Tập Lái
11/9/21
1
0
1
31
Link:


Kính gửi: Quý Khách Hàng



Vòng Xanh là Nhà phân phối chính thức của thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International hiện đang là thương hiệu xe đạp và phụ kiện xe đạp lớn nhất thế giới với lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển, hiện diện hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Các sản phẩm xe đạp của Giant International luôn được cập nhật liên tục hàng năm, với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp, cho tất cả các dòng xe đạp hàng ngày, đường trường (đua), xe đạp leo núi (MTB), xe đạp trẻ em và các dòng xe thời trang. Thiết kế xe Giant International luôn đẹp về kiểu dáng, chất lượng cao nhưng lại có mức giá hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nên luôn được người tiêu dùng tín nhiệm trên toàn thế giới.

Vòng Xanh được lãnh đạo và dẫn dắt bởi đội ngũ nhân lực đam mê với ngành xe đạp và xe điên, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ chuỗi, tài chính và logistics.



Cam kết của Vòng Xanh với mạng lưới Showroom Uỷ Quyền Giant International:

Sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường.
Các dịch vụ liên quan được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác.
Đảm bảo sản phẩm đáp ứng và tiếp cận các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên toàn cầu.
Chính sách giá cả hợp lý, rõ ràng, công bằng.
Hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, phát triển bền vững.
P/s: Cơ hội trở thành Đối Tác phân phối xe đạp Giant International cho tất cả mọi người, cơ hội kinh doanh và mang lại sức khoẻ cho xã hội - cộng đồng trong Cuộc chiến Thế Kỷ mang tên Covid-19 và những đại dịch khác trong tương lai.

Liên hệ: 0934.111.420

(Mr.Tú - chuyên viên kinh doanh)

Zalo: 0934.111.420

(Mr.Tú - chuyên viên kinh doanh)