23/5/19
2
0
1
29
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Đống Đa
Địa chỉ
hà đông
Số điện thoại
0888862168
Giá
2000000
Quyền riêng tư, tuân thủ và phong cách là tất cả mọi thứ, đó là lý do tại sao dán phim cách nhiệt xe hơi là một trong những dịch vụ hàng đầu phổ biến nhất được cung cấp bởi DPRO Japan và có sẵn ở Tokyo,Osaka,Hirachima,…. và các cộng đồng miền nam Ontario gần đó. Dán phim cách nhiệt cho ô tô chính hãng là một màng polyester mỏng, nhiều lớp kết hợp nhiều lớp khác nhau mang lại lợi ích cụ thể cho việc kiểm soát các đặc tính như chặn ánh sáng, tia cực tím, tia sáng và sự riêng tư. Phủ màu cửa sổ xe hơi của chúng tôi có nhiều mức độ hiệu suất và sắc thái, tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn!
Những lợi ích mà dán phim cách nhiệt mang lại:
  • Bảo vệ khỏi tia UV có hại
  • Giảm căng thẳng cho đôi mắt của bạn, cũng như nội thất & bọc của bạn
  • Tính thẩm mỹ: tạo ra diện mạo bạn muốn cho chiếc xe của bạn, dù táo bạo hay tinh tế
  • Tăng độ an toàn
  • Riêng tư
  • Tiết kiệm năng lượng & điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn
  • Và nhiều hơn nữa!
Dán phim cách nhiệt cửa sổ ô tô của chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc từ các nhà sản xuất hàng đầu như 3M. Phim cách nhiệt ô tô classis cao cấp của chúng tôi được cắt chính xác bằng laser và được bảo hành trọn đời! Các loại phim kém chất lượng từ các nhà cung cấp khác chỉ áp dụng thuốc nhuộm cho bề mặt của màng, làm cho chúng kém bền hơn và rất dễ bị biến màu. Phim cách nhiệt ô tô của chúng tôi là hỗn hợp polyetylen, chất chặn UV và thuốc nhuộm cao cấp được ép thành tấm mỏng, sau đó được phủ một lớp chặn UV thứ hai và chất kết dính để tăng thêm độ bảo vệ và tuổi thọ. Tất cả các loại phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao của chúng tôi tuân thủ luật pháp và quy định của Tokyo

Ngoài các tài liệu chất lượng, kinh nghiệm và vấn đề kỹ năng, và các chuyên gia dán phim cách nhiệt của chúng tôi có độ chính xác và đào tạo để đảm bảo kết quả hoàn hảo! Về độ chất lượng cao, dán phim cách nhiệt chống nóng cho ô tô với một loạt các dịch vụ phù hợp cho xe hơi, gia đình và doanh nghiệp, DPRO Japan gần như không có đối thủ trên thị trường. Đội ngủ kỹ thuật tay nghề cao có kinh nghiệm làm việc trên 30 năm sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra DPRO Japan còn vô số những dịch vụ khác như đánh bóng xe hơi, dọn nội thất, phủ ceramic, tất cả đều gần như đạt tới mức tuyệt đỉnh. Hãy tham khảo thêm về chúng tối, DPRO Japan- chuyên gia dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất số 1 Nhật Bản.