Hạng B2
31/1/14
467
281
63
Saigon-Vietnam
Đã chạy thử thấy tầm nhìn cao hơn Fotuner, máy mạnh, cách âm khá ổn. Tuy nhiên ở Saigon có nhà máy ISUZU to ở Gò Vấp mà chỉ có 02 trạm bảo hành ở Q12 và Bình Chánh.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
12.301
113
39
Đã chạy thử thấy tầm nhìn cao hơn Fotuner, máy mạnh, cách âm khá ổn. Tuy nhiên ở Saigon có nhà máy ISUZU to ở Gò Vấp mà chỉ có 02 trạm bảo hành ở Q12 và Bình Chánh.
Trung tâm bảo hành nhiều mà bác: Thủ đức, Q12, Tân Bình, Bình Tân
 
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
Nhìn hình bác chủ chụp thì thấy nội thất xấu thật, ngoại thất thì chả có gì xuất sắc, máy thì công nghệ cũ. Không có gì đặc sắc nổi bậc cả.
Hình ảnh đôi khi cũng không hoàn toàn nói lên bản chất của chiếc xe bác ạ. Nói chung em cũng đã ngâm cứu thì nhìn chung đánh giá khoang nội thất mu-X rộng rãi, ghế bọc da và điều hòa tự động làm lạnh nhanh là những trang bị đáng chú ý. Khoang hành lý rộng, các hộc nhỏ đựng găng tay tiện dụng. Tuy nhiên nội thất bọc nhựa khiến mẫu xe này giảm độ sang trọng. Các chức năng được tối giản hết mức giúp người lái tập trung kiểm soát chiếc xe (cái này có vẻ hay, vì nếu xe mà đẹp quá bị phân tâm lo này kìa là thôi xong). Nhà sản xuất chú trọng tới những người ngồi với ghế bọc da, nệm dày, khoang hành lý thoải mái. Bên Mỹ và Thái chuộng loại này phần do nội thất mu-X khá thực tế, đáp ứng nhu cầu của người dùng xe hai cầu chủ động, tập trung vào tính thực dụng và khá tốt trong tầm giá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
Tính năng thì e ko dám bàn chứ ngoại hình thì xấu tệ hơn fotuner nữa! Isuzu chỉ sx xe tải là nhất nhì với Hyundai thôi, còn bán tải và du lịch thì chết yểu như hilander năm xưa thôi! Nghĩ sao vn bây giờ toàn siêu xe không mà sản xuất con xe năm 2016 mà gắn máy đời tống và xài số 5 cấp?!?!?!
Đã tham dự lễ ra mắt, đã chạy thử cả 2 bản động cơ, nội thất nhìn hơi đơn giản không gì bàn cải nhưng nói chung tiện nghi khá đầy đủ từ kết nối điện thoại đến camera de và các giải trí cơ bản đều có rồi chỉ trừ cái khoảng 2 vùng khí hậu thôi, những ai không cần vẻ đồng bóng thì dễ chấp nhận, động cơ bản 2. 5 tuy yếu hơn nhưng êm hơn bản 3. 0. Cảm giác lái khá tốt, vào cua không phanh không về số (số 3 >50km/h) xe không quăng, không trượt bám đường tốt.
 
Tập Lái
24/8/16
12
0
1
39
Tính xuống tiền cho em này mà thấy các bác "ném đá" quá nên cũng phân vân
em chân thành chia sẻ là cứ phải trải nghiệm thực lái xe thực mới thấy được hết bác ạ. Tổng thể em cảm nhận là ngoại thất khá sắc sảo. Tính ra thì MU-X được trang bị hệ thống điều chỉnh vô-lăng bằng điện cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh theo đặc điểm riêng của mình. Tuy nhiên, chiều cao vô-lăng khá thấp, gây ra cảm giác hơi khó điều khiển. Một điểm trừ khác của xe là bảng điều khiển được thiết kế theo phong cách quá đơn giản của D-Max, gây ra cảm giác giống như "đồ chơi". Bù lại, bảng điều khiển được chế tạo từ vật liệu nhựa cứng cao cấp và công nghệ ghép nối khá tốt nên có khả năng chống chịu tốt với thời tiết. Nội thất xe khá rộng rãi và thoải mái. Đệm ghế khá cao có thể gây ra chút khó khăn khi bước vào xe, nhưng bù lại, nó giúp người ngồi có tầm nhìn bao quát hơn. Không gian để chân hai hàng ghế sau khá hợp lý không gây ra cảm giác gò bó, khó chịu.