Tập Lái
23/6/14
4
1
3
32
vụ số Vin thì em ko check ạ. Nhưng VW ở VN theo em biết là nhập Ấn Độ hết ạ. Một số nước đang phát triển ở Đông Nam Á (ít nhất là em xem review bên Malaysia), nó cũng nhập bản này từ Ấn Độ để giảm giá bán ạ. Phiên bản châu Âu xịn hơn, đắt hơn bác ạ (chơi động cơ turbo TSI, chất liệu nhựa mềm, màn hình cảm ứng v.v...), nhập về đây giá lên trời chắc khó chiến với mấy em cùng dòng ở đây ạ :D.

Vụ quạt kêu thì đứng ngoài em nghe cũng to lắm, nhưng chạy chả thấy hư hỏng gì, hỏi hãng thì nói là bình thường; ngồi trong thì cũng ko nghe thấy gì nhiều nên em nghĩ ko sao cả hehe.
Cho em hỏi chuẩn chủ thớt: xe bác nhập Đức hay Ấn độ. Sao Polo sedan nhà em mua 01/2015 lại từ Ấn độ, cái quạt gió làm mát tản nhiệt nó kêu kinh khủng, xe bác có kêu to không? Mọi người bảo dòng xe này nó vậy.

Tra số Vin thì xe em đang ở bên Đức mà lại Hatchback, sao thế nhể.
Tất cả xe Volkswagen Polo ở Việt Nam đều nhập về từ nhà máy Volkswagen ở Ấn Độ ạ.
 
Hạng D
4/2/14
2.886
3.557
113
vụ số Vin thì em ko check ạ. Nhưng VW ở VN theo em biết là nhập Ấn Độ hết ạ. Một số nước đang phát triển ở Đông Nam Á (ít nhất là em xem review bên Malaysia), nó cũng nhập bản này từ Ấn Độ để giảm giá bán ạ. Phiên bản châu Âu xịn hơn, đắt hơn bác ạ (chơi động cơ turbo TSI, chất liệu nhựa mềm, màn hình cảm ứng v.v...), nhập về đây giá lên trời chắc khó chiến với mấy em cùng dòng ở đây ạ :D.

Vụ quạt kêu thì đứng ngoài em nghe cũng to lắm, nhưng chạy chả thấy hư hỏng gì, hỏi hãng thì nói là bình thường; ngồi trong thì cũng ko nghe thấy gì nhiều nên em nghĩ ko sao cả hehe.
Polo đóng cửa thấy chắc chắn, chạy cũng sướng so với xe cùng phân khúc, em ngồi trong xe ko nghe rõ tiếng quạt lắm, nhưng mấy ông hàng xóm bảo xe mày cái gì nghe rù rù thế, em tắt máy lạnh thấy đỡ hơn.
 
Hạng C
31/5/11
511
606
123
con xe bé tẹo này mà xơi đến hơn 10L trong phố thì hơi bị phàm ăn tục uống đấy
Bác ơi lúc đó em chạy rodda mà bác, với tùy điệu kiện đông đúc thế nào. Gần đây em chạy từ quận 12 về trung tâm tầm khoảng 3-4 giờ chiều thì đi chỉ có 9 lít/100km bác ạ. Mà em thuộc dạng chân to nữa.
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng D
20/12/09
1.170
7.862
113
Xe lăn bánh hơn 800tr mà không có EBS và nút khởi động START/STOP, lại uống xăng như hạm
Thua xe e mua dưới 600tr rồi :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
7/2/12
656
463
63
Em thì chưa chạy thử mới xem xe
Điểm cộng duy nhất là cửa xe chắc, nặng trịch đúng chất Đức. Tầm tiền này em chưa thấy con nào như thế :D
Còn nội thất ngoại thất k bắt mắt cho lắm :D
 

Attachments

Hạng C
31/5/11
511
606
123
Xe lăn bánh hơn 800tr mà không có EBS và nút khởi động START/STOP, lại uống xăng như hạm
Thua xe e mua dưới 600tr rồi :D
Hihi, em thì không so đo là hơn thua xe bác ợ. Như em nói ở trên là em thích Polo những điểm mà em (trong hiểu biết từ xem review, và đi test xe) thích và nghĩ là nổi trội hơn một vài xe khác là: 1) Xe phân khúc nhỏ mà chạy chậm, chạy nhanh mà vẫn đầm, cảm giác như đi một chiếc xe to hơn, tay lái chắc cú, không lơ mơ kể cả tốc độ cao, hệ thống treo được tinh chỉnh đối với em là cân bằng không quá mềm, không quá cứng, 2) Cách âm thuộc dạng tốt trong phân khúc, 3) Máy móc và hộp số 6 cấp với sức mạnh đủ (hơi dư ti)cho chiếc xe nặng khoảng 1.1 tấn này: máy mượt, không bị ù, ép lên vòng tua cao thì nghe tiếng rất là xì po mà không ù ù cái khoang lái, hộp số 6 cấp thì em nghĩ chỉ chưa đú được với Ford powershift, còn so với các bạn còn lại cũng thuộc dạng học sinh khá giỏi rồi; có một lần em giao lưu nhẹ với một bác camry trên đông tây, trong chừng mực giới hạn nào đó thì em cũng so kè được đấy ạ (em để chể độ D dùng số +/-, ép tua máy lên tầm 5000+rpm Đạt max công suất rồi chuyển số ) . Ngoài ra có một số thứ linh tinh thôi không liệt kê ra. Em thấy những thử kể trên thì khó mà đem ra ngoài "Độ" được ạ. Ban đầu em còn định độ DVD Kenwood (cảm ưng) dành riêng cho dòng VW + camera lùi cho nó hoành tráng, nhưng em thấy cái đầu zin theo xe xài quá đủ (em lái xe là ko có xem phim ảnh gì cả, nghe mỗi nhạc thôi, 4 cảm biến lùi cũng quá đủ nên em cũng chả thèm độ làm gì hehe. Còn mấy cái linh tinh như Start/Stop thì đối với em nó thuộc dạng "mỹ phẩm" vì thấy nó cũng chẳng làm em lái xe khỏe hơn hay gì hết

Còn em thừa nhận với bác là ESP không có là một điểm trừ (em cũng đã nói trong bài review). Nhưng em tổng hợp cái thích và không thích lại thì em vẫn thấy bỏ tiền ra ko hối tiếc hehe.

Mà bác ơi, xe bác động cơ mấy chấm, công suất, mô men xoắn thế nào, trọng lượng xe thế nào và ăn uống thực tế bao nhiêu ạ? Với em mà với cảm giác cũng tạm gọi là bốc nhẹ như xe em thì ăn cỡ 9l/100km trong thành phố là cũng ok lắm ạ. Vụ xăng cộ thì cũng khó nói, vì nhiều khi khác thông số, kiểu chạy xe (thích bốc hay cố gắng nhẹ nhàng, mật độ giao thông v.v... Nên nếu không đi chi tiết được thì cũng khó ạ.

Chúc mừng bác hài lòng với sự lựa chọn của mình.
 
Chỉnh sửa cuối: