Hạng C
7/7/12
983
0
16
Dalat-HCMC
Nhưng mà , khi xét lại , thì dàn gầm của Zace GL vẫn đã nhất ( cảm nhận cá nhân của em ) ... Camry và Accord , không thể nào qua ...
 
Vvt
Hạng B2
25/2/12
284
0
0
45
UEH CB7 nói:
Nhưng mà , khi xét lại , thì dàn gầm của Zace GL vẫn đã nhất ( cảm nhận cá nhân của em ) ... Camry và Accord , không thể nào qua ...
Em tưởng dàn sau nó dùng nhíp, ặc ặc
 
Hạng F
7/9/07
13.429
310
83
Dặm đường gió bụi
Vvt nói:
UEH CB7 nói:
Nhưng mà , khi xét lại , thì dàn gầm của Zace GL vẫn đã nhất ( cảm nhận cá nhân của em ) ... Camry và Accord , không thể nào qua ...
Em tưởng dàn sau nó dùng nhíp, ặc ặc
thì dùng nhíp mà....chở đồ thì khỏi nói...bởi vậy nên ueh mới thích...
 
Vvt
Hạng B2
25/2/12
284
0
0
45
Hàng ghế sau cùng nằm đè em nào thì khỏi cần hoạt động vẫn như nằm đệm nước
 
Hạng C
7/7/12
983
0
16
Dalat-HCMC
kyanh911 nói:
Vvt nói:
UEH CB7 nói:
Nhưng mà , khi xét lại , thì dàn gầm của Zace GL vẫn đã nhất ( cảm nhận cá nhân của em ) ... Camry và Accord , không thể nào qua ...
Em tưởng dàn sau nó dùng nhíp, ặc ặc

thì dùng nhíp mà....chở đồ thì khỏi nói...bởi vậy nên ueh mới thích...
đúng là dàn sau dùng nhíp .... em lại thấy ... hay hay ... Nhưng mà chạy lên trên 100km/h ... thì nó cũng chênh vênh , bồng bềnh ... còn việc sử dụng quán tính để bay lên cầu ... và xuống cầu ... thì Accord và Camry không thể bằng ... Mặc khác , giá khi mới của Zace chỉ có 25.000 ... Camry LE 2000 bên Nam DZang... 3.000 ... Accord 95 mua tới gần 50.000 ... nên khi tính đến thử sức ... phải suy nghĩ chút chút... hì hì
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/7/12
983
0
16
Dalat-HCMC
Vvt nói:
Hàng ghế sau cùng nằm đè em nào thì khỏi cần hoạt động vẫn như nằm đệm nước
Innova không thể bằng Zace ... mặc dù , phải chịu đựng cái"xấu khủng hoảng" của nội thất ... hì hì
 
Hạng C
7/7/12
983
0
16
Dalat-HCMC
kyanh911 nói:
UEH chắc là thích cái góc thoát trước và sau của ZACE nên mới có vụ bay lên và bay xuống cầu hả? :D
5542 cũng có góc thoát trước lớn ... hì hì
Như thế này, giả sử đoạn lên và xuống cầu là A B C D đi nhỉ

Phần lên mặt phẳng nghiêng từ A ... em chưa dám chạy nhanh - sợ quán tính làm dàn đầu tiệm cận xuống đường ...
Khi bánh trước đã qua điểm A , cho Zace chạy nhanh một tí ... Qua điểm B ... thì theo quán tính ... Body của xe sẽ được kéo lên " không trung " .... Tạm thời gọi là cảm giác "bay bay" ... hì hì
Khi xe đáp xuống mặt đất ... thì phần giàn treo của Zace khử được phản xạ lực của mặt đường ... chỉ có cảm giác tưng tưng nhẹ nhành như một trái banh da khi được đá vào tường ...
Cũng tương tự khi cho xe bay qua điểm C ....
Khi xuống đoạn hết CD, đến D , em cũng chưa cho Zace xuống nhanh quá ... cũng sợ vào SamCO

Em đã thử Test Camry LE 91 ( trên Biên Hoà ) ... Keest quả ... lò xo sau gập hết biên độ ... lực đàn hồi của lò xo không đủ triệt tiêu phản xạ lực ... còn làm cái " rầm " ... một lượng lớn lực truyền lên body ... cho dù có ngồi ghế êm ái thế nào ... anh chồng nào cũng thấy " xót xa "
Kết quả test với Camry LE 2000 ... tương tự Zace GL 2002
Kết quả test với Lexus LX 470 ( Land Cruiser ) ... chẳng thể nào làm nàng bay được ... nặng bà thím ... hì hì
Không biết kết quả với 5542 thì thế nào ? đành " chờ " ... hì hì
Em học cái trò này của anh chàng COCC ngoài Hanoi ... nhưng anh chàng bay được qua cả A B C D ... Còn mình " hai lúa " ... chỉ dám xài B C ...
Người nào lịch sự , bảo mình "test xe" ... bác nào khó tính , sẽ mắng " mất nết cho coi"... hì hì