Tập Lái
9/8/16
42
45
18
35
lúc trước mình cũng từng sở hữu em FE đời 2017 - là đời đầu tiên của form mới, thời điểm đó hình như bản 2.2 là 1.350, lạc 100 là 1.450, lăn bánh là 1.585. Mới mua về được khoảng 20k đầu thì cảm thấy ok lắm, rất ưng ý với sự lựa chọn của mình mặc dù bạn tư vấn bán hàng có hỏi 1 câu mình nhớ hoài tới bây giờ/ bạn đó hỏi :"em hỏi thiệt anh mua FE là vì thích chiếc này hay vì lý do gì khác không?"
tới giờ, nếu cho lựa chọn lại (cái này chắc chắn là ko được lựa lại rồi) thì mình sẽ không chọn FE nói riêng và Ford nói chung.
Chắc chăn 100% sẽ không bao giờ ủng hộ 1 sản phẩm nào của Ford trở về sau.
 
Hạng D
24/2/20
4.471
7.387
113
37
lúc trước mình cũng từng sở hữu em FE đời 2017 - là đời đầu tiên của form mới, thời điểm đó hình như bản 2.2 là 1.350, lạc 100 là 1.450, lăn bánh là 1.585. Mới mua về được khoảng 20k đầu thì cảm thấy ok lắm, rất ưng ý với sự lựa chọn của mình mặc dù bạn tư vấn bán hàng có hỏi 1 câu mình nhớ hoài tới bây giờ/ bạn đó hỏi :"em hỏi thiệt anh mua FE là vì thích chiếc này hay vì lý do gì khác không?"
tới giờ, nếu cho lựa chọn lại (cái này chắc chắn là ko được lựa lại rồi) thì mình sẽ không chọn FE nói riêng và Ford nói chung.
Chắc chăn 100% sẽ không bao giờ ủng hộ 1 sản phẩm nào của Ford trở về sau.
Bác nói cụ thể hộ em được ko? Em nghe nói dịch vụ sau bán hàng của ford khá tệ.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Tập Lái
9/8/16
42
45
18
35
Bác nói cụ thể hộ em được ko? Em nghe nói dịch vụ sau bán hàng của ford khá tệ.
nhiều lắm, mình nói sơ sơ nghe cho vui hen
1. Xe bị hôi, vấn đề này trong Sài Gòn Ford ko biết cách khắc phục và cũng ko có hướng khắc phục cho khách hàng. 1 bạn tư vấn trong đó đã giới thiệu mình 1 garage bên ngoài để thay tấm cách âm cách nhiệt giữa khoang máy và khoang hành khách. Đi thay giờ tạm ổn rồi, chắc là do tự bỏ tiền ra thay nên hết.
2. Tay nắm bên trong mở ra, 1 bữa đẹp trời mở ra tự nhiên gãy bên phụ, nhìn thì mới biết bằng nhựa chứ k phải bằng kim loại. Sau 1 thời gian chắc cỡ 2 3 tháng, mở gãy thêm 1 cái bên tài. Mặc dù xe mình sài thì gãy mình sửa, nhưng k lẽ dở dữ vậy? xe có cái tay nắm cửa mà cũng gãy thôi làm gì ăn, giờ đang lo ko biết 2 cái tay nắm sau khi nào gãy.
3. Khoá cốp tự động bị điên, cũng là 1 ngày đẹp trời, tự nhiên về P cốp bật ko lên đủ cách, mặc dù đèn trong khoang cốp có bật sáng nhưng lãy khoá ko mở, cốp báo kẹt tin tin tin. Nó dẫn đến tình trạng là ưng thì mở, ko thì ko mở mặc dù đã làm hết cách. Khắc phục là thay lẫy khoá hết triệu mấy gần 2tr. Cái này là tự nhiên hư và bắt buộc phải thay.
4. Đi tới gần 42k, khoang máy kêu réc réc nhưng ko đều mà lâu lâu, vô hãng kiểm tra cùng đợt với bảo dưỡng thì ko thấy ktv yêu cầu thay gì, sau đó đi được vài nghìn km cho đến khi nó kêu dữ quá thì mới chủ động vô kiểm tra lại lần nữa thì đại loại là gì đó chuyên môn mình không hiểu, ktv báo là do puli lâu quá không thay nên làm ảnh hưởng đến dây cuaroa, giờ khắc phục phải thay puli và thay dây, mặc dù chưa tới 50k.
Còn nhiều lắm, mà trải nghiệm Ford rồi mới biết được dịch vụ của bên đó tệ như thế nào, xe thì cũng tạm đấy, đi cũng ồn đấy, cũng hôi đấy - được cái tiết kiệm tiền dầu, thay vì tốn nhiều tiền đổ nhiên liệu để vận hành thì dùng tiền đấy đi sửa chữa mấy cái lặt vặt nói trên, đâu cũng vào đó thôi, mà toàn là đẩy cho khách hàng chịu chứ đời nào bên Ford đứng ra chịu trách nhiệm.
 
