Hạng B2
29/5/18
181
2.501
95
Điền Phúc Thành hồi giờ làm dự án không đẹp, nhưng đàng hoàng.
Mình nghĩ chưa chắc bài báo viết sai, có thể còn khúc mắc gì vụ giấy phép, nhưng rủi ro không cao. Mua không phải mắc, nếu so với giá đấu vừa rồi của 4 lô Thủ Thiêm.
Thàng này làm cl thì chán thôi rồi, toàn tự xử mà. Vị trí nay dc cái vd3 ket noi len cao tốc LT thì quá đẹp rồi.
 
Hạng D
26/8/05
3.937
22.860
133
Chúc mừng anh em ôm đất quanh khu vực Trường Lưu:

Lễ khởi công dự án khu phức hợp MT Eastmark City do chủ đầu tư Điền Phúc Thành, Tổng thầu xây dựng Phước Thành và nhà phát triển dự án Rio Land tổ chức đã diễn ra thành công vào giữa tháng 12 vừa qua.
Chính thức khởi công khu phức hợp MT Eastmark City quy mô hàng đầu tại TP.Thủ Đức

Kỳ vọng rằng, với các đối tác đồng hành uy tín, MT Estmark City sẽ sớm trở thành khu đô thị mới đẳng cấp tại tâm điểm TP.Thủ Đức vào quý 3/2024
Sự kiện đã đánh dấu cột mốc quan trọng khi một trong những quần thể căn hộ có quy mô hàng đầu chính thức triển khai tại “thủ phủ” công nghệ TP.Thủ Đức. Buổi lễ còn vinh dự chào đón sự hiện diện của lãnh đạo TP.Thủ Đức, lãnh đạo Sở Xây dựng TP.HCM, lãnh đạo Đảng ủy, UBND địa phương cùng các đối tác đồng hành kiến tạo dự án.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Tùng - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức đã đánh giá cao uy tín và năng lực của chủ đầu tư dự án - Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Điền Phúc Thành với những đóng góp đáng kể vào diện mạo đô thị và chương trình phát triển nhà ở của TP.Thủ Đức trong suốt những năm qua.
Ông Hoàng Tùng cũng ghi nhận những nỗ lực của chủ đầu tư Điền Phúc Thành khi dành quỹ đất để triển khai thêm nhà ở xã hội dành cho công nhân viên, người có thu nhập thấp song song với loại hình chung cư thương mại tại dự án MT Eastmark City. Như vậy đối tượng công nhân viên chức, người lao động địa phương hoàn toàn có thể thừa hưởng chung những tiện ích và môi trường sống được đầu tư, quy hoạch chỉn chu tại dự án.
d2_rwqm.jpg

Lãnh đạo TP.Thủ Đức, lãnh đạo Sở Xây dựng TP.HCM ghi nhận những nỗ lực của chủ đầu tư Điền Phúc Thành trong quá trình phát triển đô thị của thành phố
Có mặt tại sự kiện, ông Huỳnh Thanh Khiết - Phó giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cũng chia sẻ những cảm nhận về TP.Thủ Đức từ những ngày đầu cho đến khi có sự phát triển hạ tầng liên kết vùng vượt bậc như ngày nay. Với những công trình huyết mạch như đường Vành đai 3 (khởi công vào năm nay), chuẩn bị khép kín đường Vành đai 2, cao tốc Long Thành – Dầu Giây… đây sẽ là khu vực thành phố tập trung mạnh mẽ để phát triển đô thị.
Lãnh đạo Sở Xây dựng TP.HCM kỳ vọng dự án MT Eastmark City sẽ được triển khai đúng tiến độ, chất lượng, vừa đảm bảo nhu cầu nhà ở cho người dân vừa góp phần phát triển bộ mặt đô thị ngày càng hoàn thiện cho thành phố.
Sự xuất hiện của dự án MT Eastmark City thực sự là một tín hiệu “sáng” trong bức tranh phát triển sôi động cho TP.Thủ Đức trong những năm tới. Dự án được phát triển trở thành khu phức hợp hiện đại giữa trung tâm TP.Thủ Đức: Đa dạng về các loại hình căn hộ, đa dạng về toàn bộ cư dân sinh sống, đa dạng về hệ thống tiện ích cho cộng đồng, đa dạng về hệ sinh thái sống xanh bền vững.
d3_qozh.jpg

