Tập Lái
28/1/15
14
4
3
38
Win 100 nhà em cũng được 20 năm,chạy đi làm rẫy còn ngon.mà TOY là gì vây các bác?
 
  • Like
Reactions: xehoingaodu
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Cái này có thể được giải thích là niềm tin về thương hiệu ảnh hưởng hành vi tiêu dùng. Nếu mất niềm tin thì hành vi có thể thay đổi.

Toy và honda được người tiêu dùng tin tưởng nên mua. Nếu sau khi mua mà người tiêu dùng không đạt được sự mong đợi thì sẽ mất niềm tin và sẽ thay đổi hành vi. Khi mua toy 4b và honda 2b, người tiêu dùng mong đợi gì? Mong đợi này có được thỏa mãn không? Nếu không, thì thì doanh số sẽ thấp.

Nokia phone và TV sony là 2 nhãn hiệu rất được ưa chuộng nhưng các nhãn hiệu xuất hiện sau khẳng định được chất lượng và người tiêu dùng tin tưởng nên lựa chọn như samsung, zenphone...tv samsung, lg...

Khi nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu là quan trọng nhất. Việt Nam là nước đang phát triển, đa số có thu nhập thấp nên quan tâm về tính kinh tế hơn.

Khi mua xe, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chi phí sản phẩm ( giá xe) mà còn quan tâm đến chi phí mua, sử dụng (bảo dưỡng, nguyên liệu, bền...), giá trị khi bán lại...điều đó là bình thường.

Các nhãn hiệu khác nên tìm cách làm sao có và giữ được niềm tin của người tiêu dùng. Là người tiêu dùng em mong muốn có nhiều lựa chọn và cạnh tranh lành mạnh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như giá, chất lượng, tính năng, kiểu dáng.

Note: em là người tiêu dùng, không phải sale.
 
Chỉnh sửa cuối: