Thảo Luận đánh chất lượng sale mazda CH vs sale kia NVT

Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
30/12/11
1.548
1.344
113
mở đầu e xin chia sẽ e vừa sở hữu xe Mazda cx5 và bùi ngùi chia tay cách đây không lâu em Kia forte sau 4 năm sử dụng.
image.jpg

forte lúc trước e cưới hỏi bên Nguyễn Văn Trỗi và gần đây là Cộng hoà. sau quá trình kinh qua 2 đ ời vơ. e rất thắc mắc phong tục tập quán của cả hai bên NVT và Cộng hoà. về phía NVT em ko còm gì về dịch vụ bán hàng, hậu mãi của Kia vì hầu như e chỉ bỏ tiền và nhận xe, nhận giấy tờ rồi tập trung động phòng chứ không phải lo j nữa cả. riêng Mazda e đăng đàn còm về các vấn đề của sale như sau:
1. mình luôn phải là người chờ đợi từ 30-45p từ việc đặt cọc, hợp đồng. trong khi mình tính kỹ càng luôn nt nhắc trc là đúng giờ giúp anh.
2. mazda có ct tặng bảo hiểm vật chất.lúc đầu mình hỏi có những bên nào a đc chọn phải ko? đến sau này tự mặc đinh với liberty.mình vặt lại thì đẩy qua nv liberty gọi sang tư vấn làm phiền 15p
3. tiền chuyển khác ngân hàng vào thứ 6.mìh đa dặn tiền vào thì gọi a sang lấy...đến chiều 5g gọi a ơi tiền vào rồi a sang nhận xe, mình nói oki 6.30 - anh sang sớm hơn đc không vì mấy ngày nay e làm toàn qua 6g - mình cáu tập 3
4. mình ráng hết sức 6.15 đen nơi thấy bạn sale đang loay hoay rửa xe của mình. bạn nói e cứ tưởng sáng mai a mới lấy mà bên dich vụ họ nghỉ rồi nên e phải tự làm.mình cáu lần nữa nhưng thoii ngày cưới hỏi trọng đại cho qua.
5. một cách nhanh nhất bàn giao xe, chụp hình tặng hoa.mình nổ máy thấy xe còn đúng một nấc xăng trong khi khuyến mãi giao xe full bình. mình hối hả thò đ ầu ra gọi với bạn đó vừa phóng xe đi. bản quay lại đưa 2 phiếu xăng tổng 620k. mình hỏi tại sao- trả lời em đ ưa phiếu 200k cho a tài xế đi làm đ ăng ký xe cho anh. mình cáu tập 5 bis nhưng thôi đang động phòng ko nên làm mất hứng thôi cho qua
6. mình đt hỏi sao a ko thấy đăng kiểm trong giấy tờ e đưa- tra loi: anh lấy cavet xong roi qua hồng hà lấy ah- thế a phải tự làm ah lúc trc kia a có phải làm j đaau- da a cứ đua cavet/ giấy hẹn e đi lấy cho a.mình oki mặc dù hơi khó chịu
7. mình nt trc anh đee hồ sơ ơ nhà e qua lấy roi làm giúp mai a đi VT. chiều 2g mình về nhà thấy chưa có động tĩnh gì. nhận đc tin nhắn em cũng ko biết lấy thế nào nên có bảo tài xế của hãng qua làm cho a.a đua og 100k xem như tiền xăng cộ.mình oki nhưng phát điên và lập thớt.

xin chia sẽ với các bạn sale là các bạn là người phụ trách kd, phụ trách khách hàng và các bạn cũng là một phần của thương hiệu sp các bạn đang giới thiệu và kinh doanh.vì vậy lời nói lời hứa, hành vi của các bạn sẽ ảnh hưởng đến hãng nói chung và cả thu nhập của các bạn nói riêng. vì vậy, đã nói đc thì phải làm được và phải chủ động thông báo với khách về quy trình thủ tục một cách chính xác nhất.các bạn cần hiểu khi bán chiếc xe trên 6-700 tr - 1ty thì khách các bạn đang thuộc phân khúc nào, họ đang làm nghề j, thu nhập ra sao, ho thích j v..v đe mà biết người biết ta trăm trận trăm thắng và cuối cùng là hiểu khách để có những hành xử cho chính xác cần thiết và hợp lý. khách họ mua hàng đôi khi chỉ vì cái duyên, đôi khi vì sự ngon ngọt, đôi khi vì sự trung thực, đôi khi vì kiến thức của bạn, đôi khi chỉ vì đ ơn giản tôi thích e và tôi mua cho e đ ể ủng hộ. vì vậy, hiểu được khách là điều tối quan trọng và khi khách đặt bút ký thì phần hậu mãi còn càng quan trọng hơn vì họ sẽ là người giới thiệu cho bạn.
Một vài lời để các sale lưu ý và suy ngẫm. chúc các bạn đắt hàng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/7/14
1.118
1.116
113
Xác nhận
confirm
hôm trước thằng sale bên gò vấp em mua xe làm trễ em tới 4 ngày, quản lý bên nó bảo nó chuyển địa điểm làm nên ko đặt xe cho anh. xong lúc nhận xe giao thiếu đồ tùm lum (vì có sale nào lv trực tiếp với mềnh đâu) Mấy vấn đề này cần phản ánh với TH chứ gần đây thấy các bạn sale lv ko tôn trọng khách nhiều lắm
 
