Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
Con này có hỗ trợ đổ đèo chưa đời trước ko có đi đèo ngán thí bà
 
Hạng D
8/2/17
1.113
1.714
113
36
Mấy hôm nay thấy tin về Ecosport này khắp các mặt báo. Khả năng cao là đang ế. Mà cần gì đăng tin QC cho tốn tiền nhỉ, cứ giảm cỡ 100tr như năm ngoái đi, đảm bảo hàng không kịp lắp.
 
Tập Lái
25/10/18
1
2
1
30
bulongviet.com
Với những nâng cấp đầy tinh tế về nội-ngoại thất, cùng sự đột phá về công nghệ và khả năng vận hành, giá bán khởi điểm 545 triệu đồng, các chuyên gia đánh giá Ford EcoSport 2018 rất “đáng đồng tiền bát gạo”. [pagebreak][/pagebreak]
EcoSport vốn được xem là “gà đẻ trứng vàng” của Ford Việt Nam. Kể từ khi ra mắt người tiêu dùng vào năm 2014, EcoSport đã mở ra phân khúc xe thể thao đa dụng cho đô thị và liên tục dẫn đầu thị trường cho đến nay với doanh số cộng dồn trên mức 16.000 xe.​
Sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, Ford Việt Nam tiếp tục tăng thêm “chất” cho mẫu xe này bằng việc ra mắt phiên bản 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Với các phân tích sau đây của các chuyên gia khẳng định đây là dòng xe tiếp tục giúp Ford Việt Nam thắng lớn.​
Hình thức sang trọng và tinh tế
Không phải là sự “lột xác” hoàn toàn về thiết kế, nhưng rõ ràng là thay đổi mang tính cấp tiến của EcoSport 2018 xứng đáng nhận được lời khen.​
EcoSport 2018 được đánh giá là sang và tinh tế hơn
Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong tự động đóng. Những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp ca-pô đến cản trước được thiết kế cách điệu, giúp xe trong khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, cụm đèn pha projector cũng là điểm mới trên EcoSport 2018. Còn phần đuôi xe là chụp ốp bánh dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài.​
Trong khi đó, không gian nội thất EcoSport 2018 được các nhà thiết kế của Ford chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi, dựa trên những yếu tố hướng tới người dùng. EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trong xe.​
Trung thành với vị trí ngồi lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát, vị trí lái của EcoSport 2018 có thêm hộp để đồ trung tâm và hàng ghế sau với thiết kế có đệm nghỉ tay trượt được rất tiện khi lái xe đường dài Hay một số tính năng khác như điều hoà tự động, nội thất bọc da, cửa sổ trời điều khiển điện, cổng USB, ngăn chứa đồ có tính năng giữ lạnh…​
Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít, còn khi hàng ghế sau được gập xuống thì diện tích có thể lên tới 1.145 lít.​
“Chất” hơn về công nghệ
Ford EcoSport 2018 trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, cảm biến, Auto Start Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khoá thông minh và khởi động không cần chìa. Không những vậy, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh, 6 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe cũng là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản của EcoSport mới.​
Nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt công nghệ chính là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra người dùng cũng dễ dàng kết nối và sử dụng ứng đụng điện thoại với Apple Car Play & Android Auto.​
Ngoài SYNC3 thì công nghệ MyKey cũng là tính năng thú vị trên EcoSport 2018. MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa.​
Đột phá ấn tượng về động cơ
Một trong những thay đổi lớn nhất trên EcoSport 2018 chính là động cơ khi có sự góp mặt của loại 1.0L EcoBoost 125 mã lực và 1.5L Dragon hoàn toàn mới công suất 120 mã lực với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó. Theo công bố của Cục Đăng Kiểm, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của bản 2018 là 6,17 lít/100km.​
View attachment 1755111EcoSport 2018 cho cảm giác lái khác biệt hơn
Quả thực, sự thay đổi về động cơ đã mang đến cảm giác lái khác biệt tương đối lớn so với phiên bản trước. Loại 1.0L EcoBoost mà chúng tôi trải nghiệm đi kèm hộp số tự động 6 cấp, nhẹ nhàng và mượt mà khi di chuyển trong phố.​
Còn ở những cung đường đèo núi, động cơ mới của EcoSport vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thử thách khả năng của EcoSport ở khu đường đất với bề mặt khá trơn trượt và tưởng chừng như xe khó lòng vượt qua, nhưng kết quả là mẫu xe nhỏ với gầm cao này lại dư sức chinh phục.​
Một điểm cộng nữa ở EcoSport 2018 là sự yên tâm về hệ khung gầm. So với đời trước, EcoSport 2018 chắc chắn hơn nên khi di chuyển qua các khúc cua hay đường ngoằn nghèo, người ngồi bên trong không bị cảm giác văng, điều mà “người tiền nhiệm” gặp phải.​
Giá hấp dẫn!
Ford EcoSport 2018 được gắn với slogan “Chuyên gia đường phố”, nhưng rõ ràng với những trang bị hiện có thì mẫu xe này hoàn toàn có thể vượt xa hơn thế, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển đường trường, đường xấu hay thậm chí cả đường đèo núi. Xe được bán với giá hợp lý, từ 545 triệu đồng (đã bao gồm VAT).​

Theo: Ford Việt Nam

chiếc này nhìn dáng gọn và rất đẹp.
 
Hạng D
13/1/17
1.248
1.073
113
51
Cái lazang quá cá xấu, thg này thay lazang, bỏ bánh dự phòng, chiều dài thêm 10cm nữa ok
 
Hạng B1
16/5/18
98
77
18
40
Từ khi em Na ra thì anh Eco chuyển thành Ê Sắc (Ế) rồi! Kona giờ đắt hàng tới nỗi đặt cọc cả tháng chả có xe! Ford giảm trăm củ đi may có cơ!
 
Hạng D
5/7/16
1.953
13.850
113
nếu mình mua mình cũng sẽ mua Kona

Nhưng nói gì thì nói cũng phải suy nghĩ cho Eco
Eco thay đổi rất nhiều từ phiên bản cũ, dễ nhất thấy là những cái "cần thiết":

có đèn Projector, thắng đĩa 4 bánh, động cơ hộp số cũng cải tiến hơn loại cũ.
nội thất chăm chút lại 1 chút, hdh tốt hơn.

nhiu đó cũng là khá nhiều rồi, mấy bác đòi giảm 100tr nữa thì.....