Tập Lái
12/4/19
8
1
0
Hà Nội
123bonbanh.com
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Huyện Từ Liêm
Địa chỉ
Tầng 01, Tòa nhà A, Chung Cư 789, Đường Nhân Mỹ, Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại
0987111005
Giá
100000000
Phim cách nhiệt Nexgard UV400 – Công nghệ chống nắng nóng tối đa cho xe hơi của bạn!
Bạn cảm thấy chói mắt vì lái xe dưới cái nắng gay gắt?
Bạn đang khó chịu vì ngồi trong ô tô mà vẫn bị nóng và đen da?
Bạn đau đầu vì xe tiêu tốn nhiên liệu hơn vào mùa hè?
Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, nội thất trong xe còn bị bạc màu, dễ hỏng?
Scar Việt Nam 123bonbanh.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với siêu phẩm phim cách nhiệt Nexgard UV400 sản xuất tại Hàn Quốc.


Mitsubitshi Xapander 2019 Dán Phim cách nhiệt UV 400
Phim cách nhiệt Nexgard UV400 là gì?
Phim cách nhiệt Nexgard UV400 được nghiên cứu dựa trên công nghệ hiện đại, có khả năng loại bỏ 100% tia UV. Dòng phim này có khả năng hấp thụ và ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím, đem lại sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng với mức chi phí hợp lý nhất.
Công nghệ chế tạo phim cách nhiệt Nexgard UV400
Hiện nay, có 5 công nghệ chính để sản xuất các loại phim cách nhiệt. Cụ thể là nhuộm keo, nhuộm màu, tráng phủ kim loại, phún xạ và lai. Phim Nexgard UV400 sử dụng công nghệ tráng phủ, phún xạ nano kim loại để lọc và ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím có hại. Đây là công nghệ được sử dụng trong nghiên cứu quốc phòng của Mỹ và được ứng dụng làm kính mắt cho con người.
Vì vậy, trong khi phim thường chỉ có tác dụng ngăn cản tia UV có bước sóng nhỏ hơn 370Nm, phim cách nhiệt Nexgard UV400 có thể loại bỏ tia UV có bước sóng lên tới 400Nm.
6d7aa67e5adebf80e6cf.jpg

Lợi ích khi sử dụng phim cách nhiệt Nexgard UV400
1. Tránh sự tán xạ của kính
Mặc dù không ai muốn nhưng khi lái ô tô, có thể xảy ra một số va chạm mạnh khiến kính bị vỡ và gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe. Tuy nhiên, nếu bạn dán phim cách nhiệt cho kính, kính vỡ sẽ bị giữ chặt lại trên phim và không thể vỡ vụn ra. Nhờ đó, phim cách nhiệt sẽ bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
2. Giảm chói, lóa hay các vấn đề về mắt
Khi tiếp xúc với ánh nắng chói chang trong thời gian dài, mắt có thể bị các tổn thương như:
  • Viêm giác mạc: Tiếp xúc với tia cực tím cường độ cao khiến mắt bị khô, đỏ, có cảm giác như bị phỏng, đau, cộm mắt hoặc sợ ánh sáng.
  • Phỏng giác mạc: Tia sáng mạnh chiếu sâu vào mắt khiến võng mạc bị tổn thương, thậm chí bị phỏng và không thể hồi phục lại được.
  • Đục thủy tinh thể hoặc cườm khô: Phản ứng khi thủy tinh thể tiếp xúc với tia cực tím. Dần dần mắt sẽ bị mờ và đục thủy tinh thể.
  • Suy thoái hoàng điểm: Mắt bị lão hóa, vùng hoàng điểm bị tổn thương, mắt bị mờ, các hình ảnh trở nên méo mó. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng chói chang có thể khiến quá trình lão hóa mắt diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Không chỉ gây ra các vấn đề nghiêm trọng ở mắt, ánh nắng có thể khiến người lái xe hoa mắt và dễ xảy ra tai nạn. Trong khi đó, nếu bạn dán phim cách nhiệt có khả năng ngăn cản các tia độc hại trong ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ sức khỏe của mắt. Đồng thời giảm chói và lóa mắt giúp bạn lái xe an toàn hơn.
3. Khả năng cách nhiệt cao
Bạn có biết khi thời tiết càng ngày càng trở nên nóng bức thì điều hòa trong xe ô tô càng phải hoạt động hết công suất để làm mát cho bạn? Và điều này sẽ khiến xe tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn.
Giải pháp tốt nhất chính là sử dụng phim cách nhiệt UV400, nó có khả năng cản nhiệt lên tới 99%. Phim hoạt động theo cơ chế hấp thụ và bức xạ nhiệt. Một phần sức nóng của mặt trời truyền đến bề mặt phim sẽ bị phản xạ lại môi trường, một phần bị giữ lại trên mặt kính. Nhờ vậy, lượng nhiệt từ bên ngoài đi vào ô tô giảm đi đáng kể. Từ đó, giúp bạn cảm thấy mát hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
4. Khả năng cản tia UV lên tới 100% bảo vệ sức khỏe hiệu quả
Theo các chuyên gia về da liễu, nếu tiếp xúc quá lâu với tia UV, da của bạn có thể bị cháy nắng, u hắc tố thậm chí dẫn tới ung thư da. Do đó, để tránh bị phơi nhiễm tia UV quá mức, bạn nên hạn chế ra ngoài trong khung giờ từ 10 – 14 giờ, tắm nắng vừa phải, đội mũ, sử dụng phim cách nhiệt cho ô tô và nhà kính.
Phim cách nhiệt UV400 có khả năng ngăn cản 100% tia UV có bước sóng lên tới 400Nm. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn.
5. Kéo dài tuổi thọ của nội thất trong xe
Nội thất trong xe sau một thời gian bị ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ bị bạc màu, đồ da sẽ trở nên giòn và dễ bong tróc. Nhờ khả năng cản tia UV, tia hồng ngoại lên tới 100%, phim cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ nội thất trong xe, giúp tăng tuổi thọ của chúng một cách hiệu quả.
5bd7f5e80948ec16b559.jpg

Scar Việt Nam 123bonbanh.com – Địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt Nexgard UV400 uy tín, chất lượng!
Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên mà phim cách nhiệt thường bị làm nhái, làm giả. Để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, chất lượng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hình thành và phát triển thương hiệu Nexgard UV400 tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đã giúp cho hàng ngàn khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn trong cái nắng, nóng của mùa hè.
5 lý do tại sao bạn nên chọn phim cách nhiệt Nexgard UV400
  1. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  2. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất.
  3. Khách hàng được kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm qua máy móc trước khi lắp đặt trực tiếp.
  4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, hỗ trợ tư vấn 24/7.
  5. Dịch vụ bảo hành lên tới 10 năm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0987.111.005 - 0865.357.345

Trang Facebook: https://www.facebook.com/cam360oto/

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa A, Chung cư 789, Đường Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Chỉnh sửa cuối: