment 2470368

khung gầm mỏng ? mỏng là bao nhiêu ? hay chỉ là phỏng đoán. Dẫn động 2 cầu thì cũng chỉ là cuv đi phố mà thôi, tuổi gì đi offroad. Tôi chẳng quan tâm các ông xe Hàn quảng cáo tung trời thế nào, nhìn doanh số bán xe ở Mỹ là biết, CRV lúc nào cũng trong top, San có mơ mới chung mâm được nhé :))
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
24/2/20
2.783
4.274
113
35
khung gầm mỏng ? mỏng là bao nhiêu ? hay chỉ là phỏng đoán. Dẫn động 2 cầu thì cũng chỉ là cuv đi phố mà thôi, tuổi gì đi offroad. Tôi chẳng quan tâm các ông xe Hàn quảng cáo tung trời thế nào, nhìn doanh số bán xe ở Mỹ là biết, CRV lúc nào cũng trong top, San có mơ mới chung mâm được nhé :))
bác là sale honda ah, mình dang ở vn thì so ở vn thôi xét trên mọi yếu tố crv ko có cái gì hơn san được cả, crv vẫn nổi tiếng về độ ồn ngoài ra còn dính vài phốt như ốc gầm rỉ sét hay cruise control ngáo trên cao tốc trong khi san chưa có gì, tôi đang chạy mazda nên ko bênh ai cả.ah honda của bác đang triệu hồi 28.000 xe ở việt nam đấy bác xem bác có tên trong danh sách ko nhé.
 
25/6/18
479
750
98
40
khung gầm mỏng ? mỏng là bao nhiêu ? hay chỉ là phỏng đoán. Dẫn động 2 cầu thì cũng chỉ là cuv đi phố mà thôi, tuổi gì đi offroad. Tôi chẳng quan tâm các ông xe Hàn quảng cáo tung trời thế nào, nhìn doanh số bán xe ở Mỹ là biết, CRV lúc nào cũng trong top, San có mơ mới chung mâm được nhé :))
Bác muốn biết nó hơn chỗ nào thì chui xuống nhìn gầm 2 con biết ngay. Santafe tuy là CUV nhưng với khung xương hình thang dày đặc chịu vặn xoắn cực ngon không thua gì Chassic SUV nhé.
1620290632740.png

Xe trang bị dẫn động 4 bánh không bao giờ thừa. Sử dụng sẽ tự tin vào nhiều cung đường nhé bác.
Xe Hàn tham gia thị trường dù ở đâu cũng sau xe Nhật nên doanh số ít hơn cũng có gì lạ đâu. Nhưng ngày càng chiếm cảm tình của người dùng và doanh số tăng thì cũng tốt rồi.
Ai cấm CUV đi offroad? Minh họa dẫn động 4 bánh và dẫn động 2 bánh xem clip nhé
2WD :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Vichio and ltgbau
Hạng B2
19/9/10
103
33
28
Somewhere on Earth
Bác muốn biết nó hơn chỗ nào thì chui xuống nhìn gầm 2 con biết ngay. Santafe tuy là CUV nhưng với khung xương hình thang dày đặc chịu vặn xoắn cực ngon không thua gì Chassic SUV nhé.
View attachment 2470737
Xe trang bị dẫn động 4 bánh không bao giờ thừa. Sử dụng sẽ tự tin vào nhiều cung đường nhé bác.
Xe Hàn tham gia thị trường dù ở đâu cũng sau xe Nhật nên doanh số ít hơn cũng có gì lạ đâu. Nhưng ngày càng chiếm cảm tình của người dùng và doanh số tăng thì cũng tốt rồi.
Ai cấm CUV đi offroad? Minh họa dẫn động 4 bánh và dẫn động 2 bánh xem clip nhé
2WD :D
Em ăn 1 phát cầu sau ra bãi sông Hồng chui hơn mét vào bãi cát phải gọi cứu hộ thế là nói không với 1 cầu từ đấy luôn rồi :))
 
Hạng C
15/6/16
718
918
93
39
Không biết em có bị lạc hậu không ta? Chứ em thấy sang số mà bấm nút nó đâu có linh hoạt bằng cần số truyền thống đâu, chỉ được cái sang chảnh thôi.
Trải nghiệm thực tế cần số truyền thống sử dụng tiện và thích hơn. Núm xoay có vẻ hiện đại thôi chứ chán òm.