Hạng D
24/7/12
4.010
5.746
113
Đồng sơn thì không nên qua NVT, em mần món này ở đây thấy chưa ổn nhen
 
Hạng B2
18/11/10
132
164
28
Xác nhận
confirm
mở đầu e xin chia sẽ e vừa sở hữu xe Mazda cx5 và bùi ngùi chia tay cách đây không lâu em Kia forte sau 4 năm sử dụng.View attachment 391172
forte lúc trước e cưới hỏi bên Nguyễn Văn Trỗi và gần đây là Cộng hoà. sau quá trình kinh qua 2 đ ời vơ. e rất thắc mắc phong tục tập quán của cả hai bên NVT và Cộng hoà. về phía NVT em ko còm gì về dịch vụ bán hàng, hậu mãi của Kia vì hầu như e chỉ bỏ tiền và nhận xe, nhận giấy tờ rồi tập trung động phòng chứ không phải lo j nữa cả. riêng Mazda e đăng đàn còm về các vấn đề của sale như sau:
1. mình luôn phải là người chờ đợi từ 30-45p từ việc đặt cọc, hợp đồng. trong khi mình tính kỹ càng luôn nt nhắc trc là đúng giờ giúp anh.
2. mazda có ct tặng bảo hiểm vật chất.lúc đầu mình hỏi có những bên nào a đc chọn phải ko? đến sau này tự mặc đinh với liberty.mình vặt lại thì đẩy qua nv liberty gọi sang tư vấn làm phiền 15p
3. tiền chuyển khác ngân hàng vào thứ 6.mìh đa dặn tiền vào thì gọi a sang lấy...đến chiều 5g gọi a ơi tiền vào rồi a sang nhận xe, mình nói oki 6.30 - anh sang sớm hơn đc không vì mấy ngày nay e làm toàn qua 6g - mình cáu tập 3
4. mình ráng hết sức 6.15 đen nơi thấy bạn sale đang loay hoay rửa xe của mình. bạn nói e cứ tưởng sáng mai a mới lấy mà bên dich vụ họ nghỉ rồi nên e phải tự làm.mình cáu lần nữa nhưng thoii ngày cưới hỏi trọng đại cho qua.
5. một cách nhanh nhất bàn giao xe, chụp hình tặng hoa.mình nổ máy thấy xe còn đúng một nấc xăng trong khi khuyến mãi giao xe full bình. mình hối hả thò đ ầu ra gọi với bạn đó vừa phóng xe đi. bản quay lại đưa 2 phiếu xăng tổng 620k. mình hỏi tại sao- trả lời em đ ưa phiếu 200k cho a tài xế đi làm đ ăng ký xe cho anh. mình cáu tập 5 bis nhưng thôi đang động phòng ko nên làm mất hứng thôi cho qua
6. mình đt hỏi sao a ko thấy đăng kiểm trong giấy tờ e đưa- tra loi: anh lấy cavet xong roi qua hồng hà lấy ah- thế a phải tự làm ah lúc trc kia a có phải làm j đaau- da a cứ đua cavet/ giấy hẹn e đi lấy cho a.mình oki mặc dù hơi khó chịu
7. mình nt trc anh đee hồ sơ ơ nhà e qua lấy roi làm giúp mai a đi VT. chiều 2g mình về nhà thấy chưa có động tĩnh gì. nhận đc tin nhắn em cũng ko biết lấy thế nào nên có bảo tài xế của hãng qua làm cho a.a đua og 100k xem như tiền xăng cộ.mình oki nhưng phát điên và lập thớt.

