Chủ đề tương tự
Quá đắng cho tài cont, tòa xử ép quá, không tình không lý, cần cộng đồng lên tiếng để tạo sức ép cho cấp cao hơn xử lại.
Lỗi không giữ khoảng cách an toàn là quá nhảm, xe đi đúng dù có đứng yên thì thằng đi lùi cũng sẽ đâm vào, chả lẽ phải chạy lùi như nó để giữ khoảng cách an toàn ?
Lỗi không giữ khoảng cách an toàn là quá nhảm, xe đi đúng dù có đứng yên thì thằng đi lùi cũng sẽ đâm vào, chả lẽ phải chạy lùi như nó để giữ khoảng cách an toàn ?
Chỉnh sửa cuối:
Đường chỉ có 1 chiều, thằng đi lùi sai bét nhè sao mà giữ khoảng cách an toàn được
Luật xứ thiên đường là đây. Xe lớn luôn luôn lỗi. Người nghèo luôn có lý do vì kế sinh nhai. Riết chẳng còn ai sợ luật mà sợ cái thằng làm luật.
Luật bất minh, dân bất tuân! Tại sao người đúng phải chịu thiệt và người sai lại đòi được bồi thường??? Chuyện gia đình anh bị chết là do sự ngu xuẩn của anh , đó là việc mình gây ra thì phải chấp nhận, bắt người khác gánh chịu giúp mình thì làm sao được! Chưa kể là anh phải bồi thường ngược lại cho người đi xe cont nữa! Vì phải công bằng như thế thì những thằng chạy xe ngu nó mới thức tỉnh chứ bây giờ việc cấp bằng lái quá dễ, nhiều người cứ chạy bất tuân luật lệ, gây ra nhiều thiệt hại quá lớn! Cứ vậy thì tai nạn sẽ còn dài dài
Giử khoản cách theo em được hiểu là.
2 xe chạy trên cùng một làn với tốc độ gần bằng nhau thì xe sau phải cách xe trước một khoản nhất định để đảm bảo an toàn.
Trường hợp lùi xe thì xe lùi chủ động thu hẹp khoản cách an toàn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Toà tuyên vậy thì rỏ ràng đã có lực tác động từ bên thứ 3.
Yêu cầu toà thực nghiệm giữ khoản cách giữa xe chạy và xe lùi trên cùng một làn đường. ( Đây là hành vi chạy ngược choều trên đường cao tốc)
2 xe chạy trên cùng một làn với tốc độ gần bằng nhau thì xe sau phải cách xe trước một khoản nhất định để đảm bảo an toàn.
Trường hợp lùi xe thì xe lùi chủ động thu hẹp khoản cách an toàn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Toà tuyên vậy thì rỏ ràng đã có lực tác động từ bên thứ 3.
Yêu cầu toà thực nghiệm giữ khoản cách giữa xe chạy và xe lùi trên cùng một làn đường. ( Đây là hành vi chạy ngược choều trên đường cao tốc)
Chưa kể xe chỉ chở được tối đa 7 or 8 người mà chở tới 10 người. Bị chết hoặc thương tật do cố tình vi phạm Luật. Luật xử anh Cont như vậy là không đúng mà còn phán không giữ khoản cách AT khi đi lùi. Xử kiểu đó thì người đúng thành sai riết rồi người dân nhờn Luật nên hậu quả là càng ngày tai nạn GT càng nhiều.Luật bất minh, dân bất tuân! Tại sao người đúng phải chịu thiệt và người sai lại đòi được bồi thường??? Chuyện gia đình anh bị chết là do sự ngu xuẩn của anh , đó là việc mình gây ra thì phải chấp nhận, bắt người khác gánh chịu giúp mình thì làm sao được! Chưa kể là anh phải bồi thường ngược lại cho người đi xe cont nữa! Vì phải công bằng như thế thì những thằng chạy xe ngu nó mới thức tỉnh chứ bây giờ việc cấp bằng lái quá dễ, nhiều người cứ chạy bất tuân luật lệ, gây ra nhiều thiệt hại quá lớn! Cứ vậy thì tai nạn sẽ còn dài dài
- Đọc mà muốn hộc máu. Thằng chủ tọa chắc chưa lái xe ra cao tốc bao giờ. Kêu dựng lại hiện trường, cho nó lên ngồi xe container, để xem nó giữ khoảng cách kiểu gì...
Muốn giữ khoảng cách an toàn với 1 xe chạy lùi vậy là mình phải chạy lùi theo nó?!? Chắc mấy cha quan toà tưởng tượng kiểu vậy.