Chủ đề tương tự
Vinh Hiển nói:Chào các bác hội Công Nông, tuần này chiếc xe em vừa làm 2 cú va quẹt.
1/ Là do thằng anh sinh đôi của em nó húc vào đuôi sau chiếc Zace ở trạm thu phí vào Vũng Tàu. Xe em chả bị sao cả, chỉ móp nhẹ cái biển số trước, còn chiếc Zace móp cửa đuôi ko mở ra được. Tốn cho nó 1tr.
2/ Là do chính em, hôm qua khi em đem xe đi bảo dưỡng 5.000 km tại Vân Nam. Em đã cẩn thận lách vào lane trong và xi nhan từ khoảng cách gần 20m trước khi quẹo phải vào Vân Nam. Em quan sát không thấy chiếc xe máy nào thế là em tăng ga quẹo vào. Vừa vào được khoảng 85 độ tại cổng thì nghe cách Bùm. Em hết hồn vội thắng lại, tắt máy xuống xe thì 1 thằng cha không biết đâu ra đang nằm 1 bên, cái xe máy Trung Quốc thì nằm ngay dưới bánh sau bên phải xe em. Em ko biết chiếc xe đó từ đâu ra nữa, chắc là nó phóng từ trong trạm xăng cách đó 2 căn nhà quá. Chiếc xe máy thì cong chảng ba, bánh trước cong vênh, còn xe em thì chỉ móp nhẹ cái nắp xăng (chỉ hơi lõm 1 tí). Thế là em toi 500.000 cho thằng đó.
Cuối cùng, em thấy xe Hilander dàn đồng cứng thiệt.![]()
bác lái xe ẩu quá nghe.
Đồng ý với các bác!
Xe em đang bám đuôi một bác Santa Fê trên 1 đường đê ở Phú Thọ thì bất ngờ bác ấy phanh gấp và cài số lùi rất nhanh, em một tay bóp còi ầm ĩ, một tay cài số lùi để tránh mà ko kịp. Rồi "rầm...." một cái, 4-5 bác trên SF mặt đỏ tưng bừng (chắc mới nhậu xong) nhảy xuống. Em lùi xe ra thì rất may vị trí va chạm là cản trước xe em và cản sau xe SF đều ko một vết xước (do cản sau xe SF - ko nhớ đời nào - được bọc bằng cao su).
Do đi "một mình" nên em bị quy tội là sai vì chạy ko giữ đúng khoảng cách, nhưng khi em hỏi lại khoảng cách bao nhiêu là đúng thì các bác ấy trả lời bằng cách trợn mấy con ngươi đỏ ngầu lên. Các bác ấy còn tự cho mình lùi ko cần quan sát là đúng. Đúng là chân lý thuộc về số đông!
Xe em đang bám đuôi một bác Santa Fê trên 1 đường đê ở Phú Thọ thì bất ngờ bác ấy phanh gấp và cài số lùi rất nhanh, em một tay bóp còi ầm ĩ, một tay cài số lùi để tránh mà ko kịp. Rồi "rầm...." một cái, 4-5 bác trên SF mặt đỏ tưng bừng (chắc mới nhậu xong) nhảy xuống. Em lùi xe ra thì rất may vị trí va chạm là cản trước xe em và cản sau xe SF đều ko một vết xước (do cản sau xe SF - ko nhớ đời nào - được bọc bằng cao su).
Do đi "một mình" nên em bị quy tội là sai vì chạy ko giữ đúng khoảng cách, nhưng khi em hỏi lại khoảng cách bao nhiêu là đúng thì các bác ấy trả lời bằng cách trợn mấy con ngươi đỏ ngầu lên. Các bác ấy còn tự cho mình lùi ko cần quan sát là đúng. Đúng là chân lý thuộc về số đông!
Theo các bác, trong các xe LD lắp ráp tại VN, xe nào có dàn đồng cứng nhất, nếu có thể cho em xin thứ tự ...
gcsonltp nói:bác ơi thôi bỏ qua đi, thắng gấp thì OK mà còn lùi xe nữa thì quá sai rồi, đúng là đi xe hơi phải đi đông