xin chia sẽ với các bạn sale là các bạn là người phụ trách kd, phụ trách khách hàng và các bạn cũng là một phần của thương hiệu sp các bạn đang giới thiệu và kinh doanh.vì vậy lời nói lời hứa, hành vi của các bạn sẽ ảnh hưởng đến hãng nói chung và cả thu nhập của các bạn nói riêng. vì vậy, đã nói đc thì phải làm được và phải chủ động thông báo với khách về quy trình thủ tục một cách chính xác nhất.các bạn cần hiểu khi bán chiếc xe trên 6-700 tr - 1ty thì khách các bạn đang thuộc phân khúc nào, họ đang làm nghề j, thu nhập ra sao, ho thích j v..v đe mà biết người biết ta trăm trận trăm thắng và cuối cùng là hiểu khách để có những hành xử cho chính xác cần thiết và hợp lý. khách họ mua hàng đôi khi chỉ vì cái duyên, đôi khi vì sự ngon ngọt, đôi khi vì sự trung thực, đôi khi vì kiến thức của bạn, đôi khi chỉ vì đ ơn giản tôi thích e và tôi mua cho e đ ể ủng hộ. vì vậy, hiểu được khách là điều tối quan trọng và khi khách đặt bút ký thì phần hậu mãi còn càng quan trọng hơn vì họ sẽ là người giới thiệu cho bạn.
Một vài lời để các sale lưu ý và suy ngẫm. chúc các bạn đắt hàng.
Người nhà em lấy xe bên Mazda Gò Vấp thì lại khác!
30/9 là hạn chót khuyến mãi 60tr, 17h ghé ngồi trao, thoả thuận tới gần 19h mới đặt cọc. Bạn sale nói cuối tuần xe về, anh rảnh ghé xem xe và thanh toán theo HĐ để đi đăng ký.
Người nhà em bận quá cũng không đi xem xe, bạn sale gọi đt thứ 2 hay thứ 3 anh đi đăng ký bấm số luôn. Và có giấy hẹn tất cả, nhưng do có làm phủ gầm + đấu camera hành trình + nẹp che mưa + thảm lót sàn, cốp nên sale hẹn thứ 5 lấy xe!
Thứ 5 lấy xe cũng chả đi đâu, nên hẹn sáng thứ 7 lấy luôn. Sáng thứ 7 tới bạn sale làm thủ tục giao xe hơn 30ph (trong lúc chờ đợi, sale có hỏi dùng trà, cà phê hay nước suối). Nhận xe xong, vọt đi Hò Tràm luôn).
Xe đi gần 2,5 tháng nên có cọ quẹt, nhắn tin cho bạn sale thông báo và nhờ hướng dẫn làm bảo hiểm luôn. Bạn sale nhắn lại: nếu anh gấp thì đem vô làm lại còn không thì cuối năm làm luôn!
Còn về các bạn kỹ thuật Mazda Gò Vấp: Em thấy Mazda 2 có auto lock Mazda 6 có cửa gió phía sau, em có gặp hỏi em muốn lấy bộ của Mazda2, Mazda 6 gắn được không? Bạn cười và từ chối khéo: anh thông cảm Mazda CX5 không có hỗ trợ auto lock khi vận tốc trên 20km. Mặt khác showroom này lần trước tự động gắn thêm option, mấy sếp trên tổng biết và cấm rồi!
Nói chung là tới thời điểm này em hài lòng các bạn ở Mazda Gò Vấp. Nhất là bạn sale, mặt dù bán xong xe bạn vẫn nhiệt tình tư vấn hoặc cho số đt của kỹ thuật để trao đổi những thứ bạn chưa năm chắc!
PS: có điều em thắc mắc là đi đường thấy biển số của xe Mazda ở TP.HCM toàn bù, 1, 2, 3 nút không à!
 
Hạng D
9/12/14
1.312
913
113
Xác nhận
confirm
sao lắm lỗi dữ ko bik... mỗi cái đăng kiểm ko xong thì thua rồi!
 
