Chủ đề tương tự
Myntt nói:
Bài ở báo Quảng Ninh là chuẩn rồi bác chủ ơi, bởi lẽ theo Thông tư 56/2012/TT-BGTVT ngày 27-12-2012 của Bộ GT-VT quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, phương tiện giao thông đường bộ, tại chương III điều 9 mục 6, quy định giấy chứng nhận và tem kiểm định chỉ hết hiệu lực khi một trong bốn điều sau xảy ra:
- Đã được cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định mới;
- Đã có khai báo mất của chủ xe;
- Đã có thông báo thu hồi của các đơn vị đăng kiểm;
- Xe cơ giới đường bộ bị tai nạn đến mức không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định.
Quy định trên là để nhằm tránh tình trạng lãng phí về thời gian và gây tăng cục bộ lượng phương tiện tại các trạm đăng kiểm. Trường hợp chủ xe muốn đăng kiểm trước kỳ hạn để phù hợp tên chủ phương tiện và biển số mới, các trạm đăng kiểm vẫn thực hiện đăng kiểm như bình thường.
Trường hợp mua xe ở SG, cứ nghĩ rằng không cần sang tên, mang về HN chạy 1 thời gian cho hết hạn đăng kiểm. Đến hạn đăng kiểm, muốn sang tên phải quay vào SG, phải đến trạm đăng kiểm gốc mới sang tên được.
Nếu sang tên trong sổ đăng kiểm ngay thời điểm sang tên trong giấy đăng ký thì có phải khỏe nhiều hơn không?
Nếu sang tên trong sổ đăng kiểm ngay thời điểm sang tên trong giấy đăng ký thì có phải khỏe nhiều hơn không?
giờ đăng kiếm nối mạng hết rồi bác, đăng kiểm ở đâu cũng được chứ ko cần phải về chỗ đầu tiên ạ.phucminh nói:Ở VN, xe hơi là 1 tài sản lớn, vì vậy sau khi sang tên nên về trạm đăng kiểm gốc để sang tên vì việc này trước sau gì cũng phải thực hiện và chi phí đăng kiểm rất rẻ: khoảng 260k.
Bác chưa hiểu, em đâu nói đăng kiểm. Em nói đây là sang tên trong hồ sơ đăng kiểm kìa.
fly_us nói:phucminh nói:Ở VN, xe hơi là 1 tài sản lớn, vì vậy sau khi sang tên nên về trạm đăng kiểm gốc để sang tên vì việc này trước sau gì cũng phải thực hiện và chi phí đăng kiểm rất rẻ: khoảng 260k.
giờ đăng kiếm nối mạng hết rồi bác, đăng kiểm ở đâu cũng được chứ ko cần phải về chỗ đầu tiên ạ.