Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Động cơ V8 AMG có thể chưa từng bén duyên với bán tải X-Class nhưng nó hiện đang nằm bên dưới nắp capo một chiếc Toyota Hilux ở Nam Phi.

AMG-Swapped-Toyota-Hilux.jpg


Khi Mercedes-Benz trình làng mẫu bán tải X-Class vào năm 2018, nhiều khách hàng đã tiếc nuối vì hãng xe Đức chưa một lần ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao AMG cho nó. Chiếc “Nissan Navara hạng sang” cứ thế mất đà và trở thành quá khứ. Tuy nhiên, Quentin Boylan - một dân chơi xe từ Nam Phi đã quyết định mang cỗ máy V8 AMG lên chiếc bán tải hạng trung, chỉ khác rằng đối tượng được chọn là Toyota Hilux.

Screenshot_2.png


Như nhiều người hâm mộ Mercedes-Benz khác, Quentin cũng không hài lòng với hệ truyền động của X-Class. Tuy nhiên hiện tại người đàn ông này chỉ sở hữu chiếc bán tải Hilux duy nhất.

Bằng cách nâng cấp lên động cơ AMG V8 6.2 lít, Quentin nghĩ rằng mình sẽ có được một chiếc bán tải Toyota đáng tin cậy với động cơ AMG mạnh mẽ. Chưa rõ động cơ này mang mã hiệu nào vì thế công suất đầu ra vẫn còn là một ẩn số.

Bên cạnh động cơ V8 AMG, Quentin còn trang bị thêm hệ thống kiểm soát động cơ MoTec M105 giúp trang bị ngoài này giao tiếp ổn định với hộp số nguyên bản của Hilux.

Screenshot_3.png


Quentin cố gắng duy trì vẻ ngoài nguyên bản của chiếc Hilux mặc dù chiếc xe đã trang bị thêm hệ thống phanh AMG phía trước, mâm xe AMG và hệ thống treo hạ thấp. Nội thất cũng được nâng cấp với ghế AMG thể thao, bọc da Alcantara cùng các điểm nhấn màu đỏ.

Screenshot_4.png


Các bác quan tâm có thể xem chi tiết hơn trong video dưới đây:

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/8/12
338
1.417
93
Chỉ tiếc là hạ gầm rồi thì khả năng không độ thân rộng được