Tập Lái
23/6/11
28
0
0
hôm qua em có đăng ký trên web, sao ko thấy ai confirm hết vậy bác ,
hay e phải gọi hotline????
 
3/11/11
75
0
0
caokhanbd nói:
hôm qua em có đăng ký trên web, sao ko thấy ai confirm hết vậy bác ,
hay e phải gọi hotline????
Bên em đã xác nhận lại với bác rồi nhé! Khi đăng ký, nếu bác ghi chính xác thông tin thì bên em sẽ liên lạc trong vòng 24 tiếng để confirm lại ngày giờ mà.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
@congchua129: bác bớt nóng, có gì từ từ nói. Em cũng chỉ là khách hàng mang xe vào bảo dưỡng ở HBT thôi, nhưng có ý kiến thế này:

- Về dầu nhớt thì các loại nhớt khác nhau có giá khác nhau, nhớt tổng hợp loại tốt thường mắc hơn nhiều so với nhớt thường, VD Mobil1 Gold mỗi lần em thay (1 gallon- 4 chai) là tới 1tr2 lận đó bác. Động cơ êm hơn và đỡ hao xăng hơn hẳn nhớt thường, mà lại chỉ phải thay sau 10-15K km (bền gấp 3 lần nhớt thường) nên tính ra là không mắc (nếu không nói là rẻ hơn cả nhớt thường, vì nhớt thường mỗi lần thay tốn thêm cái lọc 100K, 3 lần là 300K)

- Bác vệ sinh lọc gió bao nhiêu lần không cần biết, thậm chí vừa vệ sinh 2 ngày trước, nhưng khi đến kỳ bảo dưỡng 10K km, người ta sẽ đề nghị thay theo khuyến cáo bảo dưỡng, nếu bác không thay thì bác nói người ta giữ lại, cái này tuỳ bác thôi mà...

Các phần khác em không ý kiến, em sang HBT làm thì thấy anh em thợ tận tình, supervisor tử tế và không ép khách thay cái gì hết.
 
Tập Lái
10/8/11
43
0
6
12
Tp.HCM
To: Newbie_SG
Cc: taunus71
Cám ơn bác đã cho ý kiến. Em không nghĩ bác chỉ là khách hàng!
Bác nhầm ở chỗ lịch bảo dưỡng cứ 5K km là phải thay nhớt đó bác, dù bác đang xài nhớt loại nào. Anh em làm dịch vụ HBT nhiệt tình nhưng chưa tới (khác với tận tâm nhé), nếu ko thì đã ko để xe e nằm chờ lâu như vậy. Em dự định hẹn HTP đến bảo dưỡng nhưng bên bác bảo chỗ nào cũng thế, em mới đồng ý cho bác làm, sau té ra là sai lệch quy định và giá bảo dưỡng giữa hai bên...
Những gì cần nói em đã nói,... bên HBT cũng đã thừa nhận thiếu sót, em gặp một sup rất nhiệt tình giải thích, bản thân em cũng rất ôn hoà dù thật sự ko được hài lòng. Chuyện nhỏ thôi, nhưng nếu cứ cố chấp ko thừa nhận thiếu sót thì sẽ thành chuyện lớn bác ạ. Mỗi người nên rút kinh nghiệm từ những việc như thế.
Chấm dứt chuyện này ở đây bác nhé.

Newbie_SG nói:
@congchua129: bác bớt nóng, có gì từ từ nói. Em cũng chỉ là khách hàng mang xe vào bảo dưỡng ở HBT thôi, nhưng có ý kiến thế này:

- Về dầu nhớt thì các loại nhớt khác nhau có giá khác nhau, nhớt tổng hợp loại tốt thường mắc hơn nhiều so với nhớt thường, VD Mobil1 Gold mỗi lần em thay (1 gallon- 4 chai) là tới 1tr2 lận đó bác. Động cơ êm hơn và đỡ hao xăng hơn hẳn nhớt thường, mà lại chỉ phải thay sau 10-15K km (bền gấp 3 lần nhớt thường) nên tính ra là không mắc (nếu không nói là rẻ hơn cả nhớt thường, vì nhớt thường mỗi lần thay tốn thêm cái lọc 100K, 3 lần là 300K)

- Bác vệ sinh lọc gió bao nhiêu lần không cần biết, thậm chí vừa vệ sinh 2 ngày trước, nhưng khi đến kỳ bảo dưỡng 10K km, người ta sẽ đề nghị thay theo khuyến cáo bảo dưỡng, nếu bác không thay thì bác nói người ta giữ lại, cái này tuỳ bác thôi mà...

