Tập Lái
10/2/23
19
22
3
23

Mới đây showroom Hyundai Ngọc Phát Biên Hoà đã có một buổi sự kiện “ Chìa khóa trao tay - Nhân đôi giá trị” nhằm trao những phần quà cho những khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng khi mua xe.​


DSC00871.jpg


Hyundai là một trong mẫu xe Hàn hiện được rất nhiều người ưa chuộng không thua kém gì đối thủ cạnh tranh hiện tại là Toyota. Mang đến rất nhiều về trải nghiệm tốt cho người dùng không chỉ là về thiết kế về ngoại thất và nội thất mà còn là trải nghiệm lái và cũng như là các gói tiện ích cũng như là trang bị an toàn cho người sở hữu chúng.

Khi nhắc đến Hyundai, chúng ta không thể quên được các dòng xe tiêu biểu của hãng này như là Hyundai Tucson, Grand i10, Elantra, Sonata, Stargazer,.vv. Tiêu biểu trong số này vẫn là Accent và Creta.

DSC00839.jpg


Trong ngày 03/03 mới đây, chị Lưu Thị Hà sinh sống cùng gia đình nhỏ của mình tại Biên Hoà, Đồng Nai là một trong những khách hàng may mắn của showroom này may mắn bốc thăm trúng được chiếc Hyundai Creta. Cũng chính nhân dịp này cũng là cơ hội để Otosaigon có thể trao đổi và chung vui cùng với chị sau khi sở hữu được 2 mẫu xe của Hyundai là Accent và Creta. Dưới đây là phần chia sẻ của chị về 2 mẫu xe Accent và Creta.

Đánh giá trải nghiệm hai mẫu xe Hyundai Accent và Creta của của nữ chủ nhân may mắn trúng thưởng mẫu Hyundai Creta.


PV: Chị có thể chia sẻ một chút về những cảm nhận của mình sau khi chạy Accent trong vài tháng qua?

Chị Hà: Hyundai Accent có thiết kế khá thoải mái, thanh lịch, trẻ chung, màu sắc đa dạng, tươi mát, chạy trong thành phố rất là thuận tiện và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thì mới đây, chị đã cùng gia đình đã lái chiếc Accent để về quê thì mẫu xe này mang lại cảm giác thoải mái dù đi qua cung đường quanh co, bị sốc và tiếng động cơ máy êm ái không gây tiếng ồn nhiều, màn hình đồng hồ hiển thị thông số cũng như là màn hình giải trí vừa tầm mình. Ghế được bọc da rất đẹp và có cả cửa sổ trời, mấy đứa con của chị cũng rất thích chiếc xe này.


Sequence 01.00_01_44_36.Still001.jpg


PV: Cũng theo như chị chia sẻ là chị đã từng trải nghiệm qua chiếc Creta để chạy về quê thì chị thấy như thế nào về nó? Cũng qua trải nghiệm đó thì chị có so sánh như thế nào về ưu điểm cũng như là nhược điểm giữa 2 mẫu xe Accent và Creta?


Chị Hà: Theo chị thì mỗi dòng xe thì có một cái ưu và nhược điểm riêng, như ông xã của chị thì thích chiếc Creta vì nó có thiết kế mạnh mẽ hơn, còn về Accent thì có thiết kế mềm mại hơn hợp với phụ nữ, nói chung thì cả vợ cả chồng ai cũng có thể đi được và trải nghiệm trên các cung đường thì hai mẫu xe này vận hành đều rất êm ái và thoải mái.

Bên cạnh đó, thì chị thấy tầm nhìn của chiếc Creta cao và thoáng hơn rất nhiều. Động cơ 1.5 nên lái cũng lực hơn Accent, về nội thất thì dù là bản tiêu chuẩn nhưng ghế vẫn bọc da, màn hình lớn 10,25 inch kết nối Apple Car Play/Android Auto.

Đánh giá trải nghiệm hai mẫu xe Hyundai Accent và Creta của của nữ chủ nhân may mắn trúng thưởng mẫu Hyundai Creta.


PV: Theo chị thì giữa Accent và Creta chị cảm thấy thích xe nào hơn?


Chị Hà: Cũng rất khó để nói chính xác nhưng chị cho rằng mỗi xe sẽ phù hợp với một nhu cầu khác nhau. Accent có thể dùng để đi lại 1 mình, gặp gỡ bạn bè. Còn Creta phù hợp các chuyến đi xa cần chiếc xe gầm cao, linh hoạt, mạnh mẽ và tất nhiên là rộng rãi cho gia đình. Về cơ bản mình yêu cả 2.


DSC01555.jpg


PV: Từ trước đến nay khi nhắc đến Hyundai, người ta luôn nghĩ đến những chiếc xe hơi bóng bẩy thời trang, khách hàng của họ là những khách hàng trẻ tuổi. Và những năm gần đây thì Hyundai tập trung hơn về mặt trang bị, tiện nghi để hướng tới các gia đình. Bản thân chị thấy Creta có phải là một chiếc xe toàn diện chưa ?

Chị Hà: Nói phải thì là tâng bốc quá tất nhiên mỗi xe sẽ đều có ưu điểm và nhược điểm. Trước khi trở thành chiếc xe tốt nó phải là chiếc xe đúng cái đã. Đúng về nhu cầu, đúng về tài chính và đúng về cảm xúc. Với những gì mình trải nghiệm Creta ngắn mình có thể nói chị khá thích chiếc xe này và chị nghĩ nó sẽ đồng hành cùng gia đình nhỏ của mình trong thời gian dài.

Đánh giá trải nghiệm hai mẫu xe Hyundai Accent và Creta của của nữ chủ nhân may mắn trúng thưởng mẫu Hyundai Creta.

Và chị cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Hyundai Thành Công Việt Nam đã tạo cơ hội cho những khách hàng như chị tiếp xúc gần hơn với các sản phẩm xe.

Một số hình ảnh khác trong buổi sự kiện:

DSC00839.jpg
DSC00871.jpg
DSC00891.jpg
DSC00985.jpg
DSC01007.jpg
DSC01045.jpg
DSC01062.jpg
DSC01095.jpg
DSC01113.jpg
DSC01125.jpg
DSC01143.jpg
DSC01192.jpg
DSC01196.jpg
DSC01320.jpg
DSC01555.jpg
Sequence 01.00_01_44_36.Still001.jpg


Cảm ơn chị Hà đã dành chút thời gian chia sẻ cùng Otosaigon.


>>> Xem Thêm:
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: