Bạn đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của BMW Sài Gòn ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 1 1,0%
  • Tốt

    Bình chọn: 4 4,0%
  • Khá

    Bình chọn: 3 3,0%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 42 41,6%
  • Kém

    Bình chọn: 51 50,5%

  • Total voters
    101
  • Poll closed .
Hạng C
2/4/08
917
519
93
Xong. Bmw đã đc chuyển giao cho anh Hải sau khi đọc thớt này :)
Em cũng đọc hơi trễ nên ko kịp vote nữa. Dịch vụ mà hơn 50% cho kém, được có 1% xuất sắc thì chuyển giao cũng hợp lý.
 
Hạng B2
20/1/17
411
471
63
Cái map navi BMW là bất công cho ai trang bị nó. Không tiếng Việt, không cập nhật đường chỉ được cái là bán không cho cập nhật. Bó tay.com
 
Hạng B2
20/1/17
411
471
63
Mua xe xong cầm sách hướng dẫn sử dụng thì đau khổ thêm. Phải đi ra trung tâm ngoại ngữ học xong rồi về mới đọc được. Hay họ không muốn người Việt mình đọc những gì họ ghi
 
Hạng B2
20/1/17
411
471
63
Nếu hướng dẫn = tiếng việt thì người dùng biết và tiếp cận nhanh với những chứng năng rất hay mà BMW có. Ví dụ mở đèn đậu xe (khi tắt máy đè si nhan tái 3 giây thì đèn đậu trái mở. Và ngược lại). Mở đèn cos rọi đường khi khóa xe đi ra ngoài (tắt máy giữ pha 3 giây đi ra ngoài khóa cửa đèn tự tắt sau thời gian ~ 2 phút). ...