có anh, nước sôi ọc ra ngoài khói bốc mù mịt, em dính kẹt xe có 20m cố lết vừa đến nơi thì khói bốc quá trời.
hôm nay châm nước vô bleesing thì không thấy bọt khí trào ra lỗ air nhìn bằng mắt không thấy nước luân chuyển trong binh nước phụ, nhiệt đô xấp xỉ 100 ma mở nắp bình nước không thấy nóng với khói, dự là cái bơm tèo
các bác tư vấn nhiệt tình em có nên đợi 4h sáng chạy liều ra gara không
hôm nay châm nước vô bleesing thì không thấy bọt khí trào ra lỗ air nhìn bằng mắt không thấy nước luân chuyển trong binh nước phụ, nhiệt đô xấp xỉ 100 ma mở nắp bình nước không thấy nóng với khói, dự là cái bơm tèo
các bác tư vấn nhiệt tình em có nên đợi 4h sáng chạy liều ra gara không
nghĩ lại tức thằng thợ châm nước đó dễ sợ để em kể sơ cho các bác nghe:
- mở nắp bình nước mát, lấy can nước đổ vào như đung rồi, đổ trào ra ngoài luôn
- mở ốc xả air cho trào nước ra , đến khi hết trào thì vặn lại
-đậy nắp bình nước lại.
kết quả là chạy về nhà an toàn, nhưng hôm sau thì dính chưởng
các bác thánh dự vào giúp em
- mở nắp bình nước mát, lấy can nước đổ vào như đung rồi, đổ trào ra ngoài luôn
- mở ốc xả air cho trào nước ra , đến khi hết trào thì vặn lại
-đậy nắp bình nước lại.
kết quả là chạy về nhà an toàn, nhưng hôm sau thì dính chưởng
các bác thánh dự vào giúp em
Tốt nhất là bác nên ghé vào hãng để kiểm tra hệ thống nước làm mát xem bị sao rồi ra ngoài mua đồ thay bác ạ, mà cái này nên thay đồng bộ vì hệ thống nước làm mát của Bim rất phức tạp. Năm ngoái e thay nguyên một dàn rồi, giờ yên tâm hoàn toàn về vấn đề này. Bác mua cả dàn hết khoảng 15 chai bác ạ.
https://www.otosaigon.com/threads/diy-thay-van-hang-nhiet-va-bom-nuoc-325i-e46.7620957/
Đọc cái bài của Vinh325i để biết rằng . Châm nước + lét-ching là cả 1 quá trình.
Đọc cái bài của Vinh325i để biết rằng . Châm nước + lét-ching là cả 1 quá trình.