kyanh911 nói:
UEH chắc là thích cái góc thoát trước và sau của ZACE nên mới có vụ bay lên và bay xuống cầu hả?
5542 cũng có góc thoát trước lớn ... hì hì
Như thế này, giả sử đoạn lên và xuống cầu là A B C D đi nhỉ
Phần lên mặt phẳng nghiêng từ A ... em chưa dám chạy nhanh - sợ quán tính làm dàn đầu tiệm cận xuống đường ...
Khi bánh trước đã qua điểm A , cho Zace chạy nhanh một tí ... Qua điểm B ... thì theo quán tính ... Body của xe sẽ được kéo lên " không trung " .... Tạm thời gọi là cảm giác "bay bay" ... hì hì
Khi xe đáp xuống mặt đất ... thì phần giàn treo của Zace khử được phản xạ lực của mặt đường ... chỉ có cảm giác tưng tưng nhẹ nhành như một trái banh da khi được đá vào tường ...
Cũng tương tự khi cho xe bay qua điểm C ....
Khi xuống đoạn hết CD, đến D , em cũng chưa cho Zace xuống nhanh quá ... cũng sợ vào SamCO
Em đã thử Test Camry LE 91 ( trên Biên Hoà ) ... Keest quả ... lò xo sau gập hết biên độ ... lực đàn hồi của lò xo không đủ triệt tiêu phản xạ lực ... còn làm cái " rầm " ... một lượng lớn lực truyền lên body ... cho dù có ngồi ghế êm ái thế nào ... anh chồng nào cũng thấy " xót xa "
Kết quả test với Camry LE 2000 ... tương tự Zace GL 2002
Kết quả test với Lexus LX 470 ( Land Cruiser ) ... chẳng thể nào làm nàng bay được ... nặng bà thím ... hì hì
Không biết kết quả với 5542 thì thế nào ? đành " chờ " ... hì hì
Em học cái trò này của anh chàng COCC ngoài Hanoi ... nhưng anh chàng bay được qua cả A B C D ... Còn mình " hai lúa " ... chỉ dám xài B C ...
Người nào lịch sự , bảo mình "test xe" ... bác nào khó tính , sẽ mắng " mất nết cho coi"... hì hì