Hạng B1
15/11/20
78
1.472
83
37
Không phải bảo thủ đâu bác, những chuyện ... bắt buộc thì họ thường nghĩ đến ....an toàn,, sức khoẻ, chứ không phải là rẽ...., còn đinh ốc thì cái nào xài ra cái đó.

Bác nên nhớ tây cũng có Nhất rệt, nhì đen, tam đông , tứ nhập .... chứ tây thật thì có lẽ có các xứ đông âu mới nhiều tây thật.

Em thí dụ cùng kiểu mẩu, cùng thông số, sai biệt 10/20€ chúng nó không thèm nghĩ đến (nói về bánh xe) đâu.. Thật đó nha
Em nói từ đầu rùi mà, dân vừa nhiều tiền, thị trường lại kém phong phú các thương hiệu thì mặc định khách hàng sẽ là mua những hiệu đó thôi. Em ở bên đó thì em cũng giống bác, khỏi đau đầu :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.568
22.059
113
Pháp
Em nói từ đầu rùi mà, dân vừa nhiều tiền, thị trường lại kém phong phú các thương hiệu thì mặc định khách hàng sẽ là mua những hiệu đó thôi. Em ở bên đó thì em cũng giống bác, khỏi đau đầu :D
Là thị trường cực kỳ khó khăn, ...nếu không thì EU (tây âu sẽ loạn lên) vì hàng giả, kém chất lượng sẽ lan tràn ... Vừa có thuế cao (20%), vừa bán sản phảm cao cấp, vừa đảm bảo tiêu chuẩn EU. Nói chung là móc tiền dân theo quy trình và ...nhất là đảm bảo an toàn và sức khoẻ ..

Nói chứ nhiều hiệu bánh xe lắm bác ạ, (thường là thương hiệu nổi tiếng không hà) còn những thương hiệu mà người ta không biết tiếng thì ...cũng có nhưng dành cho giới khác ...Cài nầy lúc SV em có từng xài, và thường bị ...bánh xe có bầu :):):):).. Cái nầy nếu có dịp chia sẽ với các bác ở phần kỹ thuật trong thớt khác (OEM và các hiệu hãng liên quan)

Nhấn mạnh về bánh xe, nếu như xe còn bảo hành mà bác thay bánh xe lung tung là nó không chịu trách nhiệm đâu nha
 
  • Like
Reactions: National Tyres
Hạng B1
15/11/20
78
1.472
83
37
EU có tiêu chuẩn của EU, Mỹ có tiêu chuẩn của Mỹ. 2 thằng đều đáng để tin tưởng phải không bác?
Như em đã nói, thị trường chính của lốp Việt mình là bên Mỹ, không thể nói là không đủ an toàn cho dân EU xài, đơn giản là không có bán thui.

Còn xe đang trong thời hạn bảo hành, cứ thay lốp đúng thông số kỹ thuật (kích cỡ theo nsx quy định) là được, hãng nào không phải vấn đề ạ.
 
Hạng B1
15/11/20
78
1.472
83
37
Hãng độ xe danh tiếng Apocalypse đã và đang trung thành với lốp Milestar Patagonia, người ajh em ruột thịt của Advenza.

Gì chứ với dân chơi Off-road Mỹ, Milestar mới là chân ái.
Hi vọng Việt Nam mình cũng vậy, đỡ hao tài tốn của :)
 
Hạng B2
27/10/17
111
129
43
39
Tụi Mỹ nó chạy ầm ầm 7 năm nay rùi anh.
Trước là Milestar, giờ Advenza.

Link bác đưa chỉ thấy Milestar, làm gì có Advenza. Như vậy thì:
- Advenza đã xuất khẩu được sang thị trường các nước phát triển và họ đã xài ầm ầm?
- Hay là hiện tại chỉ mới Milestar làm được việc đó, còn Advenza chỉ bán ở VN và đang là sản phẩm được PR ăn theo Milestar với cách ghi kèm cả 2 dễ gây hiểu lầm?
- Milestar hàng bán ở VN có cùng tiêu chuẩn chất lượng với hàng xuất khẩu sang thị trường các nước phát triển hay ko?

Mong bác trả lời rõ ràng để ae có cơ sở nghiên cứu ủng hộ.
 