Khi hoàn thiện, MT Eastmark City được kỳ vọng sẽ mang đến nguồn cung nhà ở chất lượng cho giới chuyên gia, lao động trí thức tại khu vực TP.Thủ Đức.
Nằm trong đồ án quy hoạch khu dân cư Trường Lưu hơn 240ha với tính chất phát triển đô thị sáng tạo tại trung tâm phía Đông thành phố, MT Eastmark City sẽ hòa nhịp cùng tiềm năng phát triển hạ tầng trọng điểm của thành phố và thừa hưởng được hệ thống tiện ích vùng hiện đại, đồng bộ.
Tọa lạc ngay trung tâm TP.Thủ Đức, MT Eastmark City sở hữu 3 mặt tiền đường Vành đai 3 (lộ giới 120m), Trường Lưu và Lò Lu nối dài (lộ giới 30m) – vị trí có tính kết nối giao thương liên vùng mạnh mẽ của “tứ giác kinh tế” phía Nam: TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.
Dự án bao gồm 7 tháp căn hộ thương mại, 3 khu nhà xã hội, cung cấp bộ sưu tập gần 2.600 sản phẩm đa dạng loại hình như: căn hộ, văn phòng, shop thương mại dịch vụ cho thị trường. Mức giá dự kiến chỉ từ 36 triệu đồng/m2 của dự án cũng là nỗ lực của chủ đầu tư Điền Phúc Thành nhằm mở rộng cánh cửa an cư, mang lại chuẩn sống tiện nghi cho cộng đồng tri thức.
Ấp ủ tâm huyết suốt nhiều năm để triển khai MT Eastmark City, chủ đầu tư Điền Phúc Thành cùng nhà phát triển dự án Rio Land đều là những đơn vị đã khẳng định được uy tín qua hàng loạt dự án căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức như: Centana Thủ Thiêm; d’Lusso (hiện đang bàn giao căn hộ đến tay khách hàng); Ricca (chuẩn bị bàn giao trong tháng 12/2021); Precia (dự kiến bàn giao vào quý 1 năm 2022)…
Bên cạnh đó, Tổng thầu chính của dự án - Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành cũng đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lành nghề, từng tham gia các dự án lớn khắp các tỉnh thành cả nước. Thương hiệu Phước Thành được thị trường ghi nhận là đơn vị có năng lực triển khai thi công các dự án quy mô với tiến độ và chất lượng đảm bảo.

 
Hạng B2
29/5/18
181
2.501
95
Nhìn lễ khởi công hơi bị lèo tèo nhể. Dù sao co triển khai là ngon rồi, DPT làm tuy xấu xấu bửn bửn nhưng dược cái làm cho hoàn thành luon và sổ đỏ dầy đủ nhanh gọn.
 
Hạng B1
15/4/21
75
55
18
33
Không rõ thực hư như nào nhỉ!?

Pháp lý chưa đầy đủ, khu đất dự án chỉ là bãi đất trống nhưng chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án MT Eastmark City (TP. Thủ Đức) đã huy động vốn của hàng trăm khách hàng thông qua hình thức đặt cọc giữ chỗ.

10-12-2021

Nằm sâu ở phía quận 9 cũ nay là TP. Thủ Đức, đường đi vào dự án MT Eastmark City còn khá khó khăn. Dự án có quy mô 20 ha, 7 tháp, cao 22 tầng, tung ra thị trường khoảng 1.720 căn hộ. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành, đơn vị phát triển dự án là Công ty CP Đầu tư Bất động sản Rio Land.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 1.
Giai đoạn này, chủ đầu tư triển khai dự án MT Eastmark City 1 với 5 block, tiếp sau MT Eastmark City 2, 3. Bên cạnh đó, khu Centana hiện hữu cũng đang thi công, xây dựng nhộn nhịp.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 2.
Như quảng cáo, MT Eastmark City được quy hoạch với 3 phân khu, trong đó MT Eastmark City 1 có quy mô lớn nhất gồm 5 tháp, với quần thể 99 shophouse, 95 văn phòng đa năng và 1384 căn hộ được thiết kế với tiện ích chuẩn chuyên gia.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 3.
Theo tìm hiểu của phóng viên Nhadautu.vn , trong đợt đầu, đơn vị phân phối, chủ đầu tư ra hàng 600 căn, giá chào bán là 36 triệu đồng/m2, đến đợt 2 giá sẽ tăng từ 40-45 triệu đồng/m2. Khách hàng muốn mua sớm sẽ có giá ưu đãi, chọn được căn đẹp, đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 4.
Dù pháp lý dự án chưa đầy đủ nhưng đơn vị phát triển cùng các sàn môi giới đã và đang chào bán rầm rộ, huy động vốn trái phép từ hàng trăm khách hàng. Thậm chí, ghi nhận thực tế của phóng viên, khu đất dự án mới chỉ là bãi đất trống, cũng vừa mới được quây tôn trong thời gian gần đây.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 5.
Trao đổi với nhân viên môi giới sàn Rio 5S khẳng định, dự án đã có pháp lý đầy đủ, giấy phép xây dựng, quy hoạch 1/500. Nhưng khi muốn xem trực tiếp thì nhân viên này cho biết, thời điểm hiện tại chưa thể công khai.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 6.
Trong suốt thời gian từ giữa tháng 11 cho đến nay, Rio Land đã thu tiền đặt cọc giữ chỗ của hàng trăm khách hàng. Thời gian này, các sàn phân phối F1 cũng bắt đầu chào dự án đến với khách hàng. Ngày 6/12, Rio Land và đại diện 10 đại lý phân phối mới chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án MT Eastmark City.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 7.
Cận cảnh dự án MT Eastmark City pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ - Ảnh 8.
Việc huy động vốn trái phép của khách hàng khi chưa đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đã vi phạm nghiêm trọng Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014 và những chỉ đạo của UBND TP.HCM về việc ngăn chặn tình trạng “cầm đèn chạy trước ô tô” nở rộ trong suốt thời gian vừa qua.

Dự án nào chả có vài bài thế này. Tạo sức nóng cho thị trường là chính thôi bác ơi.
 
Có sale nào cho mình tt căn trệt 2 tàng tháp a,e, d với
TMDV (Shophouse)
- Hoàn thiện: Đóng trần thạch cao khung chìm (trừ lô gia), tường sơn nước hoàn thiện, có bố trí hệ thống đèn, hoàn thiện sàn lát gạch, có len chân tường, hoàn thiện WC (sàn, tường ốp gạch, trần chống ẩm, cửa, thiết bị vệ sinh), bố trí vị trí chờ ME cho bếp, không hoàn thiện bếp.
- Cao độ tầng (sàn đến sàn):
+ Tháp 1A, 1B, 1C:
----- Tầng 1 : 4m
----- Tầng 2 - Tầng 3: 3.2m
----- Tầng 4: 3.5m
+ Tháp 1D, 1E:
----- Tầng 1: 4m
----- Tầng 2: 3.5m
- Chiều cao lọt lòng (Sàn hoàn thiện đến trần thạch cao):
+ Tháp 1A, 1B, 1C:
----- Tầng 1 : 3.5m
----- Tầng 2 - Tầng 4: 2.65m
----- WC: 2.5m
+ Tháp 1D, 1E:
----- Tầng 1: 3.35m
----- Tầng 2: 2.95m
----- WC: 2.5m
 
Hạng D
26/8/05
3.937
22.860
133
TMDV (Shophouse)
- Hoàn thiện: Đóng trần thạch cao khung chìm (trừ lô gia), tường sơn nước hoàn thiện, có bố trí hệ thống đèn, hoàn thiện sàn lát gạch, có len chân tường, hoàn thiện WC (sàn, tường ốp gạch, trần chống ẩm, cửa, thiết bị vệ sinh), bố trí vị trí chờ ME cho bếp, không hoàn thiện bếp.
- Cao độ tầng (sàn đến sàn):
+ Tháp 1A, 1B, 1C:
----- Tầng 1 : 4m
----- Tầng 2 - Tầng 3: 3.2m
----- Tầng 4: 3.5m
+ Tháp 1D, 1E:
----- Tầng 1: 4m
----- Tầng 2: 3.5m
- Chiều cao lọt lòng (Sàn hoàn thiện đến trần thạch cao):
+ Tháp 1A, 1B, 1C:
----- Tầng 1 : 3.5m
----- Tầng 2 - Tầng 4: 2.65m
----- WC: 2.5m
+ Tháp 1D, 1E:
----- Tầng 1: 3.35m
----- Tầng 2: 2.95m
----- WC: 2.5m
Giá dự kiến sao bạn?
 
  • Like
Reactions: hoangphugroup
Tập Lái
20/12/11
25
25
13
37