Các phần khác em không ý kiến, em sang HBT làm thì thấy anh em thợ tận tình, supervisor tử tế và không ép khách thay cái gì hết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
@congchua129: riêng về dầu nhớt em nghĩ bác nên tìm hiểu thêm. Em đang chạy Mobil1, nếu ai bảo em buộc phải thay sau 5k km là em mắng :D

Em chỉ thay sau ít nhất là 10K km thôi, vì lý do ở VN quá bụi & xe đi chậm là chủ yếu nên thay sớm hơn khuyến cáo của NSX dầu nhớt. (15k miles ~ 24k km)
Đăng ký cân chỉnh hệ thống lái xe Hyundai miễn phí


bác taunus71 thì đúng là người của HBT, phụ trách dịch vụ, còn em thì... vưỡn chỉ là khách thoai...

Kinh nghiệm của em khi vào bảo dưỡng là em list ra danh sách những việc cần làm, đưa cho cậu tiếp nhận, cứ thế mà làm, rồi tính tiền theo list của em, em không thắc mắc gì hết và em cũng không nghe những "lời khuyên" không thực sự chính xác và cần thiết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
29/11/10
68
0
0
taunus71 nói:
congchua129 nói:
Xe đã đến hạn bảo dưỡng 10.000 km, sẵn đến tham gia ch. trình này bên HBT có làm luôn cho em ko bác hay phải về HTP?
Em xin thông Báo đến tất cả các Bác:
Chương trình cân chỉnh hệ thống lái vi tính và Cân bằng động bánh xe.... Bên HBT áp dụng cho tất cả các xe Hyundai trên toàn quốc...và được áp dụng miễn phí hoàn toàn!
Các Bác mang xe vào thực hiện công việc kiểm tra xe nếu tiện thì bảo dưỡng hay bảo hành.
Đăng kí trực tuyến trên Website hay gọi Hotline đều được cả....

Xin lổi Bác taunus71 , Bác là gì của Hyundai Bến Thành vậy ? Theo cách nói chuyện mình nghỉ chắc Bác cũng có chức sắt trong cty này...?!
Mình hỏi thôi chứ ko có ý gì...
 
Hạng D
19/6/10
1.285
86
48
TP Hồ Chí Minh
live to ride nói:
taunus71 nói:
congchua129 nói:
Xe đã đến hạn bảo dưỡng 10.000 km, sẵn đến tham gia ch. trình này bên HBT có làm luôn cho em ko bác hay phải về HTP?
Em xin thông Báo đến tất cả các Bác:
Chương trình cân chỉnh hệ thống lái vi tính và Cân bằng động bánh xe.... Bên HBT áp dụng cho tất cả các xe Hyundai trên toàn quốc...và được áp dụng miễn phí hoàn toàn!
Các Bác mang xe vào thực hiện công việc kiểm tra xe nếu tiện thì bảo dưỡng hay bảo hành.
Đăng kí trực tuyến trên Website hay gọi Hotline đều được cả....

Xin lổi Bác taunus71 , Bác là gì của Hyundai Bến Thành vậy ? Theo cách nói chuyện mình nghỉ chắc Bác cũng có chức sắt trong cty này...?!
Mình hỏi thôi chứ ko có ý gì...
Tôi xin thành thật xin lỗi về những sai xót xảy ra:Khi tư vấn CVDV chỉ nói là nhớt tốt....Chưa giải thích rõ là ..tốt như thế nào!cũng không thông tin cho KH rõ sự chênh lệch quá lớn về giá của các sản phẩm đó!!!
Lọc gió bẩn ... thì khuyến cáo cho KH nên thay.... nếu không thay thì phải vệ sinh lại.Và phải tư vấn cho KH sử dụng chế độ điều hòa sao cho ít xảy ra hư hỏng nhất(Đó là điều cần thiết!)
Trước khi giao xe cho KH phải đảm bảo tất cả công việc KH yêu cầu đã hoàn tất.Và phải có kiểm tra trước khi giao!!!!!
Các vết dán băng keo chưa được lau sạch sau khi hoàn tất công việc.Và xe sau khi rửa còn rất bẩn..... Em đã làm việc với tất cả các Nhân Viên có liên quan!Và cũng xin Mợ thông cảm cho những sai xót trên nhé!Rất cảm ơn Mợ đã phản ảnh kịp thời cho dịch vụ bên Em ngày được tốt hơn!
Rất mong Mợ ủng hộ dịch vụ của Hyundai Bến Thành một lần nữa để kiểm chứng lại dịch vụ thay đổi tích cực như thế nào!Chúc Mợ nhiều sức khỏe.
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng D
13/2/09
1.236
87
48
44
Em đã làm hôm nay, dịch vụ tốt cảm ơn bác nhé