Hạng B1
15/11/20
78
1.472
83
37
Link bác đưa chỉ thấy Milestar, làm gì có Advenza. Như vậy thì:
- Advenza đã xuất khẩu được sang thị trường các nước phát triển và họ đã xài ầm ầm?
- Hay là hiện tại chỉ mới Milestar làm được việc đó, còn Advenza chỉ bán ở VN và đang là sản phẩm được PR ăn theo Milestar với cách ghi kèm cả 2 dễ gây hiểu lầm?
- Milestar hàng bán ở VN có cùng tiêu chuẩn chất lượng với hàng xuất khẩu sang thị trường các nước phát triển hay ko?

Mong bác trả lời rõ ràng để ae có cơ sở nghiên cứu ủng hộ.
Dạ Advenza và Milestar sử dụng chung 1 dây chuyền và công thức sản xuất nên chất lượng là tương đồng. Milestar đã đi trước và thành công ở bên Mỹ, nên là tiền đề để Casumina họ ra Advenza với những cải tiến nhắm tới các thị trường khác và cả nội địa.

Advenza thị trường chính là Trung Đông, Hàn Quốc, Brazil...Milestar chỉ có Mỹ.

Về chất lượng, khẳng định các nước xài sao thì Việt Nam mình xài vậy.
 
  • Like
Reactions: PASSPORT SILVER
Hạng B2
27/10/17
111
129
43
39
Dạ Advenza và Milestar sử dụng chung 1 dây chuyền và công thức sản xuất nên chất lượng là tương đồng. Milestar đã đi trước và thành công ở bên Mỹ, nên là tiền đề để Casumina họ ra Advenza với những cải tiến nhắm tới các thị trường khác và cả nội địa.

Advenza thị trường chính là Trung Đông, Hàn Quốc, Brazil...Milestar chỉ có Mỹ.

Về chất lượng, khẳng định các nước xài sao thì Việt Nam mình xài vậy.
Anh sửa lại Milesstar đi trước và tạo tiền đề cho Advenza cố gắng vậy thì ok, tức Advenza chưa vào được thị trường các nước phát triển. Chứ bên trên anh lại ghi "Tụi Mỹ nó chạy ầm ầm 7 năm nay rùi anh. Trước là Milestar, giờ Advenza" thì lập lờ dễ gây ngộ nhận.
Em cũng search google bấy bá thì chỉ ra kết quả Advenza trên fb/instagram của Shaharyar Traders bên Pakistan và Lazada/Shopee Philippines, chứ cũng ko thấy kq ở Hàn Quốc, Brazil, Trung Đông,...như anh nói. Anh có thể dẫn thêm thông tin cho thấy Advenza đang được bán ở những thị trường trên ko?
 
Hạng B1
15/11/20
78
1.472
83
37
Anh sửa lại Milesstar đi trước và tạo tiền đề cho Advenza cố gắng vậy thì ok, tức Advenza chưa vào được thị trường các nước phát triển. Chứ bên trên anh lại ghi "Tụi Mỹ nó chạy ầm ầm 7 năm nay rùi anh. Trước là Milestar, giờ Advenza" thì lập lờ dễ gây ngộ nhận.
Em cũng search google bấy bá thì chỉ ra kết quả Advenza trên fb/instagram của Shaharyar Traders bên Pakistan và Lazada/Shopee Philippines, chứ cũng ko thấy kq ở Hàn Quốc, Brazil, Trung Đông,...như anh nói. Anh có thể dẫn thêm thông tin cho thấy Advenza đang được bán ở những thị trường trên ko?
Dạ các kênh bán hàng của CSM bên các thị trường ngoài Mỹ họ rất truyền thống, nên tìm thông tin trên mạng hầu như không có, họ có bán online đâu :)
Có những thị trường như Brazil chẳng hạn, bản chất là Advenza đó, nhưng tên trên lốp nó sẽ khác theo yêu cầu của đối tác.
Khác với Mỹ, đối tác Tireco của CSM làm media và truyền thông rất mạnh cho Milestar.

Các nước phát triển theo ý anh là Châu Âu đồ...quả thực là không có kênh phân phối để vào chứ không phải không đủ chất lượng.