Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Em report các bác vụ vá vỏ :
- Sáng sớm Cn e chạy ra vỏ xe Kim Thanh khu HB, vá 1 lỗ giá 80k
- Chạy về SG ổn
- Sáng nay ra xe thì xe báo giảm áp suất đúng bánh vừa vá ! Chạy ra Vạn Lợi Q7 thì xì ngay chỗ vá hôm qua :(

May mà em về lại đc SG
VL vá có 50k :)

Em hết !

P.s : nhân vụ này lần sau đi xa chắc thủ theo bánh sơ cua (mà bmw thiết kế ko có chỗ để bánh, để vô cốp là hết để đồ :( )
 
  • Like
Reactions: nemohappi
Hạng D
18/12/10
2.042
2.494
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Hiện đại...hại não (lo), qua chuyện cái đèn báo áp suất lốp của bác thiengntk, mình nhớ một lần đi du lịch thuê xe tự lái, từ Los Angeles đi Monterey Bay, khi đi không sao, ngày về vừa xuất hành ra khỏi khu dân cư thì chơt thấy cái đèn báo áp xuất lớp sáng liên tục, lần đầu chạy mấy cái xe kiểu này...lo quá, dừng xe lại nhìn thấy đúng là lớp trước bên phụ có yếu nhưng kiểu này ở VN là vẫn chạy ngon lành.....hehe. Người bạn ở Monterey lại là dân gara xe hơi, phải mà cài đèn này nó xuất hiện khi còn ở nhà thằng bạn là hay rồi...Lên xe, tìm manual đọc thêm, thấy nó cảnh báo ghê quá, nếu đèn này vẫn sáng, không chịu tắt thì phải liên hệ...blabla..trước hết tìm cây xăng nào ghé vào bơm thêm một chút xem thế nào, cây xăng đầu tiên...bơm ko hoạt động...đành cứ vậy, chạy tiếp....vừa chạy..vừa lo, ko biết cái đèn nó làm gì mình nữa đây, có khi nào nó tự động tắt máy giữa cao tốc ko (hai lúa thật!). chạy một quãng rất xa mới có một cây xăng, tấp vào, may quá, bơm hoạt động bình thường, tự kéo dây bơm thêm, chẳng có đồng hồ đo áp gì ráo nên cứ ước chừng đừng quá căn...vì toàn đi trên cao tốc...bơm xong, chạy tiếp sao thấy đèn vẫn còn sáng...lòng thầm mong: "bơm thêm chút rồi, nếu đúng bệnh mày tắt đi cho tao nhờ"...chạy thêm chừng 10, 15 phút, nhìn lại, cái đèn biến mất tiêu...thở phào nhẹ nhỏm...tâm lý được giải tỏa suốt hành trình về đến Los Angeles an toàn...
Để sẳn cái bơm điện trên xe cũng hửu ích lắm.