Hạng D
24/2/20
4.471
7.387
113
37
nhiều lắm, mình nói sơ sơ nghe cho vui hen
1. Xe bị hôi, vấn đề này trong Sài Gòn Ford ko biết cách khắc phục và cũng ko có hướng khắc phục cho khách hàng. 1 bạn tư vấn trong đó đã giới thiệu mình 1 garage bên ngoài để thay tấm cách âm cách nhiệt giữa khoang máy và khoang hành khách. Đi thay giờ tạm ổn rồi, chắc là do tự bỏ tiền ra thay nên hết.
2. Tay nắm bên trong mở ra, 1 bữa đẹp trời mở ra tự nhiên gãy bên phụ, nhìn thì mới biết bằng nhựa chứ k phải bằng kim loại. Sau 1 thời gian chắc cỡ 2 3 tháng, mở gãy thêm 1 cái bên tài. Mặc dù xe mình sài thì gãy mình sửa, nhưng k lẽ dở dữ vậy? xe có cái tay nắm cửa mà cũng gãy thôi làm gì ăn, giờ đang lo ko biết 2 cái tay nắm sau khi nào gãy.
3. Khoá cốp tự động bị điên, cũng là 1 ngày đẹp trời, tự nhiên về P cốp bật ko lên đủ cách, mặc dù đèn trong khoang cốp có bật sáng nhưng lãy khoá ko mở, cốp báo kẹt tin tin tin. Nó dẫn đến tình trạng là ưng thì mở, ko thì ko mở mặc dù đã làm hết cách. Khắc phục là thay lẫy khoá hết triệu mấy gần 2tr. Cái này là tự nhiên hư và bắt buộc phải thay.
4. Đi tới gần 42k, khoang máy kêu réc réc nhưng ko đều mà lâu lâu, vô hãng kiểm tra cùng đợt với bảo dưỡng thì ko thấy ktv yêu cầu thay gì, sau đó đi được vài nghìn km cho đến khi nó kêu dữ quá thì mới chủ động vô kiểm tra lại lần nữa thì đại loại là gì đó chuyên môn mình không hiểu, ktv báo là do puli lâu quá không thay nên làm ảnh hưởng đến dây cuaroa, giờ khắc phục phải thay puli và thay dây, mặc dù chưa tới 50k.
Còn nhiều lắm, mà trải nghiệm Ford rồi mới biết được dịch vụ của bên đó tệ như thế nào, xe thì cũng tạm đấy, đi cũng ồn đấy, cũng hôi đấy - được cái tiết kiệm tiền dầu, thay vì tốn nhiều tiền đổ nhiên liệu để vận hành thì dùng tiền đấy đi sửa chữa mấy cái lặt vặt nói trên, đâu cũng vào đó thôi, mà toàn là đẩy cho khách hàng chịu chứ đời nào bên Ford đứng ra chịu trách nhiệm.
Cảm ơn bác đọc thấy cũng căng phết. Con xe mazda china của em tính ra lành phết chạy 3 năm thay mỗi cái moto gương (miễn phí) còn lại cứ đổ xăng là chạy:)
 
Tập Lái
9/8/16
42
45
18
35
Cảm ơn bác đọc thấy cũng căng phết. Con xe mazda china của em tính ra lành phết chạy 3 năm thay mỗi cái moto gương (miễn phí) còn lại cứ đổ xăng là chạy:)
giờ em sợ Ford lắm rồi, em chỉ vui và thoải mái được trong vòng 20k đầu, còn lại giờ ra đường e thấy Ford là sợ lắm rồi. Bác đi Maz gì vậy? e đang chờ CX8 về
 
Hạng D
24/2/20
4.471
7.387
113
37
giờ em sợ Ford lắm rồi, em chỉ vui và thoải mái được trong vòng 20k đầu, còn lại giờ ra đường e thấy Ford là sợ lắm rồi. Bác đi Maz gì vậy? e đang chờ CX8 về
Em chạy cx8 pre gần 3 năm, nghe sale báo là đặt lịch giờ thì tháng 10 mới có xe.