Hạng D
15/11/13
3.854
4.671
113
Ông nào thần thánh hóa body-on-frame thì thử đem 1 con StF và 1 con Everest đạp thử 1 cung đường đèo với tốc độ tương đương đi rồi hiểu nghen. Xe nào cũng có lợi thế riêng của nó. Body-on-frame ngon ở những cung đường off-road cofnon road thì unibody linh hoạt và ổn định, đỡ chòng chành hơn.

Phải xác định rõ nhu cầu để chọn xe. Ví dụ chả bao giờ tham gia chuyến offroad nào thì mua xe body on frame chại sao sướng bằng unibody :D.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
đâu ra thông tin doanh số ford giảm mạnh toàn cầu vậy bác, share cái link em đọc tham khảo với

Chẵng những giảm mà là giảm năm thứ 3 liên tiếp 2 con số rồi nha cụ.
Trong top 10 chỉ có Toyota và Honda tăng thôi cụ.

Đánh giá Ford Everest SUV 7 chỗ: Cú bứt tốc ngoạn mục
 
T2M
Tập Lái
20/2/12
24
30
13
Tính múc em này mà mấy bác làm em hoang mang quá..!!
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
Giải thích với mấy thằng k hiểu biết chi cho mất thời gian? NU đến mức k phân biệt dc 2 xe ở 2 thị trường khác nhau thì nói nó cũng thừa.
Chưa kể FE khung gầm body on frame, STF khung gầm unibody.
Dẫn động của FE là 4WD với 2H - 4H - 4L
Dẫn động của STF là AWD dạng H-Trac
Có NU đến mức nào thì nhìn cấu hình cũng đủ biết là chả phải đối thủ và cùng phân khúc với nhau =))
DE cũng thuộc awd đó bác
 
Chẵng những giảm mà là giảm năm thứ 3 liên tiếp 2 con số rồi nha cụ.
Trong top 10 chỉ có Toyota và Honda tăng thôi cụ.

View attachment 1982263
vấn đề năm ở Việt chiến tranh thương mại Mỹ trung làm doanh số bên trung quốc giảm -55%, trong khi thị trường Đức tăng trưởng 4,2%. rứa bác theo trung quốc hay Đức
 
Hạng D
24/10/15
3.605
2.479
113
33
Mà e nghĩ cụ kia vẫn còn tâm lý muốn lên explorer la dc rồi
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Nhiều ông thần thánh hoá cái body on frame. Đúng là sướng ông lái mà mệt chị ngồi. Lắc và dễ say xe. Mấy ông Đức cũng toàn unibody cũng kêy SUV đó thôi.
Vác mấy con unibody đó đi chở hàng, đi công trường, đi sa mạc hay rừng nhiệt đới thử xem coi thằng nào dám mang đi.
SUV Đức/Anh quảng cáo là nó hoàn toàn có thể offroad dc chứ k có khuyên nta dùng để đi cày.
Sản xuất ra cái gì cũng có mục đích riêng, xài thiếu hiểu biết xong kêu thần thánh. Xe đi chở hàng, đi công trình mà đòi êm như SUV Đức để đi cua gái, chạy k êm lại bảo dễ say xe. Con xe hơi bên nước ngoài k phải để khoe như cái bọn đần xứ này mà giữ cái quan niệm xe trên 1 tỷ là sang, nta chọn vì giá trị sử dụng, muốn khoe mẽ thì đi kiếm mấy cái hãng hạng sang ấy cho êm.
Thằng Mercedes muốn làm pickup, còn phải mượn khung gầm của Navara để tiết kiệm chi phí nghiên cứu và sản xuất, mở mồm nói thì dễ chứ để nghiên cứu ra cái đám chuyên đi offroad như Land Cruiser, Hilux...là cả 1 quá trình lịch sử chứ éo phải muốn làm là làm.
Nhìn cái bọn Hàn Xẻng coi đến giờ có làm ra chiếc SUV hay pickup nào dùng body-on-frame với hệ dẫn động tích hợp khoá vi sai nào ra hồn k? Có cuộc thi offroad nào xuất hiện dc cái tên KIA hay Hyundai bao giờ.
 
  • Like
Reactions: curim