Hạng C
25/9/03
691
76
28
48
Ho Chi Minh
www.netsolution.vn
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

quangvinhkia nói:
SPORT4477 nói:
quangvinhkia nói:
phucminh nói:
@gatre: công nhận BB 9780 chụp nét gớm nhỉ?
Em cũng mới vừa làm 1 em màu đỏ đen. Em thì làm việc và sống ở Biên Hòa,trước đây ở xì phố mà ba má bắt về quê làm còn lấy vợ nữa. Mấy bác bữa nào cafe chủ nhật thì cho em biết với, e cũng thích cafe giao lưu lắm. Em thì năm nay mới 26 tuổi.
Với hu bữa em đi Long Khánh sẵn rô đai xong em test speed em nó, lên được 100km, em có đèo thêm 1 anh bạn cũng 60 kg. Không biết vậy có ổn ko, riêng em thì em thấy rất vừa ý với chiếc xe, lên nhẹ nhàng sướng kinh.hihi.
@gatre: Cho em hỏi mấy cái vụ bóng đèn là sao vậy bác.Em mới đi nên ko rành mấy cái vụ này, có gì các bác chỉ bảo em với.
à thay bóng 55w vô đèn trước cho nó sáng hơn khi đi đó mà , nhất là vùng long khánh chổ bác ngoài xa lộ nó tối thui , thay bóng philipp plus 100% vô là ok
xe bác đi 2 test maxspeed có 100km/h thôi à , hay là chưa hết ga , chứ em chở bạn củng kéo một đoạn 300m mà lên 100km/h rồi mới có số 4 thôi
Em có qua coi thử bên bác gatre. Mà giá của nó cao quá với mua 2 cái về ko biết để làm gì cái kia nữa. Nên nếu 1 cái thì em cũng ráng mua với ko biết là cứ vậy mà gắn vô hay có cần làm thêm hay lắp thêm gì vô ko. Bác chỉ bảo em với nha. Mà sáng hơn nhiều ko, vì đúng là em đi đường về buổi tối đèn em nó hơi tối ko sáng như mấy chiếc tay ga.
Chào bác,
Để em alo cho bác về vụ đèn đóm tránh loãng thớt của bác phucminh ! cảm ơn các bác !
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

ducviva2006 nói:
Bữa nào offline OSEX hú mình nhé bác phucminh
033102beer_1_prv.gif
!lâu quá ko gặp ae…
57.gif
Chà, hội này là ọp chắc phê lắm nha.
 
Tập Lái
23/4/12
11
0
1
www.tedisouth.com
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
GÓP Ý VỀ BIỂN SỐ XE:</h2>
1) Theo cấu tạo của số và chữ số trong biển số xe mô tô và xe máy hiện nay,
- Với xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cm[sup]3[/sup] (ví dụ: 59TA-000.01), ngoài hai số đầu là ký hiệu địa phương đăng ký xe (ví dụ: 59), sê-ri số xe gồm 7 ký tự (2 chữ cái và 5 số tự nhiên); như vậy số lượng xe đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
26^2 * 99999 = 67,599 triệu xe (nếu các chữ cái I, J, O, Q, W, GG, RR, RG đều được sử dụng).
- Với mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm[sup]3[/sup] đến dưới 175cm[sup]3[/sup]: (ví dụ: 59T1-000.01), ngoài hai số đầu là ký hiệu địa phương đăng ký xe (ví dụ: 59), sê-ri số xe gồm 7 ký tự (1 chữ cái và 6 số tự nhiên); như vậy số lượng xe mô tô đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
25 * 9 * 99999 = 22,499 triệu xe (nếu các chữ cái I, J, O, Q, R, W đều được sử dụng).
Hiện nay, số lượng xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cm[sup]3[/sup] rất nhỏ, phần lớn là xe có có dung tích xi lanh từ >50cm[sup]3[/sup] ÷ <175cm[sup]3[/sup]; tôi xin hỏi cơ quan Công An đăng ký xe: Tại sao không hoán đổi cấu tạo cho nhau giữa số và chữ số trong biển số xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cm[sup]3[/sup] và mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm[sup]3[/sup] ÷ <175cm[sup]3[/sup] (vì số lượng chữ cái luôn nhiều hơn số chữ số: 26 > 10)?
Trong trường hợp kho số cho mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm[sup]3[/sup] đến dưới 175cm[sup]3[/sup] đã hết, tôi kiến nghị với cơ quan Công An đăng ký xe về cấu tạo của số và chữ số trong biển số xe mô tô này như sau:
Ví dụ: 59TAB-0001 (gồm 7 ký tự: 3 chữ cái và 4 số tự nhiên - có thể xem là biển 4 số); như vậy số lượng xe mô tô đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
26^3 * 9999 = 175,742 triệu xe.

