Nutất cả vấn đề về trạm sạc và trust của Klara với E34 là như nhau. Vin đem Klara bỏ chợ. Giờ mua E34 rồi cũng sợ bị bỏ chợ. Nói chung Vinfast chẳng có tầm nhìn hay chiến lược và hiểu thị trường Việt, ham hố đem chuông đánh xứ người, thấy người ta ăn khoai thì vác mai đi đào nên thất bại cũng là điều có thể thấy. Con xe điện này mục đích chính vẫn là để bán bên Mỹ chứ không phải ở Việt Nam, ở Việt Nam là thêm râu ria là chính.
Mấy người trong ngành xe thì nói chưa có 1 dấu hiệu nào của Vinfast bán tại Mỹ .
Bolt EUV quá xuất sắc cho tầm giá $35K (out of the door) bản base .