Hạng B2
26/10/16
114
71
28
Q7, Tp.HCM
Động cơ Camry ưu việt thiệt, 2.0 HKTN đạt 170hp. Không biết có bán lẻ không, đem về gắn qua con Innova là chẳng ngán thằng nào ( trừ tổ tiên ).
Lấy xe Innova độ cho mạnh lên bằng Camry được mà anh.
 
Hạng F
3/10/15
7.222
8.315
113
Nó vươn tầm xe sang, riết ai ko nói gì giờ vươn tầm thành sedan cỡ lớn luôn ta :)
Cỡ trung nhỉ.
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
Hạng D
8/4/12
1.226
2.954
113
Cở trung phổ thông (mid-size, ở VN mình hay gọi hạng D), thì loanh quanh 4.8m đến 4.9m bác ạ. Kích thước của camry cũng vừa size chứ k lỡ cỡ mấy.
Còn cỡ lớn phổ thông (full-size) thì phải qua thằng anh của nó là Avalon.
Cỡ trung nhỉ.
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
15/11/13
3.433
3.978
113
Cỡ trung nhỉ.
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
Xưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
 
Hạng D
8/4/12
1.226
2.954
113
Xưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
Và tương tự là đức dua của phân khúc mới CUV B+/ C-, cà rốt :)
 
Hạng F
3/10/15
7.222
8.315
113
Cở trung phổ thông (mid-size, ở VN mình hay gọi hạng D), thì loanh quanh 4.8m đến 4.9m bác ạ. Kích thước của camry cũng vừa size chứ k lỡ cỡ mấy.
Còn cỡ lớn phổ thông (full-size) thì phải qua thằng anh của nó là Avalon.
Vụ xếp cỡ trên thế giới có vẻ nó cũng hơi rối hả bác.
Cỡ lớn phổ thông Avalon là 4,978 mét.
Vậy cỡ lớn phổ thông bằng với series 5 cũng 4,9 mét.
Còn cỡ 5,2 mét của S thì lại là cỡ lớn khác?
Cỡ trung phổ thông 4,8-4,9 vậy thì sát rạt cỡ lớn.
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
Hạng B2
22/3/22
300
272
63
Và tương tự là đức dua của phân khúc mới CUV B+/ C-, cà rốt :)
con cà rốt vẫn k hiểu tại sao bán chạy . với tầm tiền đó + Lạc có thể mua từ B+ lên hẳn D
 
Hạng F
3/10/15
7.222
8.315
113
Xưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
Phán bác chuẩn thiệt chứ.
Đúng thật Toyota toàn đẻ ra những chiếc xe lỡ cỡ !!!
Rồi bán với giá đáng sợ !!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
28/6/16
1.484
1.648
113
Chắc dạo này doanh số thấp quá nên đẩy bài để tăng doanh số.
Cứ mỗi dòng giảm giá 100 triệu tự khắc mọi người tranh nhau mua.