2) Còn về cấu tạo của số và chữ số trong biển số xe ôtô hiện nay (ví dụ: 51A-000.01), ngoài hai số đầu là ký hiệu địa phương đăng ký xe (ví dụ: 51), sê-ri số xe gồm 6 ký tự (1 chữ cái và 5 số tự nhiên); như vậy số lượng xe ôtô đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
26 * 99999 = 2,599 triệu xe (nếu các chữ cái I, J, O, Q, W đều được sử dụng).
Trong trường hợp kho số cho xe ôtô đã hết, tôi kiến nghị với cơ quan Công An đăng ký xe:
+ Phương án 1: Biển số xe ôtô có cấu tạo ví dụ như 51AB-C001 (gồm 6 ký tự: 3 chữ cái và 3 số tự nhiên - có thể xem là biển 3 số);
như vậy số lượng xe ôtô đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
26^3 * 999 = 17,558 triệu xe.
+ Phương án 2: Biển số xe ôtô có cấu tạo ví dụ như 51AB-0001 (gồm 6 ký tự: 2 chữ cái và 4 số tự nhiên - có thể xem là biển 4 số); trong trường hợp này, cấu tạo biển số xe gần giống với biển số đỏ của xe Quân Đội hiện nay;
như vậy số lượng xe ôtô đăng ký tối đa cho sê-ri số này là:
26^2 * 9999 = 6,759 triệu xe.

Theo các phương án kiến nghị ở trên, thì cơ quan Công An đăng ký xe không lo gì cho việc hết kho số trong lương lai (vì số lượng chữ cái luôn nhiều hơn số chữ số: 26 > 10).
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

bill chan nói:
SPORT4477 nói:
thôi bác thế dùm chủ thớt luôn đi , à em thông báo các bác đừng đem xe đi thay cổ pô nha , hao xăng khủng khiếp , xe em mua nó làm sẳn test xăng có 33km/L à , em mới đi hàn lại cổ pô zin vô xe , để kiểm tra xem sao
Vụ thay cổ bô này hơi lạ. Thay cổ bô chủ yếu làm cho hơi thoát nhanh và tạo tiếng pô có uy lực hơn. Tuy nhiên muốn được như vậy phải chỉnh lại xăng gió...do đó bác test thấy hao xăng hơn cũng đúng. Do người chỉnh thôi. Em nghĩ bác chỉ cần chỉnh lại xăng gió thôi chứ cần gì đi hàn cổ bô lại nè.
Tình hình là bx nói thay vì mua con Ex bả cấp quota mua luôn con Fz16 hay Fz S luôn....để....nhìn cho giống moto PKL luôn cho em khỏi lăn tăng cái khoản xe cộ nữa vì....em muốn mua con 250 hoặc 400 hoài mà chưa mua được. Fz này thì kiểu dáng ok nhưng máy có 150 và...tiếng pô nghe nhỏ xíu. Có độ hay chích choét gì cũng ko thay đổi được nhiều. Cũng vì thông tin về Fz 16 hay S em chỉ nắm sơ sơ thôi chứ ko tìm hiểu nhiều nên chắng biết có đáng mua hay ko nữa. Em tính lấy con Ex để đi làm hằng ngày, lâu lâu cafe với anh em hoặc 1 - 2 tháng chạy về thăm nhà 1 lần chứ chằng có thời gian đi tour hay ngao du sơn thủy gì cả. Bác nào tìm hiểu về Fz rồi cho em vài lời khuyên nha. Thanks.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
18.098
113
TP.HCM
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

chắc em bán EX quá đi không ngon như sport , mà hao xăng quá test lần 2 rồi có 35km/L thôi , vô hãng bảo dưỡng và canh chỉnh lại củng không bớt hao là bao
 
Hạng C
25/9/03
691
76
28
48
Ho Chi Minh
www.netsolution.vn
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

SPORT4477 nói:
chắc em bán EX quá đi không ngon như sport , mà hao xăng quá test lần 2 rồi có 35km/L thôi , vô hãng bảo dưỡng và canh chỉnh lại củng không bớt hao là bao
Xe bác chắc bị sao rồi, em thấy em này rất kinh tế hay là xe em mới mua chưa hết rô đa nó đỡ tốn xăng ta ? bác nào rảnh vụ này cho bac sport4477 lời khuyên xem nào ? mới mua vài bữa mà bán là sao bác ? chưa off ẹp gì ráo !
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

SPORT4477 nói:
Chắc em bán EX quá, đi không ngon như sport, mà hao xăng quá test lần 2 rồi có 35km/lthôi, vô hãng bảo dưỡng và canh chỉnh lại cũng không bớt hao là bao
Không riêng bản thân em mà cả Alo Team của thằng em mình bên Biker đều công nhận là Ex kinh tế nhất trong các loại xe số + ga, riêng mình bác có khác người thôi.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

Khoảng 8h00 thứ bảy này 28/4 có bác nào rảnh thì ghé cafe 30/4 trong Dinh Thống Nhất ọp giao lưu nhé.
 
Re: Đánh giá Exciter côn tay 2011

phucminh nói:
Khoảng 8h00 thứ bảy này 28/4 có bác nào rảnh thì ghé cafe 30/4 trong Dinh Thống Nhất ọp giao lưu nhé.
Trời ơi, hum đó em phải đi làm nên làm sao đi được bây giờ.hix hix. Em mê mấy cái vụ ọp này lắm.....