Hạng B2
26/2/15
280
205
43
mở đầu e xin chia sẽ e vừa sở hữu xe Mazda cx5 và bùi ngùi chia tay cách đây không lâu em Kia forte sau 4 năm sử dụng.View attachment 391172
forte lúc trước e cưới hỏi bên Nguyễn Văn Trỗi và gần đây là Cộng hoà. sau quá trình kinh qua 2 đ ời vơ. e rất thắc mắc phong tục tập quán của cả hai bên NVT và Cộng hoà. về phía NVT em ko còm gì về dịch vụ bán hàng, hậu mãi của Kia vì hầu như e chỉ bỏ tiền và nhận xe, nhận giấy tờ rồi tập trung động phòng chứ không phải lo j nữa cả. riêng Mazda e đăng đàn còm về các vấn đề của sale như sau:
1. mình luôn phải là người chờ đợi từ 30-45p từ việc đặt cọc, hợp đồng. trong khi mình tính kỹ càng luôn nt nhắc trc là đúng giờ giúp anh.
2. mazda có ct tặng bảo hiểm vật chất.lúc đầu mình hỏi có những bên nào a đc chọn phải ko? đến sau này tự mặc đinh với liberty.mình vặt lại thì đẩy qua nv liberty gọi sang tư vấn làm phiền 15p
3. tiền chuyển khác ngân hàng vào thứ 6.mìh đa dặn tiền vào thì gọi a sang lấy...đến chiều 5g gọi a ơi tiền vào rồi a sang nhận xe, mình nói oki 6.30 - anh sang sớm hơn đc không vì mấy ngày nay e làm toàn qua 6g - mình cáu tập 3
4. mình ráng hết sức 6.15 đen nơi thấy bạn sale đang loay hoay rửa xe của mình. bạn nói e cứ tưởng sáng mai a mới lấy mà bên dich vụ họ nghỉ rồi nên e phải tự làm.mình cáu lần nữa nhưng thoii ngày cưới hỏi trọng đại cho qua.
5. một cách nhanh nhất bàn giao xe, chụp hình tặng hoa.mình nổ máy thấy xe còn đúng một nấc xăng trong khi khuyến mãi giao xe full bình. mình hối hả thò đ ầu ra gọi với bạn đó vừa phóng xe đi. bản quay lại đưa 2 phiếu xăng tổng 620k. mình hỏi tại sao- trả lời em đ ưa phiếu 200k cho a tài xế đi làm đ ăng ký xe cho anh. mình cáu tập 5 bis nhưng thôi đang động phòng ko nên làm mất hứng thôi cho qua
6. mình đt hỏi sao a ko thấy đăng kiểm trong giấy tờ e đưa- tra loi: anh lấy cavet xong roi qua hồng hà lấy ah- thế a phải tự làm ah lúc trc kia a có phải làm j đaau- da a cứ đua cavet/ giấy hẹn e đi lấy cho a.mình oki mặc dù hơi khó chịu
7. mình nt trc anh đee hồ sơ ơ nhà e qua lấy roi làm giúp mai a đi VT. chiều 2g mình về nhà thấy chưa có động tĩnh gì. nhận đc tin nhắn em cũng ko biết lấy thế nào nên có bảo tài xế của hãng qua làm cho a.a đua og 100k xem như tiền xăng cộ.mình oki nhưng phát điên và lập thớt.

xin chia sẽ với các bạn sale là các bạn là người phụ trách kd, phụ trách khách hàng và các bạn cũng là một phần của thương hiệu sp các bạn đang giới thiệu và kinh doanh.vì vậy lời nói lời hứa, hành vi của các bạn sẽ ảnh hưởng đến hãng nói chung và cả thu nhập của các bạn nói riêng. vì vậy, đã nói đc thì phải làm được và phải chủ động thông báo với khách về quy trình thủ tục một cách chính xác nhất.các bạn cần hiểu khi bán chiếc xe trên 6-700 tr - 1ty thì khách các bạn đang thuộc phân khúc nào, họ đang làm nghề j, thu nhập ra sao, ho thích j v..v đe mà biết người biết ta trăm trận trăm thắng và cuối cùng là hiểu khách để có những hành xử cho chính xác cần thiết và hợp lý. khách họ mua hàng đôi khi chỉ vì cái duyên, đôi khi vì sự ngon ngọt, đôi khi vì sự trung thực, đôi khi vì kiến thức của bạn, đôi khi chỉ vì đ ơn giản tôi thích e và tôi mua cho e đ ể ủng hộ. vì vậy, hiểu được khách là điều tối quan trọng và khi khách đặt bút ký thì phần hậu mãi còn càng quan trọng hơn vì họ sẽ là người giới thiệu cho bạn.
Một vài lời để các sale lưu ý và suy ngẫm. chúc các bạn đắt hàng.
Sale mà các bác, cái tên đã nói lên tất cả, họ chỉ biết bán hàng thôi, đặt bút ký HĐ xong là hế trách nhiệm. rút kinh ngiệm con xe trước của e, con xe này e làm rốt rẻng, tới nơi tới chốn, nói rõ ràng, yêu cầu rành mạch + hăm dọa nếu ko đúng hẹn là xử theo kiểu giang hồ :), nê mọi yêu cầu của e được thực hiện đâu ra đó, nhưng vẫn bị lấy xe trễ vì đi bấm biển máy tính công an bị treo, 1 tuần sau mới có,móa mấy thằng cò hó công an, nhưng dù sao lần này mua xe cũng ko có bực lắm, mọi thứ thuận lợi. Tuy nhiên cái dzụ xăng e cũng hù làm cho thằng sale 1 trận, vì cái tội khuyến mãi xăng mà lấy xăng của khách hàng chạy đi đăng ký xe ( e đăng ký biên hòa nên chay đi về cũng hết gần 100km ), e nói nếu e ko lấy khuyến mãi xăng thì hãng lấy cái j chạy để đi đăng ký cho khách??? thằng sale sợ quá dạ dạ vâng vâng định móc tiền túi ra đổ lại xăng cho e, nhưng thấy nó tội nghiệp quá nên e tha. dù sao mọi thứ cũng tốt đẹp, e hài lòng
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook