Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011
Bữa nào offline OSEX hú mình nhé bác phucminh
!lâu quá ko gặp ae…
Bữa nào offline OSEX hú mình nhé bác phucminh


Chào bác,quangvinhkia nói:Em có qua coi thử bên bác gatre. Mà giá của nó cao quá với mua 2 cái về ko biết để làm gì cái kia nữa. Nên nếu 1 cái thì em cũng ráng mua với ko biết là cứ vậy mà gắn vô hay có cần làm thêm hay lắp thêm gì vô ko. Bác chỉ bảo em với nha. Mà sáng hơn nhiều ko, vì đúng là em đi đường về buổi tối đèn em nó hơi tối ko sáng như mấy chiếc tay ga.SPORT4477 nói:à thay bóng 55w vô đèn trước cho nó sáng hơn khi đi đó mà , nhất là vùng long khánh chổ bác ngoài xa lộ nó tối thui , thay bóng philipp plus 100% vô là okquangvinhkia nói:Em cũng mới vừa làm 1 em màu đỏ đen. Em thì làm việc và sống ở Biên Hòa,trước đây ở xì phố mà ba má bắt về quê làm còn lấy vợ nữa. Mấy bác bữa nào cafe chủ nhật thì cho em biết với, e cũng thích cafe giao lưu lắm. Em thì năm nay mới 26 tuổi.phucminh nói:@gatre: công nhận BB 9780 chụp nét gớm nhỉ?
Với hu bữa em đi Long Khánh sẵn rô đai xong em test speed em nó, lên được 100km, em có đèo thêm 1 anh bạn cũng 60 kg. Không biết vậy có ổn ko, riêng em thì em thấy rất vừa ý với chiếc xe, lên nhẹ nhàng sướng kinh.hihi.
@gatre: Cho em hỏi mấy cái vụ bóng đèn là sao vậy bác.Em mới đi nên ko rành mấy cái vụ này, có gì các bác chỉ bảo em với.
xe bác đi 2 test maxspeed có 100km/h thôi à , hay là chưa hết ga , chứ em chở bạn củng kéo một đoạn 300m mà lên 100km/h rồi mới có số 4 thôi
Chà, hội này là ọp chắc phê lắm nha.ducviva2006 nói:Bữa nào offline OSEX hú mình nhé bác phucminh!lâu quá ko gặp ae…![]()
![]()
bill chan nói:Vụ thay cổ bô này hơi lạ. Thay cổ bô chủ yếu làm cho hơi thoát nhanh và tạo tiếng pô có uy lực hơn. Tuy nhiên muốn được như vậy phải chỉnh lại xăng gió...do đó bác test thấy hao xăng hơn cũng đúng. Do người chỉnh thôi. Em nghĩ bác chỉ cần chỉnh lại xăng gió thôi chứ cần gì đi hàn cổ bô lại nè.SPORT4477 nói:thôi bác thế dùm chủ thớt luôn đi , à em thông báo các bác đừng đem xe đi thay cổ pô nha , hao xăng khủng khiếp , xe em mua nó làm sẳn test xăng có 33km/L à , em mới đi hàn lại cổ pô zin vô xe , để kiểm tra xem sao
Tình hình là bx nói thay vì mua con Ex bả cấp quota mua luôn con Fz16 hay Fz S luôn....để....nhìn cho giống moto PKL luôn cho em khỏi lăn tăng cái khoản xe cộ nữa vì....em muốn mua con 250 hoặc 400 hoài mà chưa mua được. Fz này thì kiểu dáng ok nhưng máy có 150 và...tiếng pô nghe nhỏ xíu. Có độ hay chích choét gì cũng ko thay đổi được nhiều. Cũng vì thông tin về Fz 16 hay S em chỉ nắm sơ sơ thôi chứ ko tìm hiểu nhiều nên chắng biết có đáng mua hay ko nữa. Em tính lấy con Ex để đi làm hằng ngày, lâu lâu cafe với anh em hoặc 1 - 2 tháng chạy về thăm nhà 1 lần chứ chằng có thời gian đi tour hay ngao du sơn thủy gì cả. Bác nào tìm hiểu về Fz rồi cho em vài lời khuyên nha. Thanks.
Xe bác chắc bị sao rồi, em thấy em này rất kinh tế hay là xe em mới mua chưa hết rô đa nó đỡ tốn xăng ta ? bác nào rảnh vụ này cho bac sport4477 lời khuyên xem nào ? mới mua vài bữa mà bán là sao bác ? chưa off ẹp gì ráo !SPORT4477 nói:chắc em bán EX quá đi không ngon như sport , mà hao xăng quá test lần 2 rồi có 35km/L thôi , vô hãng bảo dưỡng và canh chỉnh lại củng không bớt hao là bao
Không riêng bản thân em mà cả Alo Team của thằng em mình bên Biker đều công nhận là Ex kinh tế nhất trong các loại xe số + ga, riêng mình bác có khác người thôi.SPORT4477 nói:Chắc em bán EX quá, đi không ngon như sport, mà hao xăng quá test lần 2 rồi có 35km/lthôi, vô hãng bảo dưỡng và canh chỉnh lại cũng không bớt hao là bao
Trời ơi, hum đó em phải đi làm nên làm sao đi được bây giờ.hix hix. Em mê mấy cái vụ ọp này lắm.....phucminh nói:Khoảng 8h00 thứ bảy này 28/4 có bác nào rảnh thì ghé cafe 30/4 trong Dinh Thống Nhất ọp giao lưu nhé.